Ở thế giới này mọi người có những đặc điểm của con vật. Sừng của hươu, tai và đuôi mèo, lưỡi và da của rắn...
Jeon Jungkook - Em là cậu bé có tai và đuôi của thỏ. Lại còn là thỏ tai cụp nên rất đáng yêu.
Em giỏi lắm, thường là mẹ em sẽ cho em ăn cà rốt. Nhưng khi mẹ đi vắng thì em sẽ tự ăn cà rốt, nhưng là ở miệng dưới.
Nói thật thì em là một bé thỏ dâm đãng. Em thích để ý đến loài hổ vì em biết loài hổ có cái đó rất to, nhưng em rất ít gặp được loài ấy. Em thường hay mặc đồ gợi cảm đến bar. Hôm nay cũng thế.
Mặc dù không giỏi tiếng anh lắm nhưng em lại thích đến những bar cho người nước ngoài, vì họ giàu.
Em đang nhún nhảy theo nhạc, uốn éo vài đường để khoe đường cong gợi cảm.
Bép!
Đang đứng chơi thì có người đi lại vỗ mông em. Em giật mình quay qua thì đó là một người đàn ông.
"WTF?"
"So sexy" Giọng trầm ấm đáp lại em.
"Fuck you!! Get the fuck out!"
"Fuck me?"
"Fuck you!"
"When?"
Jungkook cứng họng không biết phải đáp lại tên biến thái này làm sao.
Hắn cười khẩy rồi bảo với em.
"Không cần phải tìm từ vựng để đáp lại tôi đâu, tôi thấy em đẹp nên ngứa tay ấy mà"
"Mẹ kiếp! Tránh xa tôi ra đi! Anh tát kiểu này thì hằn dấu tay mất!"
"Mặc đồ hở thế này mà không cho người ta đụng chạm sao"
"Đối tượng của tôi không phải anh!"
"Ai?"
Jungkook nhìn qua một tên loài beo ở bàn đối diện, trông có vẻ giàu có.
"Tên đó sao?"
Hắn cười khẩy rồi hỏi em.
"Tìm Daddy bao nuôi à?" Hắn ôm eo em, Jungkook giãy giụa chống cự.
"Chứ còn gì nữa, anh buông tôi ra đi!"
"Nhìn kĩ xem, tôi là ai?"
Jungkook nhìn kĩ lại thì thấy bộ dạng này quen quen, tai nè, đuôi nè, vằn nữa nè...ủa?
"H-hổ?"
"Ừm, tôi có tiền, tôi là loài cao quý, em không thích tôi sao?"
Jungkook thay đổi thái độ nhanh cái vèo, em áp sát vào người hắn rồi vuốt ngực hắn.
"Ah...Daddy đây có người tình chưa ạ?"
"Tôi có vợ rồi"
"Ưm...em đáng yêu xinh đẹp thế này, liệu có được gần Daddy không ạ?"
Hắn nắm lấy hai tai thỏ của em mà kéo ra đằng sau.
"Aaa...aaa hức...đau em"
"Tôi thích tai của em lắm, thỏ tai cụp sao? Ít gặp lắm đấy"
"Ư hức...đau quá đi" Jungkook xoa xoa hai tai, hắn nâng cằm em lên rồi hôn em. Jungkook hơi bất ngờ nhưng sau đó cũng hòa vào với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Fic Taekook
FanficIdea tứ lung tung;-; viết cho vui chứ cũng không văn vở nhiều đâu. Nhiều khi có H. Nhiều khi cũng hong...Có chap nhiều H, có chap hông có miếng H nào hết. Kẻ thừa người thiếu. Truyện có thể dựa trên tư tưởng, suy nghĩ của mình hoặc dựa trên câu chuy...