Oneshort

1.1K 75 9
                                    

Bạn gái của tuyển thủ Faker là một cái tin cực hot đối với con dân theo dõi Liên Minh chuyên nghiệp. Nhưng mà thực tế thì cái tin này chỉ có mấy người trong T1 cùng một số tuyển thủ khác thân cận với anh mới biết được.

"Nhưng mà bọn mình cũng đã gặp mặt cổ bao giờ đâu?" Lee Minhyeong nhai snack rộp rộp khi cả đám lại bắt đầu cái chủ đề muôn thuở về người yêu của Liên Minh đệ nhất nhân.

"Mày không tò mò chắc?" Moon Hyeonjoon bĩu môi, ngay cả huấn luyện viên Bae Seongwoong còn chưa được chiêm ngưỡng, thì bọn nó đương nhiên làm gì có được cái diễm phúc đó.

"Tò mò thì được cái gì đâu, nhưng mà nghe bảo Hyukkyu hyung gặp chị đó rồi ấy?" Hỗ trợ của T1, người còn lại trong 02 line cũng tham gia của trò chuyện.

"Không có đâu anh ơi! Đến anh Junsik cùng anh Jaewan còn chưa diện kiến thì làm sao mà tiền bối Deft biết được."  Choi Wooje phẩy tay, ra vẻ hiểu biết.

Lee Sanghyeok xác thật chưa từng công khai với bất kỳ ai ngoài gia đình là anh có bạn gái, kể cả mấy người bạn siêu thân thiết như hai người tam bảo của SKT cũ hay mấy cựu tuyển thủ ngày xưa. Mối quan hệ đó sau này được bố của anh nói bóng nói gió với các cựu thành viên SKT, rồi mới truyền tụng lại trong đám người có mối quan hệ thân thiết với anh.

Bạn gái anh quen khi học cấp 3, cả hai ở bên cạnh nhau một khoảng thời gian dài, cũng từng có hạnh phúc, cũng có cãi vã, nhưng đều vì nhau mà bỏ qua và cùng tiến tới. Họ không muốn công khai vì hai lí do. Thứ nhất là Lee Sanghyeok không muốn cô ấy bị công kích. Lí do thứ hai, cô nàng cũng không muốn chịu cảnh bị dòm ngó soi mói,
cảm thấy từ phía sau ủng hộ người yêu là đủ.

Bạn gái Lee Sanghyeok rất giàu, nhà của cô mở một công ty bất động sản cực kỳ có tiếng và đang sở hữu rất nhiều chi nhánh ở Hàn Quốc. Ba mẹ cô lại thuộc tuýp người dễ tính, hồi hai người bọn họ mới quen nhau, lúc nào cũng quan tâm đến Lee Sanghyeok, anh cơ hồ còn được cưng chiều hơn cả con gái của họ nữa. Cô nàng lúc đó không bất mãn, trái lại còn theo gót chân của phụ huynh với ý đồ nuôi béo anh người yêu.

Nhưng Lee Sanghyeok lại không phải kiểu người nằm không hưởng thụ, bất kể là tặng quà, hay những lời mời đến các nhà hàng xa xỉ, anh đều khéo léo từ chối, đến mức bạn gái anh đã từng giận dỗi rất lâu về vấn đề này. Chỉ là Lee Sanghyeok quá mức kiên quyết, mà cô cũng rất yêu anh, không nỡ ép uổng anh nên đành phải từ bỏ.

Sau này, khi Lee Sanghyeok quyết định đi theo con đường làm tuyển thủ chuyên nghiệp, ngoài sự ủng hộ từ người thân, còn có cả sự cổ vũ đến từ bạn gái cùng 'ba mẹ vợ tương lai'.

"Sanghyeokie, bộ đồ ngủ này nhìn dễ thương, hợp với anh lắm này!" Cô nàng vui vẻ, còn Lee Sanghyeok đầu chảy hắc tuyến nhìn bộ đồ ngủ có tai mèo màu trắng kia. Được rồi, đúng là ai cũng nói anh giống một con mèo, nhưng không có nghĩa là anh sẽ mặc cái bộ đồ mất mặt đó ở Gaming House, có mặc cũng chỉ mặc trước mặt bạn gái thôi.

Cô gái kia xị mặt ra khi thấy câu từ chối của anh người yêu, nhưng cũng nhanh chóng phấn chấn trở lại, không sao, thua keo này ta bày keo khác. Nhưng Sanghyeok sẽ không dễ dàng để cô làm càn.

[Faker] Đội trưởng đội Tê và bạn gái của anh ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ