hôm nay là ngày thứ hai yu với yizhou ở nhà mới.
yu đang uống trà ở phòng khách và xem lại mấy bộ kdrama, dạo này chả có gì xem nên phải toàn xem lại phim cũ.
mười lần như một, cứ coi tới tập cuối 2521 là yu lại cáu lên, khóc sướt mướt.kính koong
có tiếng chuông cửa, yu giữ cái mặt hầm hầm đó ra mở tại tưởng là mấy đứa nhỏ xung quanh đến phá, còn định ra tửng chúng nó một trận.
-mấy nhóc thôi đ-
yu dừng lại, trước mặt là một em gái tóc vàng, xoăn gợn sóng, chứ chả có đứa oắt con phá phách nào.
-em chào chị! em là minjeong, em gái chị aeri hàng xóm của chị!
à là em gái aeri, aeri
-ồ chào em, min-minjeong?
-dạ đúng tên em là minjeong! đây là bánh táo chị aeri làm, chị ấy bảo mang sang tặng hàng xóm mới, của ít lòng nhiều, mong là chị thích!
minjeong chìa bánh táo thơm phức ra trước mặt yu, nhìn màu, nghe mùi là đã thấy ngon, hoặc là do vì aeri làm nên ngon.
yu đưa hai tay nhận lấy bánh, thơm nức mũi, làm yizhou đang lười biếng trên phòng cũng phải chạy xuống xem.
-cái gì thơm thế ạ? ơ, chị minjeong?
-ơ? ning?
rồi yizhou chạy xuống tay bắt mặt mừng với minjeong, để yu chỏng chơ một mình với cái bánh táo.
-thì ra chị này là chị gái của em đó hả?
-vâng, còn chị là em gái của chị hàng xóm hả? tên gì nhỉ, aeri?
hoá ra, minjeong là con bé tóc vàng mà yizhou để ý, như này là cũng có duyên quá rồi đó?
người thương của em gái mình là em gái người thương của mình, cũng hay.
-à thì ra em là con bé tóc vàng mà ning nói tới! chị là chị gái ning, yu jimin! hoặc là karina đều được!
-ơ chị ơi sao ning họ yizhou mà chị họ yu?
lâu rồi mới có người để ý đến họ hai đứa, tại bình thường chỉ nghe yu giới thiệu "mình là yu jimin, còn đây là em gái mình, ning" nên nhiều người tưởng yizhou là yu ning, hoặc là yu ningning.
-chuyện dài lắm, hôm nào rảnh chị kể minjeong nghe nhá?
-dạ dạ!
minjeong nói rồi vẫy tay tạm biệt hai chị em, chạy về khoe với aeri.
-aeri! aeri! aeri!
minjeong thở gấp, vào vỗ vai aeri đau điếng mà chẳng nói gì.
-sao? có chuyện gì mà trông cún con đẹp trai gấp gáp thế?
aeri điềm tĩnh hỏi, mắt vẫn dán vào cuốn sách đang đọc.
-chị nhớ bé ning mà em kể chị không?
aeri gật đầu, ngày nào về minjeong chả tíu ta tíu tít kể về em hậu bối cùng chỗ làm.
-bé ning là em gái của chị yu gì đó, cái gì nhỉ? à yu jimin! đúng rồi yu jimin hàng xóm mình là chị gái của ning đó!
aeri cũng có chút bất ngờ, như thế này là định mệnh sao?
-oà, có duyên gớm nhỉ?
aeri nói rồi lại tiếp tục bình thản đọc sách như chả có gì xảy ra, còn minjeong thì cứ nhảy lên nhảy xuống vì sung sướng, được làm hàng xóm của crush ai lại không thích hả trời??!
-à mà lúc nhận bánh táo người ta phản ứng thế nào? vui không? hay nhìn cái bản mặt thấy ghét của mày nên không nhận?
-chị này!
minjeong đánh vào vai aeri, gì mà thấy ghét? người ta xinh thế này cơ mà??
cơ mà nhắc yu mới nhớ, ban nãy cái ánh mắt yu nhìn cái bánh nó lạ lắm.-chị jimin hay karina đó vui lắm, thấy nhìn cái bánh cười mãi không thôi, chắc là thích rồi.
aeri cười, nâng kính lên gấp sách lại nói với minjeong.
-vậy là tốt rồi, chị mày làm bánh ngon bánh đẹp thế thích là phải rồi!
hình như aeri không hiểu ý minjeong, ý minjeong là cách yu nâng niu ân cần nhìn cái bánh từ một người xa lạ kìa!
-ngốc ơi, ý em là người ta thích chị cơ!
-tự nhiên thích tao? khùng!
mới gặp một lần thì thích thể nào? minjeong bị ngáo à?
-khôngggg! chị jimin nâng niu cái bánh nhìn giống như là đang cầm bánh người thương
tặng í!!! trời ơi tiếng sét ái tình đó!!aeri nhìn minjeong rồi bỏ lên lầu để ẻm lại một mình tiếp tục nói triết lý về cảm nắng, yêu từ cái nhìn đầu tiên.