Tỷ phu
Tác giả: mai chi anh luyến
Khúc dạo đầu
"Tiểu anh, này là của ngươi tỷ phu, đến cùng tỷ phu trò chuyện."
Tỷ tỷ tưởng đem muội muội đẩy lên phía trước, nhưng thẹn thùng muội muội lại chăm chú duệ tỷ tỷ bộ đồ váy, tránh ở tỷ tỷ sau lưng, như thế nào cũng không chịu bước ra.
Muội muội mới năm tuổi a, nho nhỏ vóc toàn bộ đều giấu ở tỷ tỷ phía sau, chỉ có kia trắng noãn nộn nắm tay nhỏ chăm chú tại tỷ tỷ bộ đồ váy thượng cầm lấy, trảo ra một tầng lại một tầng ấn...
"Tiểu anh, nghe lời, ngoan..." Muội muội nắm tay nhỏ cầm thật chặt , nho nhỏ khuôn mặt lại là dán tại tỷ tỷ trên đùi, lung tung diêu vài phía dưới.
"Tiểu anh..." Tỷ tỷ thực bất đắc dĩ nhìn ôm chặt lấy chính mình đùi bé, không có cách . Nàng ngẩng đầu, nhìn đối diện cái kia ôn nhu cười nam nhân, dở khóc dở cười thở dài, nhún vai, mở ra hai tay, lắc lắc đầu: ta không có cách , ngươi thượng!
Tỷ tỷ đối diện nam nhân, thân hình gầy yếu, vóc dáng rất cao, có chứa nồng hậu phong độ của người trí thức, tướng mạo trắng nõn anh tuấn, ánh mắt luôn mang theo ôn nhu ý cười, bên miệng cũng tổng mang theo ôn nhu độ cong, là một cái tính cách ôn hoà hiền hậu nhân. Nam nhân nhìn tỷ tỷ, cười đến càng ôn nhu , nhưng mang theo nhè nhẹ mỉm cười. Cặp kia luôn lóe ôn nhu ánh mắt trước thoáng nhìn kia như tiểu bánh bao bàn trắng noãn nộn nắm tay nhỏ, một tia thú vị theo hắn trong mắt bay vút mà qua, cao to thân hình chậm rãi đến gần kia đối tỷ muội.
Bộ đồ váy thượng nắm tay nhỏ lại nắm thật chặt, tựa hồ cảm thấy có người tiếp cận, dán tại trên đùi khuôn mặt nhỏ nhắn lại vùi vào đi vài phần, nho nhỏ thân thể cũng rụt lui.
Tại ba bước khoảng cách xa, nam nhân ngừng lại, thủy chung mang theo ôn nhu mỉm cười môi mở ra : "Nhĩ hảo, ta là của ngươi tân nhậm tỷ phu..."
"Cái gì gọi là tân nhậm! Ngu Tư Viễn, ngươi không muốn sống lạp! Ngươi cái gì ý tứ!" Tỷ tỷ Hà Đông sư rống đánh gãy nam nhân tự giới thiệu.
"Nói sai, nói sai... Ta là ngươi vừa mới tiền nhiệm tỷ phu."
"Này còn không sai biệt lắm..." Tỷ tỷ ở bên cạnh thì thào .
Nam nhân cười càng mỉm cười , nhưng càng ôn nhu , "Ngươi không nhìn xem ta sao? Ta là thay thế tỷ tỷ ngươi chiếu cố người của ngươi nga. Tỷ tỷ muốn công tác, về sau liền hai chúng ta sống nương tựa lẫn nhau..."
"Uy uy uy, đương ta chết a!"
Nam nhân so với một cái tĩnh thanh tay thế, "Chúng ta có thể lẫn nhau nhận thức một chút sao?"
Bộ đồ váy thượng tiểu bánh bao tùng tùng, nhưng đầu vẫn như cũ không nâng lên đến.
Nam nhân ôn nhu cười cười, "Càng trọng yếu hơn là, ta thực thích ngươi, ta có thể nhìn ngươi sao?" Kia sai người như mộc xuân phong thanh âm, giảm bớt muội muội khẩn trương, mặt nàng theo trên đùi di lên, nhưng còn không có lộ ra đến...
Nam nhân kiên nhẫn chờ, tỷ tỷ đã có điểm không chịu nổi , vừa định thân thủ đem muội muội duệ bước ra, nam nhân nhẹ nhàng mà cầm tay nàng, lắc lắc đầu, tỷ tỷ bĩu môi, đợi đi xuống.