fake bf 1 :)
Happines means loving yourself first
So you can share that love to someone else.--Lucy&Top
Nag simula ang lahat sa isang tukso at nauwi sa isang kasunduan, kaibigan ko siya, barkada o kapatid ang turingan pero sa pag dating ng araw na kasama ko siya di ko napigilan ang nararamdaman ko hanggang sa nahulog na ako sa kanya.
Day 1 ...
So anong gusto mong gawin natin ngayong araw? Top
Ano bang ginagawa ng mag bf/gf? ako (lucy)nag katinginan kami at sabay napangiti ^_____^ ganyan kalapad
lets have our first date? Top ok, so lets go? Ako pero bago ako makatayo ay hinawakan niya ang kamay ko at nag lakad na kaming mag ka-hawak kamay. kung di ko lang alam na fake relationship to baka kiligin nako pero honestly medyo namula ang pisngi ko.
nang makarating na kami sa park ay pinaupo na niya ako sa isang bench, wait lang bibili lang ako ng ice cream. Top, tumango na lang ako bilang sagot, binitawan niya muna ang kamay ko at tsaka nag lakad paalis.
Bago ang lahat, ako nga po pala so Lucy at siya naman si Top. 20 years old na siya at 19 naman ako pareho din kami ng kinukuhang kurso 4th year college na kami at dalawang linggo na lang at mag tatapos na kami sa kursong edukasyon.
maya maya pa'y nakita ko na si top na may dalang dalawang chocolate ice cream. Nang makalapit na siya sa akin ay inabot nya ang isang chocolate ice cream saken.
Alam mo talaga ang favorite ko no? Ako
syempre best friend mo ako ea top, at ngumiti saken.
Parang may kung anong kumurot sa puso ko ng sinabi niya iyon pero erase erase! Tama yung sinabi niya best friend lang ang turingan namin at wala ng mas higit pa dun. Itong kasunduan na to ay para kalimutan na niya ang ex-gf niya niloko siya at para di na rin ako mabansagan ng nbsb. Pareho lang naming kelangan na mag panggap sa loob ng 30 days dahil pag katapos non aalis na siya at pupunta na sa ibang bansa ako naman mag ta-trabaho dito sa pilipinas at pag ayos na ang lahat susunod na din ako sa parents ko na nasa korea.Oh bakit parang lumungkot ka ata? Top
H-ha? H-hindi ah. Ako tas umiwas ng tingin at pinag patuloy ng kainin yung ice cream ko.
ok. Sabi ng gilfie ko ea top. Siguro kung di lang fake ang relasyon namin baka kinilig na ako ng todo pero honestly nag init ang pisngi ko kaya tumungo na lang ako para di niya mapansin.
T-tara n-a, hapon na din tsaka may gagawin pa ako sa condo ko. Ako, natapos ko na kasing kainin yung ice cream na bigay niya e. Tara na. Top at hinawakan ulit ang kamay ko at nag lakad na kami tutal malapit lang naman ang condo namin dito sa park kaya sabay na kaming naglakad pauwi tsaka Mag katabi lang ang condo namin kaya walang kaso kung mag sabay man kami.
Day 7....
isang linggo na lang at ga-graduate na kami isang linggo na rin simula nung maging fake bf ko siya, pero di kami tulad ng ibang fake. Yung iba kasi pag may taong kaharap lang tsaka nagiging sweet kami hindi, meron man o walang nakatingin sweet kami at natutuwa din ako. Wala namang espesyal sa mga nag daang araw maliban lang sa lagi kaming mag kasama ni top, kahit nga sa condo mag kasama pa din kami kung hindi siya ang pupunta sa condo ko ay ako ang pupunta sa condo niya para lang tumambay, manood ng movie, mag luto o mag bake at mag kwentuhan. Madalas siyang mag kwento tungkol sa ex niya at dahil sa martir ako nakikinig ako sa sinasabi niya. Oo martir! Kasi nahuhulog na ako sa kanya at sa twing nag kkwento siya tungkol sa ex niya unti unti kong napapatunayan na may nararamdaman pa siya dito at the same time napapatunayan ko na din sa sarili ko na unti unting minamahal ko na siya ng patago.
BINABASA MO ANG
30 DAYS with my fake BOYFIE. (CHANDARA FANFIC)
Teen Fiction30 DAYS with my fake BOYFIE. short story po ito. so guise pabasa po kahit medyo you know pilit XD. first story ko po ito sa wattpad kaya please suportahan niyo na din po. thank you po sa mag babasa. support. vote. comment LOVELOTS <3 ----nelle98