𝘴𝘢𝘯𝘳𝘪𝘯 🅸🄸

4.8K 94 7
                                    

răng nanh nhỏ của rindou cạ vô lỗ tiểu rồi lè lưỡi mút chặt một cái; tài bú cu của em quá lợi hại rồi, nên cặc sanzu cũng phải thuộc hàng khủng, con cu siêu to khổng lồ trong cổ họng rindou. cầm bằng một tay thì đéo thể nào nắm hết, nên em phải chụm hai tay mình lại đỡ thân cu gân guốc, nhét tuốt luốt chày cặc lớn vô cuống họng.

tuy rindou dâm ngầm, nhưng người ta thường bảo cái gì ngầm thì mới nguy hiểm.

mà kệ, tại sanzu yêu đắm đuối em rồi.

láo toét, dâm dục cỡ nào cũng được.

sanzu tựa lưng vào ghế sofa, dúi sát đầu rindou vào con cặc bự của hắn; cái lưỡi ướt át hết liếm bìu dái lại chui lên mút đầu buồi, nói đéo sướng thì khẳng định điêu, còn lại chắc chắn yếu sinh lí. nhưng nhìn cặp mông núng nính của rindou thì cmn, mới bóp đã thấy nứng rồi, phải địt tơi bời một trận chứ đâu có bú cu thôi được.

cười khẩy một tiếng, vừa ý dâm em người yêu ngọt nước vừa tận hưởng màn blowjob nóng bỏng.

nhưng tầm mắt sanzu cũng vừa va phải thằng ranh bị hắn tẩn một trận rồi bắt tới đây.

ha, có chuyện vui rồi đây.

"ứm...ứmm...ưm...ưm...aa!"

cái sextoy đen sì được làm theo kích cỡ mấy con cặc to tướng của đám đàn ông châu phi đang nắc bành bạch vào trong lỗ đít raiden, nhưng sanzu thấy vậy chưa đã, hắn đếch chịu; phải cho cái thằng dám ý dâm bé yêu của hắn bị chịch nát. nên sanzu liền cầm chui sextoy dọng tót lọt vào trong hậu môn raiden, mặc kệ cái lỗ đít còn trinh của trai tân đang rỉ máu.

mà cái này làm gì còn là lỗ đít nữa, đây là lồn đĩ dâm tiện, bị sextoy địt sướng tới nỗi hai cặp đùi múp rụp run lẩy bẩy. sanzu cũng canh chuẩn thời cơ giật phắt miếng vải che mắt raiden ra.

hắn nhoẻn miệng cười thích thú, nhìn thằng bại trận đấy đang chết trân dòm rindou bận sì sụp bú mút con cặc bự, nhưng chưa có hết hồn đủ thì sanzu đã bóp mạnh má gã tát tầm chục cú, tới khi nó bắt đầu rớm máu mới ghét bỏ quẳng qua một bên.

"hah...mau...mau đụ tao đi...địt mẹ...đéo cho dòm thằng chó đó nữa...lỗ đít dâm...ứmm...nứng lắm rồi...muốn cặc bự...muốn cặc bự cắm vào...ư...Sanzu...đút con cu mày vô đi...nứnggg."

"ohh, cưng à, chậm chậm thôi, em ngoáy mông quài là anh bắn mất đó."

cặp mông phúng phính đang ngoáy như điên trên con cặc vẫn cứng ngắc của sanzu sau cú phọt tinh vừa rồi, mà hắn cũng bất ngờ lắm đấy chứ; chưa gì con mèo đĩ thõa này đã vội vàng trèo lên người hắn sau khi miệt mài bú cu. còn thô bạo bóp cằm sanzu kéo trở lại, hếch con mắt tím lên như kiểu «tao ngọt nước vậy sao không đè ra đụ liền đi, mắc gì nhìn thằng đầu buồi rẻ rách kia quài vậy?»

đụng lòng tự ái người đẹp quá rồi.

quyết định phải trừng trị con cặc tổ chảng này, đại chiến ba trăm hiệp luôn.

sanzu có chút buồn cười, nhìn mắt đẹp mơ màng vì ma túy và nước dâm chảy ra từ lỗ đít đang tưới tắm lên con cặc to của hắn; đối với cái môi xinh đang mím lại hờn dỗi của bé yêu, sanzu liền đút ngón tay hắn vào miệng rindou, khuấy đảo đống tinh trùng đặc quánh và nước bọt nghẹn ứ bên trong.

⚧𝘀𝗮𝗻𝘇𝘂𝗮𝗹𝗹 - 𝐫𝟏𝟖⚧ 𝗺𝘆 𝘀𝗹𝘂𝘁𝘀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ