Chương 11:
Khương Tại Ngu Wechat ảnh chân dung, không phải cái kia treo ở trên kệ gấu nhỏ.
Mà là một con cưỡi đồ chơi xe gấu trúc.
Wechat tên là cơm cháy thẳng thắn, thật là một cái ngu xuẩn vừa đáng yêu tên.
Vòng bằng hữu bối cảnh đồ là một tấm tử bên trong chiếu đến đỏ ráng chiều đồ.
Vòng bằng hữu ghi chép rải rác mấy đầu, chỉ tồn lấy nửa năm có thể thấy được, có mấy đầu thổ tào tự mình xui xẻo ghi chép:
Ngày 19 tháng 7, Khương Tại Ngu nói kế bản thân đem biểu không cẩn thận ném vào thùng rác bên trong sau lại cái chìa khóa xe ném vào thùng rác.
Ngày 24 tháng 5, Khương Tại Ngu nói tự cầm tablet đi tắm rửa, không cẩn thận đem tablet ném trong nước.
Cũng có một chút là chia sẻ ca khúc link.
Chỉ có mấy thủ, đều là tiếng Anh bài hát, không nghe ca từ lời nói, là đêm khuya thương cảm emo hạn định cong. Nhưng lắng nghe nghe ca từ, lại có thể phẩm ra một phen để người tim đập đỏ mặt ý vị tới.
Cố Tàng trong điện thoại di động âm nhạc phần mềm bên trong, nhiều một cái "Khương Tại Ngu sâu Dạ Ca đơn", canh giải rượu ùng ục ùng ục nấu lấy, Nho Khô vùi ở bản thân trong ổ, mở to cam con mắt màu đen nhìn xem nàng.
Hẳn là cũng cảm thấy êm tai, cho nên Cố Tàng vì hun đúc Nho Khô âm nhạc tế bào, lại nhiều tuần hoàn thả mấy lần.
Cho đến canh giải rượu nấu xong rồi, uống xong, bát xoát xong rồi, tắm tắm xong, nàng nằm dài trên giường mới tắt nhạc.
Cố Tàng đem chăn xếp thành đoan đoan chính chính hình hộp chữ nhật, cả người ổ đi vào, đầu óc mới miễn cưỡng bắt đầu chuyển động lên, chải vuốt "Khương Tại Ngu dùng một cái khác Wechat tăng thêm nàng bạn tốt" sự thật này.
Nàng tạm thời không có biết rõ ràng cái này Wechat có phải là Khương Tại Ngu thật Wechat, nhưng là từ vòng bằng hữu nửa năm qua ghi chép nhìn, chí ít cái này Wechat muốn so cái kia dùng để thêm bạn học tiểu hào, nhìn xem muốn chân thực rất nhiều —— bởi vì đợi nàng đằng sau lại tiếp tục lật ghi chép thời điểm, phát hiện Khương Tại Ngu đem kia mấy đầu thổ tào xui xẻo ghi chép ẩn núp.
Điều này nói rõ, cái này nick Wechat nội dung bên trong là chân thực Khương Tại Ngu.
Nàng cũng không rõ ràng, vì cái gì Khương Tại Ngu muốn dùng một cái khác Wechat đến thêm nàng, nhưng nàng thật cao hứng, bởi vì Khương Tại Ngu đem nàng và những người khác không buông ở một cái loại hình bên trong.
Ấn mở Wechat khung chat, tin tức còn dừng lại ở nàng đồng ý bạn tốt thỉnh cầu sau hồi phục câu nói kia thượng:
Khương Tại Ngu: 【 ta là Khương Tại Ngu. Ngươi về đến nhà sao? 】
Cố Tàng: 【 đến, cám ơn quan tâm ~ ngươi về đến nhà không? 】
Quá khách sáo, cho nên Cố Tàng lại ở phía sau tiếp một câu:
【 cám ơn y phục của ngươi, ngày mai ngươi đi trường học lời nói, ta trả cho ngươi. 】
Cố Tàng cho rằng Khương Tại Ngu từ chối phương thức của nàng sẽ là "Một bộ y phục mà thôi, không cần trả", hoặc là "Ngươi đưa ta nho, ta đưa quần áo ngươi cái này không đúng lúc sao?", nhưng Khương Tại Ngu lại chưa hồi phục nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nho Mỹ Nhân Tiềm Phục Kỳ | Văn Đốc
General FictionTác phẩm: Nho Mỹ Nhân Tiềm Phục Kỳ [Giới Giải Trí] Tác giả: Văn Đốc Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 195,172,640 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhàng Văn chương ti...