nhà đẹp, nằm ở vị trí tốt, không khí thoáng đảng thoải mái, và được ở miễn phí.
-eo ơi thích quá yu ạ!! nhà đẹp ghê chưa!
yizhou nói, nhảy qua nhảy lại phấn khích.
nhà có hai tầng, tầng dưới là phòng khách và nhà bếp, trong bếp cũng có sẵn đồ ăn đầy trên bàn tới tủ lạnh, quá chu toàn luôn đó! còn tầng trên có hai phòng ngủ, phòng nào cũng đẹp, cũng có view hướng ra nhìn được toàn cảnh seoul, thích thật đấy.
à nhà cũng có sân thượng, lên đây đọc sách uống trà chiều thì hết nước chấm!
-jimin unnie ở phòng nào?
yizhou hỏi, nhỏ biết thừa yu sẽ chọn phòng nào nhưng mà vẫn hỏi, nhỡ đâu nay thay đổi tánh tình.
-phòng này!
phòng màu hồng phấn, tất nhiên.
yizhou ở phòng còn lại, phòng có màu nâu và đen, thật ra ở phòng màu gì thế nào nhỏ không để tâm, miễn là nhìn được chút và ngủ ngon, thế thôi. nhưng người chị gái-họ-yu-yêu-màu-hồng-phấn-số-một kia thì lại khác, lúc nào cũng hồng phấn hồng phấn, cái gì cũng phải hồng phấn, sau này chắc lấy màu hồng phấn làm vợ.yu bảo yizhou chuyển đồ dần đi còn mình đi ra ngoài dạo mấy vòng, làm quen môi trường mới, hàng xóm mới, hồi trước ở nhà cũ hàng xóm của yu ai cũng thân thiện, mong sang đây mọi người cũng vậy!
đi được một đoạn yu dừng lại, ngớ người ra.
có một em gái nào đó mà yu mạnh dạn đoán là nhỏ hơn yu đang đạp xe về nhà, tóc đen dài thẳng đuột, mắt to tròn, miệng cười lộ răng thỏ, đang băng băng đạp xe về nhà.em gái này mặc đầm hoa trắng dài quá đầu gối một tí, ăn vận đơn giản mà lại xinh đẹp, trong trẻo ghê cơ!
yu cứ đứng ngơ ra đó nhìn em kia đi vào nhà, em ở nhà đối diện, hàng xóm rồi!
yu chạy lại ấn chuông cửa, nhà em cũng cỡ nhà yu, không bự không bé.
thấy em ra mở cửa, yu chìa tay ra trước:-chào cậu! tôi là yu jimin hoặc gọi là karina cũng được! tôi vừa chuyển vào nhà đó! mong được giúp đỡ ạ!
yu thấy em kia cười hiền, eo ơi xinh thế không biết?
-chào cậu, tôi là aeri, như cậu thấy, tôi ở ngay đối diện, cần gì cứ qua hỏi!
aeri bắt tay lại, đột nhiên tim yu đập loạn hết cả lên.
tay em mềm, ấm, nắm một lần là muốn nắm mãi không buông.-thôi tôi về đây! tạm biệt cậu nhé!
yu vẫy tay, aeri cười cười gật gật rồi đi vào nhà, yu chạy ào về nhà, đỏ hết cả mặt lên, làm yizhou tưởng lại dang nắng nên phát sốt.
-sao mặt chị đỏ như trái cà chua chín thế? lại dang nắng à?
-không không không! b-bé hàng xóm ở đối d-diện..
yu hớt ha hớt hải thở không ra hơi.
-sao hàng xóm sao?
yizhou cũng đâm ra lo khi thấy yu cứ ấp úng mãi không nói được, nhỡ đâu yu vừa thấy một vụ giết người thì sao? nhỡ đâu hàng xóm bị giết hoặc vừa giết ai thì sao?
-xinh quá
yu trả lời, như tạt gáo nước lạnh vào mặt yizhou, thế nãy giờ lo lắng công cốc à?
-vậy thôi đó ha?
yu gật đầu.
-vậy thôi mà hớt ha hớt hải thấy ghê vậy? làm em tưởng có gì không hay.
-em không biết đâu, em đó xinh lắm trời ơi!! ở ngay nhà đối diện đây này!
yu kể cho yizhou nghe tay em đó mềm thế nào, em đó cười xinh thế nào, em đó xinh xắn ra sao, yizhou bật cười, vậy là yu dính tiếng sét ái tình của em kia mất rồi.
-mà sao chị chắc là người ta nhỏ hơn chị?
-nhìn là thấy, mặt ẻm non choẹt à.
yizhou cười khinh, phán đoán gì vậy trời? bộ mặt yu không non choẹt à?
-ờ còn mặt bà thì già quá cơ!
yu đánh vào vai yizhou, đánh nhẹ mà không hiểu sao yizhou rớt luôn xuống ghế,
-dừa mày!
yizhou phủi bụi, lắc đầu rồi đi lên phòng
-thôi người đàn bà già nua ở đây tương tư tiếp đi nhé!
yu phì cười, nhìn qua nhà đối diện, lòng bỗng chốc rộn ràng hẳn.