Chương 26.Mây mưa(H)

154 21 0
                                    

Izana quăng Takemichi lên giường, Izana, Kakucho thoăn thoắt tự cởi những thứ vướng víu trên người ra. Izana bò đến gần cậu, cậu sốt ruột kéo cổ hắn xuống, rải những nụ hôn vụn vặt trên cổ hắn để lấy lòng. Đằng sau Kakucho tiến lại đỡ cậu ngồi dậy, ngồi giữa Kakucho và Izana. Cậu sốt ruột hối họ: "Tụi... bây... giúp... tao... đi... Tao... khó... chịu.... quá"

"Ừm hửm? Ý mày là sao? T. A. O  K. H. Ô. N. G   H. I. Ể. U?" Izana nhấn mạnh từng chữ 

Cái đồ cầm thú này? Giả vờ không hiểu đấy à? Cảm giác rạo rực trong người cậu ngày càng tăng thêm, cậu cắn răng nói nhỏ: "Tao muốn cái đó của chúng mày vào bên trong tao."

"Hmm, tao vẫn không hiểu. Nói to rõ và dễ hiểu hơn xem nào." Izana nhướng mày nhìn người đang dựa vào ngực hắn

"TAO MUỐN TỤI MÀY CHỊCH TAO! MUỐN CỰ V*T CỦA TỤI MÀY NẰM BÊN TRONG HẬU HUYỆT CỦA TAO!" Cậu nghiến răng gằng từng chữ, cậu thực sự muốn đập tên Izana này ra bã. 

Những lời dâm tục được phát ra từ miệng cậu làm Izana cùng Kakucho nở một nụ cười dâm tà, Izana trả lời: "Theo lời mày a~"

Izana thuần thục cởi những thứ cản trở cho cuộc mây mưa của họ ra, vứt thẳng xuống dưới sàn nhà. Kakucho cắn rồi mút chiếc cổ trắng nõn nà của cậu, Izana cầm cự v*t của cậu, vuốt nhẹ rồi cúi xuống ngậm lấy cự v*t cậu. Cự v*t đột nhiên bị bao bọc bởi khuôn miệng ấm nóng làm cậu giật mình mà ưỡn hông lên làm cự v*t đâm sâu trong miệng Izana, hắn hơi nhíu mày nhưng không buông ra mà dùng lưỡi liếm nhẹ đầu khấc, ngậm vào, liếm từ gốc lên, tay sờ hai hòn bi của cậu. Bên trên khuôn miệng của cậu cũng bị Kakucho chiếm lấy, chiếc lưỡi linh hoạt của hắn quấn lấy chiếc lưỡi của cậu. Hai bàn tay Kakucho cũng không rảnh rỗi gì mà nhéo, xoa nhũ hoa của cậu. Bỗng cậu cảm nhận được có gì đó đang ra thì tay nắm mái tóc trắng của Izana đẩy ra, nhưng không biết là đẩy ra hay đẩy sâu hơn nữa. Izana cảm thấy cự v*t cậu đang lớn dần trong miệng hắn thì làm nhanh hơn làm cậu buông ra những âm thanh dâm mỹ kích thích người nghe: "A... Hức... ưm.. buông... ra ~" Hắn mút mạnh, cậu bắn hết vào miệng hắn. Hắn lè lưỡi ra cho cậu xem số tinh dịch trong miệng hắn rồi nuốt cái ực xuống.

Izana xoay mông cậu về trước mặt hắn, nhào nặng mông cậu một cách thô bạo, cậu rên lên: "A~ Ưm.." Không phải vì đau mà vì sướng, phía dưới đã được Izana đút 2 ngón tay vào khuấy đảo. Cậu rướn người, rải những nụ hôn vụn vặt lên yết hầu Kakucho lấy lòng. Izana rút hai ngón tay ra, cầm cự v*t để trước hậu huyệt của cậu, chất giọng khàn khàn của hắn vang lên bên tai cậu: "Tao vào đây." 

"A! Hức.... Đau.. Rút... ra.. đi" Cậu thổn thức 

"Thả lỏng ra là hết đau thôi." Izana nhẹ nhàng rải những nụ hôn vụn vặt trên tấm lưng mềm mại của cậu

"Blow Job cho tao đi." Kakucho ấn đầu cậu xuống cự v*t của hắn

Cậu nhìn thấy cự v*t của hắn thì nuốt nước miếng, cái size này không phải size của con người nữa rồi, bự quá... Cậu chần chừ một lúc rồi liếm nhẹ đầu khấc của hắn, ngậm lấy cự v*t vào khuôn miệng nhỏ nhắn, những cú thúc bên dưới vẫn liên tục. Cậu đảo lưỡi quanh chiếc cự v*t gân guốc của Kakucho, tay sờ nhẹ hai hòn bi của hắn. Phía sau đột nhiên khoái cảm ập tới, Izana nhếch mép, có vẻ hắn đâm trúng tuyến tiền liệt của cậu rồi, hắn liên tục ra vào chỗ đó thậm chí còn đè ghiến nó làm cậu tạm dừng việc Blow Job cho Kakucho. Hắn thấy cậu dừng lại thì có  chút khó chịu mà nhấn đầu cậu thúc mạnh vào tận cuống họng của cậu , từng cú thúc mạnh cả trên lẫn dưới làm cậu không kịp suy nghĩ. Một luồng tinh dịch trắng bắn ra, Izana cười thích thú: "Mày ra rồi sao? Tao cũng ra~"

"Đừng mà... Ưm... Hức." Cậu sợ hãi lắc đầu vì sợ hắn bắn vào bên trong, Kakucho, Izana hơi nhếch môi cười. Giờ muốn từ chối? E là không kịp nữa rồi. "Ưm ~"

Cậu trợn tròn mắt nuốt hết tinh dịch của Kakucho vào trong miệng, Izana bên dưới cũng đã ra bên trong. Hai bọn họ rút ra, cậu nằm xụi lơ trên giường run rẩy, cậu tưởng bọn hắn đã tha cậu nhưng không! Hai người này chính là muốn ăn sạch cậu. Kakucho bây giờ đã xuống dưới hạ thân cậu, không nói không rằng cho nguyên cây vào lút cán trúng tuyến tiền liệt của cậu làm cậu rên lớn: "A~ Không nỗi... đừng... dừng.. lại." 

Izana ở phía trên cười cười, người dụ dỗ hai người bọn hắn cũng là cậu, người muốn cũng là cậu, giờ cậu muốn dừng lại? Thật sự là không thể, hôm nay hắn không ăn sạch cậu hắn không phải đàn ông. Kakucho bên dưới thúc mạnh, Izana nắm đầu cậu dí sát vào cự v*t: "Giúp tao nào baby~" Cậu ngậm lấy mút lấy, sau những cú thúc mạnh bạo bọn hắn ra bên trong. Cậu nằm lim dim thì bị dựng dậy kẹp giữa hai người, Izana trực tiếp cho cự v*t vào hậu huyệt cậu: "A.. hức.. tao.. buồn... ngủ.. cho.. tao.. ngủ.. đi."

"Còn chưa xong mà sao mày lại đòi ngủ trước được chứ?" Kakucho cho ngón tay vào nới hậu huyệt cậu ra, không lẽ nào... Hắn đem cự v*t vào chen chúc với Izana, cậu ngửa cổ ra vì sướng. Hai cự v*t thay nhau xỏ xiên tuyến tiền liệt của cậu làm cậu rên khàn cả cổ họng, tới khi cậu ngất họ mới ngừng lại, lúc cậu ngất là 5h sáng, cậu bị bỏ thuốc lúc 9h30 tối. 

And cắt:)

Tác giả không có kinh nghiệm viết H, tác giả không có kinh nghiệm viết H, tác giả không có kinh nghiệm viết H, điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần:')

[AllTakemichi | ĐN | Tokyo Revengers] Đào Hôn Tôi Có Được Mấy Thằng Chồng!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ