TONY's POV
Hello!
Una, kung ako kasi tatanungin nyo, kami ni Lance mismo ang nagdecide na oo, na lumipat dito para kay Ralph nung kinausap kami ng mom nya. Simula kasi nung pagbe-break nila ni Gaille, nawalan na sya ng gana mag-aral, tapos natuto na sya sa bisyo at magcutting. At icocontact ko na din si Kryzzel, yung cousin nya. Hindi lang naman kami ang nakakaalam nito eh, pati na rin ang parents ni Ralph. Kaya binilhan sya ng sarili nyang bahay rito. Ewan ko lang kung aware na ba si Ralph, kung sinabi na ba ng parents nya.
Nagyaya sila lumabas.
Habang kumakain....
"Tol, may try out daw bukas para sa varsity ng Belmont. Gusto nyo?"
\
\
\
LYZA's POV
*ff to pasukan*
Hay pasukan nanaman bukas! Hay, Lyza Generoso, get ready!
Tumawag pala yung administration ng school kanina, A kami ni Kryzzel, tapos B si Zar at Marisse. aww! Sayang. :( Kaso m Tagkatabing-magkatabi naman classrooms namin. ;) Ayos lang yan! :D
Goodnight world!
zZZzZZzZZZzZZz
*toot*, *toot, *toot*
6:30 na pala!
*Kain.Ligo.Ayos*
Zar Calling...
"Hello?"
"Ui! Asan na kayo? Mag-isa ko palang rito!" sabi nya.
"Sino ba kasi nagsabi na agahan mo? Excited, excited? Haha! Anjan na"
"Dali! Nakakatakot!"
"Halaaa! May mumu jan sa likod mo!"
"Shut up Lyza! HAHAH! Dalian mo na nga!"
*Call ended.*
/
/
/
*bell ring.*
"See you later girls!"
Pumasok na kami ni Kryzzel sa classroom namin.
"Goodmorning class! I'll be your adviser for the year! Mrs. Areola."
Mukhang masaya yung classmates namin at mukhang masayahin teacher namin. Hope this'll be a lucky schoolyear.
"Okay class. Attendance check."
"Aguilar, Ralph" napalingon ako nun. teka, Aguilar naman si Kryzzel ha.
"Ralph Aguilar?" napatingin ako kay Kryzzel.
"Whoops, i'm sorry I forgot to tell you. Lumipat pala siya dito, i'll explain everything later."
"So you mean, nandito silang apat?"
"Yup."
Nagbukas yung pinto. Wow, dramatic entrance naman 'to.
\
\
\
RALPH's POV
Sht. Late na pala ako!
Kinakabahan ako eh. Section ko pala daw is A. So hinanap ko. Niiisa wala akong kaklase. Si Lance at Wilson, B. Tapos Carlo at Tony C.
"Goodmorning ma'am!" kinapalan ko mukha ko syempre pumasok. Mukha naman mabait adviser.
"1st day of classes and you're late, sir. Please take a seat at the back beside miss... Generoso."
Tinignan ko yung katabi ko pero natutulog sya na nakasaksak yung earphones.
Bumalik yung tingin ko sa board pero, may mukang familiar na nakatitig saakin. Kryzzel?!
"Oh my god."
"Hey!"
Sinenyas na na tinuro yung seatmate ko.
Tinignan ko kung sino yun. Familiar hair. Lyza.
"Mrs. Areola, emergency meeting asap. Please go to the function hall, thank you."
"Okay class, unang araw palang. Saglit lang itong meeting na 'to kaya umayos ha! I'll see you all and get to meet you later." pagpapaalam ni ma'am.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love ♥ (EDITING)
Ficção AdolescenteSabi nga nila, "We trust the liars, curse the innocent, and FALL for the HEARTBREAKERS." Naniniwala ka ba jan? Naexperience or nadaanan mo na ba ang love? Nainlove ka na ba? Minsan, dumadating yan sa mga panahon na hindi mo inaasahan. Minsan nga eh...