Ác điêu

332 1 0
                                    

Ác

đ

iêu

Được xưng tứ thần quan lý mạnh nhất Võ Khúc đại nhân cũng có đá đến thiết bản một ngày!

Nàng ngàn tính vạn tính cố tình lậu đem hắn quỷ kế đa đoan tính cách tính đi vào

Đại ý khinh địch kết cục chính là hắn nói, trở thành tù nhân

Đáng giận là hắn đem nàng trở thành tư hữu độc chiếm mọi cách nhục nhã

Còn kháp trụ của nàng “Nhược điểm” Uy hiếp, làm cho nàng muốn chạy trốn cũng trốn không thoát......

“Ngươi chỉ có thể là nữ nhân của ta!”

Hắn câu này bá đạo biểu thị công khai như thế quen thuộc lại xa xôi, làm nàng đau lòng lại mê võng

Vì sao hắn trong mắt có yêu, có hận, có giận, còn có càng nhiều đau?

Thẳng đến nàng tìm về kia đoạn mất mát trí nhớ, mới biết rõ hai người bọn họ ân oán tình cừu

Nguyên lai nàng sớm đem lòng của nàng, của nàng yêu, của nàng trí nhớ toàn cho hắn

Bọn họ rõ ràng yêu đối phương, lại luôn lần nữa bỏ qua lẫn nhau thiệt tình

Không rõ cho nên cho nhau oán hận, cho nhau công kích

Nhưng ở sai túng phức tạp ván cờ trung, nàng bất quá là một viên quân cờ

Đi bước một bị thao túng sinh tử, thậm chí ngay cả yêu hận cũng không từ tự chủ...

Cái chêm

Tinh không dịch động, ác triệu hiện ra. Tứ thần quan chi nhất “Quan Tinh” Tòng Dung ngẩng đầu nhìn lên, khó được vẻ mặt nghiêm túc lãnh ức. Bình tĩnh ngày sẽ đã xong sao? Hắn trầm ngâm, lo lắng lo lắng. Trăm phương nghìn kế, phòng lại phòng, đổ lại đổ, lại vẫn thay đổi không được vận mệnh sao? Trời sinh đế tướng, nhất định hoàng tử, từ nhỏ liền khí phách lăng nhân, không ai bì nổi. Không thể nắm trong tay, không thể khống chế, tượng trưng cho chiến loạn cùng phá hư, máu lý lộ vẻ đấu tranh hiếu thắng ước số. Mặc dù là không thuộc mình nguyền rủa, cũng quan không được kia phân ương ngạnh càn rỡ......“Lệ vương”, thủy chung là một cây ở lưng mũi nhọn. Tòng Dung âm thầm thở dài, có lẽ, là hắn sơ suất quá......

Năm đó bỏ chạy, còn tưởng rằng Nhân Gian Giới có thể ước thúc điêu nhi hành vi, không ngờ, phức tạp khó dò nhân tính ngược lại cổ vũ điêu nhi quái đản, Nhân Gian Giới, nhưng lại thành hắn tu luyện tốt nhất đàn tràng!

Nay, mắt thấy mưa gió sắp đến, phong vân biến sắc, cảm tình, điêu nhi đã biết được chính mình chân chính thân phận, nếu làm cho hắn khôi phục trí nhớ, trở lại như cũ hình người, đến lúc đó vồ đến thành công, vừa mới kình thiên, như vậy, toàn bộ tiên giới đem vĩnh thà bằng ngày.

Hắn nên lấy cái gì đến thu phục này chỉ tứ thú trung khó nhất triền nhân vật đâu?

Lãnh huyết, tàn khốc, dã tâm bừng bừng, vì cầu mục đích, không từ thủ đoạn, muốn phục tùng kia chỉ điêu, cũng không thể dùng bình thường phương pháp......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ác điêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ