Chương 1: Xuyên vào Harry Potter

574 27 0
                                    

" Nhìn kìa, có vẻ là Muggle"

"Mẹ, muggle kìa" một đứa bé háo hức nói và chỉ tay vào Canis

"Bé, chúng ta nên tránh xa họ ra" - Người mẹ nhìn về con một cách âu yếm, giọng nói nhẹ nhàng nhưng đầy khinh thường.

"Sao lại có Muggle ở đây nhỉ"

....

Tiếng xì xào bàn tán khắp Hẻm Xéo - nơi vốn chỉ xuất hiện những phù thủy, nhưng nay lại có một kẻ ăn mặc như Muggle xuất hiện. Điều này làm mọi người tập trung bàn tán.

Trở thành trung tâm của cuộc xì xào, Canis cảm thấy xuất hổ ngại ngùng, cô rất muốn chui vào một chỗ nào đó để trốn. Không để cô tìm lỗ chui, một giọng nói nghiêm khắc vang lên:

" Phiền mọi người tránh ra một chút"

"đó là giáo sư McGonagall" - một giọng nói la lên

Sau tiếng nói là một người phụ nữ đeo kính vuông đội mũ nhọn vành rộng xuất hiện. Tất cả mọi người đều nhận ra đó là giáo sư McGonagall của trường Hogwarts. Ngay lập tức mọi người tự động nhường chỗ cho giáo sư. 

Canis lúc này đang cố lục lọi trong trí nhớ của cô, cô cảm thấy tên McGonagall có điểm quen thuộc. Đúng rồi trong bức thư chiều qua cô đọc được. Đó là bức thư nhập học Hogwarts. Một bức thư bên cửa sổ, cô nghĩ rằng bạn mình trêu, nên không nghĩ nhiều, thay vào đó đọc nó một cách qua loa. Và rồi có lẽ đã rất mệt mỏi nên cô ngủ lúc nào không hay. Lúc này cô cũng nhận ra trên tay mình đang cầm bức thư. Có lẽ nó đã xuyên qua cùng cô.

"Ủa rồi chuyện gì đang xảy ra, bức thư có lẽ là con bạn trêu nhưng sao mình lại ở đây" - Canis thầm nghĩ

Lúc này, giáo sư McGonagall bước về phía cô, đôi mắt nghiêm nghị, giọng nói từ tốn nói với Canis:

"Tiểu thư Canis, hãy theo tôi" - Bà nói rồi bước đi một mạch về phía trước.

Mặc dù Canis không muốn đi theo nhưng ở lại làm trung tâm bàn tán và theo một người xa lạ biết tên mình thì cô thà lựa chọn vế sau. Canis bước nhanh theo giáo sư McGonagall. Bà dẫn Canis đi một mạch về một quán ăn nhỏ. Có lẽ nó thật sự là quán ăn vì trong đó mọi người đều đang ăn uống. Nói thật là từ lúc Canis xuất hiện ở đây,cô cảm thấy xung quanh cô có lẽ là một giáo phái lớn nơi mọi người tìm cách liên hệ với những thứ siêu nhiên. 

Giáo sư McGonagall ngồi vào một bàn ăn, Canis cũng ngồi đối diện bà sau đó. McGonagall không vội vàng gọi món mà thay vào đó nhìn về phái Canis nói:

" Tôi sẽ giải đáp tất cả, hãy hỏi đi Canis tiểu thư"

Ngay lập tức, bà nhận được mọi câu hỏi từ Canis:

" Giáo sư McGonagall, đây là đâu và tại sao tôi lại xuất hiện ở đây?"

" thế giới bên kia, bạn bè người quen tôi sẽ ra sao khi tôi mất tích?"

"tôi có về được không?"

" Và tại sao trông tôi lại bé như lại như đứa trẻ?" 

Đây là vấn đề mà Canis thật sự khó hiểu. Tại sao cô lại xuất hiện ở đây, bạn bè cô có phát hiện cô mất tích không, VÀ ĐẶC BIỆT tại sao cô lại trở lên nhỏ bé. "Ôi cơ thể mơ ước của tôi, ôi công sức bao năm tập của tôi" Canis khóc ròng trong lòng. Mặc dù cô là cô nhi nhưng không có nghĩa cô không thích thế giới kia. Nơi đó có bạn bè cô, có căn nhà cô cố gắng bao lâu trả góp, có những thiết bị công nghệ cao hiện đại thoải mái. Không như ở đây, theo cô quan sát, có lẽ nơi này không có thiết bị công nghệ nào.

[HP] Sau khi xuyên vào Harry Potter, tôi tiếp tục cá mặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ