Sáp Kỳ nuốt một ngụm nước bọt, vóc dáng của nàng khi mặc quần áo thoạt nhìn có vẻ mảnh mai, nhưng vì luyện tập vũ đạo nên da thịt trên người tương đối căng chắc, phần cổ thon thả, đường cong gương mặt cũng tinh tế rõ ràng.
Theo động tác nuốt nước bọt, toàn bộ yết hầu giật lên giật xuống, hình ảnh đó đúng lúc bị Châu Hiền nhìn thấy.
Thực sự khiến nàng hơi kinh ngạc, nàng phát hiện Sáp Kỳ lớn lên cũng không tệ lắm.
Sáp Kỳ bò tới, một tay đi xoa tiểu bạch thỏ mềm mại, một tay chống ở trên giường phòng ngừa cô đè trúng đối phương, mặt khác gắt gao nhìn chằm chằm biểu tình của Châu Hiền.
Một cơ thể đang bắt đầu ham muốn, đối mặt với bất kỳ sự đụng chạm nào đều vô cùng nhạy cảm, Sáp Kỳ nhẹ nhàng xoa nắn, làm Châu Hiền chậm rãi nổi lên cảm giác, nàng nhắm mắt lại hưởng thụ.
Sáp Kỳ cảm nhận được cơ thể Châu Hiền đang từ từ thả lỏng cùng biểu cảm dần chuyển sang thích thú, trong lòng có chút thỏa mãn, kỳ thật cô cũng không có nhiều kinh nghiệm, nhiều lắm thì lúc đọc tiểu thuyết sẽ có một ít cảnh miêu tả, nhưng này đó miêu tả đều là chú trọng cảm giác hơn là thực tế, cho nên cô hiện tại cũng chỉ có thể dựa vào cảm giác mà tới.
Sáp Kỳ bị mê hoặc, thân mình hạ xuống, hơi thở nóng rực phả lên trên mặt Châu Hiền, cô muốn cùng người kia hôn môi.
Nhưng vừa định hôn, Châu Hiền đã nghiêng đầu mở to mắt nhìn cô, vẻ mặt mê mang vừa rồi hoàn toàn biến mất, trong ánh mắt lộ ra vẻ lạnh lùng, nhưng lại nhẹ giọng nói: "Không cho phép hôn môi."
Động tác trên tay Sáp Kỳ khựng lại, đang không biết nên ngừng hay là nên tiếp tục, thì lại nghe Châu Hiền nói: "Những chỗ khác đều có thể."
"Sáp Kỳ, cậu biết cách chứ?" Châu Hiền hỏi.
Ở trong tình cảnh như vậy lại hỏi có biết hay không, Sáp Kỳ đương nhiên biết Châu Hiền đang hỏi cái gì, Sáp Kỳ lắc lắc đầu, "Tôi..."
Châu Hiền không nói gì, nàng nắm lấy tay Sáp Kỳ đặt trên cổ mình, từ từ đi xuống xương quai xanh, ngực, bụng, cuối cùng là đến tiểu huyệt.
Ngón tay của Sáp Kỳ không non mềm giống như tay của nữ hài tử bình thường, trên ngón tay thon dài có những vết chai sần, mang đến cho nàng một cảm giác khác lạ, cuối cùng sờ đến hoa huyệt vốn đã hơi ẩm ướt, "Sáp Kỳ, hôn lên chỗ cậu vừa mới chạm vào đi."
Sáp Kỳ một bên miết ngón tay lên xuống theo khe thịt, một bên hôn lên cổ Châu Hiền, cẩn thận từng chút một.
Lần trước Sáp Kỳ quá mức khẩn trương, không cảm nhận được sự mềm mại tinh tế trên cơ thể Châu Hiền, lúc này đây cô cùng Châu Hiền tiếp xúc nhiều hơn, liền không có sợ hãi như trước, thời điểm hôn cô còn có nhiều tâm trí đi quan sát phản ứng của Châu Hiền.
Đầu ngực bị kích thích đã trở nên sưng cứng, Sáp Kỳ nhẹ nhàng ngậm vào, khoang miệng nóng ẩm mút lấy nơi mẫn cảm, Châu Hiền không nhịn được mà ưỡn người lên, đem cả bầu ngực đưa vào trong miệng Sáp Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
أدب الهواة- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...