Chương 51 → 60

172 4 0
                                    

Chương 51:

Khương Tại Ngu ngồi ở ghế sa lon một bên, nắm chặt ngón tay, khuôn mặt nhỏ đỏ đến như cái vừa đun sôi mò ra cua nước.

Cố Tàng cố lấy Khương Tại Ngu tâm tình, cũng không nhiều nhích tới gần, còn quan tâm cùng người cách điểm khoảng cách, ở một bên khác trên ghế sofa, câu được câu không cùng Cố Mộ Thanh trò chuyện.

Khương Tại Ngu nói nàng không ngại, Cố Tàng cũng liền đem video trò chuyện mở rồi ngoại phóng.

Cố Mộ Thanh vùi ở trên ghế sofa, Cố Ý ngồi ở góc trên mặt thảm đắp vui cao, Cố Mộ Thanh thanh âm từ điện thoại trong loa du du dương dương xuyên ra tới, "Cố Tàng, ngươi chuyển cái ống kính để ta xem một chút Tại Ngu, ta rất lâu không thấy được nàng, nàng bận rộn như vậy, ta đánh cái video điện thoại đi qua, hiện tại quả là là không quá tốt ý tứ."

Cố Tàng im lặng không lên tiếng hướng Khương Tại Ngu bên kia nhìn lại, Khương Tại Ngu hẳn là nghe được, ngẩng đầu lên, tròng mắt mờ mịt xoay xoay. Nàng ho nhẹ một tiếng, chỉ chỉ điện thoại, "Tại Ngu? Cố nữ sĩ nói nàng nhớ ngươi, muốn nhìn một chút ngươi, có thể chứ?"

Còn tự tác chủ trương trau chuốt một chút, tự tiện ẩn giấu một cái "Nghĩ" chữ bỏ vào.

Khương Tại Ngu "A" một tiếng, giơ tay lên chỉnh sửa một chút vừa mới đuổi theo Cố Tàng chạy loạn điệu sợi tóc, lông mi vụt sáng chợt lóe, "Ta khỏe rồi, có thể nhìn."

Nào có người ngoan như vậy, nói nhìn thì thật thu thập đợi lâu bị nhìn, nhưng Khương Tại Ngu cứ như vậy ngoan.

Cố Tàng chớp chớp khóe miệng, thẳng thắn vô tư chuyển qua Khương Tại Ngu bên cạnh ngồi xuống, tiến đến Khương Tại Ngu tai vừa nói câu, "Ngươi thần tượng gánh nặng nặng, máy thu hình phía trước sẽ đẹp mắt một chút."

Khương Tại Ngu bị Cố Tàng như thế lại gần, bên tai thượng đều ngứa lên, bỏng lên, nhưng không có cách, bản thân nàng trước đó tìm lý do bây giờ là mang đá lên đập chân của mình. Nàng ngừng thở, hướng video đầu kia Cố Mộ Thanh cười ngọt ngào cười xong, còn vẫy vẫy tay, "Cố a di hảo ~ Mục a di không có ở đây sao?"

"Hảo hảo hảo, nàng đặt thư phòng công tác nữa. Tại Ngu nha, tại sao ta cảm giác liền mấy ngày nay không thấy, ngươi liền lại gầy? Cái này tiểu đỏ mặt, có phải là bị bệnh hay không?" Cố Mộ Thanh nói nói, liền nhíu mày, còn trách Cố Tàng, "Có phải là Cố Tàng không có chiếu cố hảo ngươi? Ta đều dặn dò nàng kiếm một ít ăn ngon cho ngươi, nàng không có làm?"

"Không không không, nàng cho ta làm thật nhiều ăn ngon đâu!" Khương Tại Ngu vội vàng bày lên tay, nhìn Cố Tàng liếc mắt lại lập tức rụt ánh mắt trở về, lông mi run rẩy, "Còn tiếp tục như vậy, ta đều muốn mập."

"Bất quá, chờ bộ phim này chụp xong, ta lại đến Hải An nhìn các ngươi ~ Hải An hảo ăn cũng nhiều, lần trước ta cũng chưa ăn rất nhiều." Khương Tại Ngu nói lên ăn ngon liền cong lên mắt, nhưng lập tức lại buồn rầu nhếch môi, "Lần trước tới nhà cũng không mang lễ vật gì cho các ngươi, lần sau muốn chuẩn bị cẩn thận một chút."

"Ai nha, ngươi người có thể tới là tốt, không cần mang lễ vật." Cố Mộ Thanh cười đến giống đóa hoa, "Lễ vật là không cần đâu, trong nhà còn nhiều. Kia nói xong rồi, chụp xong bộ phim này trở lại chơi đùa, đúng, đem Cố Tàng cũng áp tải đến, tránh khỏi nàng lão không trở lại."

[BH][Hoàn] Nho Mỹ Nhân Tiềm Phục Kỳ | Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ