4

515 46 4
                                    

" Sẽ mạnh hơn và đánh bại anh"

Bàn tay vô thức siết lại, cơ thể cao gầy của Kageyama thẳng đứng như cho sự quyết tâm của mình.

Oikawa lắng nghe một hồi, anh nhún vai lặng lẽ nói:

"Vậy à, anh rất mong chờ đó nha"

Oikawa xoay lưng rời đi, Iwaizumi cũng theo sau. Kageyama nhìn bóng lưng rời đi, cậu hít hơi thật sâu lấy lại tinh thần.

Oikawa luôn là người để cậu phấn đấu, luôn là người để cậu học hỏi. Anh ấy luôn làm những trò người ngoài nhìn vào thì rất ngứa mắt, tính tình đối với cậu cũng tệ. Kageyama cũng chẳng để bụng. Vì cậu biết, Oikawa là một người tốt.

Kageyama thất thần hồi lâu

"Này Kageyama, đừng có sợ quá mà"

Cái đầu nhỏ của Hinata một lần nữa đau đớn.

Tiếng vỗ tay vang lên, huấn luyện viên của Karasuno tập hợp mọi người lại. Ukai bắt đầu nói:

"Này đây là buổi đấu tập, các em hãy cho họ thấy mình có những gì. Hãy chơi hết mình được chứ?"

"ĐƯỢC!!"

Tiếng thổi kèn vang lên, hai đội bắt đầu giao đấu.

Oikawa giao bóng, Nishinoya tư thế sẵn sàng. Mắt Oikawa bỗng tối sầm lại, anh ném quả bóng lên cao thực hiện động tác. Bóng từ từ hạ xuống chuẩn xác với độ cao của anh, Oikawa vung tay đập mạnh.

Kageyama không thể rời mắt

Một cú đập dập biên hoàn hảo, đội Kurasuno bàng hoàng. Hình như họ thấy làn khói trắng từ quả bóng xẹt ngang qua. Đỡ cua đó chắc gãy cả tay mất.

"Giao bóng tốt, Oikawa!"

"Hì hì hì đơn nhiên rồi."

Hinata quay sang Kageyama

"Cậu thấy gì không hả...Kageyama?"

"..." Gương mặt phấn khích của Kageyama hiện rõ. Mắt tròn mở to, hai má sữa nổi lên vài tia hồng hào. Môi giật giật cười nhẹ

"Đại đế vương đúng là có khác. Thật tuyệt vời!!" Hinata cũng chẳng kém gì.

"Này...này hai đứa! Ngưng cảm thán và chơi nghiêm túc nào." Đội trưởng lên tiếng.

.
.
.

Bóng ở trên không trung, cùng lúc đó Oikawa và Tsukishima đồng loạt nhảy lên giành bóng. Tsukishima nhờ chiều cao mà lợi thế hơn hẵn, bóng được đẩy vào sân của Aoba Johsai.

"Một chạm"

Oikawa lại nhận được bóng

"Anh ta sẽ chuyền cho ai đây" Kageyama liếc xung quanh những người có khả năng đập bóng.

Trái bóng qua lưới một cách nhẹ nhàng, cả đội trố mắt nhìn.

Oikawa bõ nhỏ, nụ cười nhỏ hiện trên môi anh. Kageyama và anh mặt đối mặt nhìn nhau, hương thơm thoang thoảng động lại chóp mũi. Họ chỉ đứng cách nhau tấm lưới.

"Tobio-chan thật kém quá blè blè bất ngờ lắm phải không. Đơn nhiên là bất ngờ rồi hahaha"

Cả hai đội:"..."

"Anh đúng là một tên khó ăn" Kageyama đơ đơ mặt trả lời, giọng không chút gợn sóng. Không biết đã học theo ai mà lại nói như thế. Làm Oikawa đông cứng.

"C-cái gì cơ??? Kh-ó ăn !???"

Kageyama nhìn chằm chằm rồi bỏ đi.

"Cái gì vậy?????" Oikawa lảm nhảm một mình, Iwaizumi đánh một cái anh mới bình thường trở lại.

Bóng được rơi vào tay của Kayeyama

"Với tính khí muốn trả đũa, thì Tobio-chan chắc chắn sẽ trả thù mình" Oikawa nghĩ thầm, anh đoán rằng Kageyama sẽ bõ nhỏ

Oikawa cố tình di chuyển một chân vào sát lưới hơn. Nhưng đã lầm, cậu lại giao bóng tới chỗ Hinata mặt dù cậu ta vừa ở mép sân bên kia.

"Oiiiii, Tôi ở đây!!!!"

Là cú tấn công nhanh, bóng chạm đất không gì cản trở được nó.

Kageyama trên môi hiện hữu ý cười nhìn Oikawa. Là cười nhạo.

"Thằng.nhóc.láo.xược" Lông mài Oikawa giật giật nghiến răng.

2-1 nghiêng về Kurasuno

"Thật tuyệt vờiii" Hinata hét lớn

"Đúng đấy Shouyoooo" Nishinoya cũng hét lớn"...Anh vẫn chưa đỡ được cú nào từ Đại đế vương" Giọng bỗng chốc xìu xuống

"Noya-san, lần tới anh sẽ đỡ được thôi" Hinata ánh mắt hừng hực nhìn

" Đúng đó"Tanaka lên tiếng, cả 3 bắt đầu làm đủ trò hề. Đội phì cười lắc đầu ngao ngán.

Sugawara cười hiên quay sang tìm kiếm Kageyama. Thấy cậu cầm chai nước nhìn về phía Aoba Johsai, anh tiến lại dùng tay đập mạnh vào lưng cậu.

"Sao thờ thẫn thế?"

Kageyama giật mình quay lại.

"D-ạ...em không biết nữa"

"Ồ...em thấy trong người sao rồi" Sugawara quan tâm hỏi.

Đột nhiên trong đầu Kageyama nghĩ lại chuyện lúc nãy, cả người sởn gai ốc.

"V-ẫn ổn...ạ"

"Có chuyện gì thì nói anh biết nhé, anh và em giống nhau cả mà!!!"

Kageyama gật đầu rồi di chuyển.

Chiều cậu về một mình, Hinata có việc về sớm. Kageyama nhớ không nhầm thì Hinata được phân hóa thành Alpha. Kageyama buồn tẻ, cậu ấy lùn nhỏ con như thế mà . Haiz, Kageyama thở dài thườn thượt.

"Úi chà, gì đây Tobio-chan. Giọng thở dài ấy là sao đấy"

Kageyama giật mình, lại là Oikawa.

"Không có gì đâu Oikawa-san"

Kageyama ngưng một lúc rồi nói tiếp:"Sao anh lại ở đây?"

Oikawa nhướn mày

"Ơ kìa anh thích ở đâu thì mặc kệ anh chứ, đến ngoài đường cũng là của em à?!"

Kageyama lẳng lặng nhìn rồi nép qua bên bước đi.

"Úi kìa giận rồi à" Oikawa trêu chọc

Kageyama không đáp, cậu đi thẳng một mạch về nhà.

Cậu nằm dài xuống giường, nghĩ tới giải liên trường sắp tới.

Nằm một lúc hai mắt từ từ nhắm lại, Kageyama mơ. Giấc mơ không liên kết với nhau, nó xoay chuyển liên tục. Đột nhiên, cậu thấy mình đang đối mặt với Oikawa trong khung cảnh quen thuộc.

"Anh ghét em lắm sao Oikawa-san?"

"Đúng thế đúng thế, anh ghét những đứa thiên tài như em. Đồ ngốc!!!"

Kageyama bừng tỉnh.

"Lại là giấc mơ đó"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

OiKage || Điều không ngờ tới [ ABO ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ