Chương I : Sự Thật Từ Mikey.
[....]
Xã hội bất lương thượng lưu,nơi tiền là thứ để cân đo đong đếm sức mạnh của một băng đảng.
Đứng đầu là Touman và đứng nhì là Hắc Long.Hai băng đảng đứng đầu về sức mạnh lẫn tiền bạc với những phi vụ rửa tiền và buông lậu gây chấn động Nhật Bản.
[....]
19h - Tại Touman,toà nhà số 4.
"Tao đã đem theo thứ mà mày muốn về rồi đây,Mikey !" Mitsuya mở cửa,ném Draken xuống trước mặt Mikey.Hắn ngước mặt lên nhìn Draken.
"Xin chào,Phó Tổng Trưởng vô dụng của tao..haha" Hắn cười một cái rồi giơ chân lên đập thẳng vào đầu Draken.
"Nào đồ ăn hại,mày biết gì không?...Baji mất là do mày đấy.Tao biết mày cũng kiếm được nhiều tiền đấy Ken nhưng Baji thì gấp đôi cả mày,ăn hại này..." Mikey nhấn mạnh đầu Ken xuống đất,hắn nhìn Draken tàn tạ mà thoả mãn nhoẻn miệng cười.
"Ăn hại hết sức ! Kiếm tiền ít thì cũng vô dụng thôi....Chả ra làm sao,cũng như rác vậy"
"Vô dụng hết sức"
Mikey quay người ngồi lại vào ghế,nhìn lại Draken lần nữa.
"Trước khi bị vứt đi,thứ vô dụng như mày có gì muốn nói không?"
Ken ngồi dậy,đưa ánh mắt tràn đầy tuyệt vọng ngước nhìn Mikey.
"Mikey à,không phải chúng ta là bạn sao...?"
Mikey khựng lại,hắn đập mạnh tay lên bàn và cười thật lớn.
"Hahaha,Draken...mày nói chuyện tức cười quá đấy.Vãi thật,đồ ngu !! Tao chỉ luôn lợi dụng mày thôi,Baji mới là thứ tao cần ! Vô dụng như mày mà cũng đòi hỏi có bạn sao?"
Draken mỉm cười đầy tuyệt vọng.
"Mikey ngày trước không phải như thế này...Bạn tao lúc trước hồn nhiên và cười nhiều lắm cơ...Nó tích cực..."
"Mày im mồm đi !" Mikey ném thẳng lọ hoa trên bàn vào đầu Ken.Em ngã ra đất,tất cả những gì em nghe được cuối cùng là giọng Mikey gào lên bảo Mitsuya mau chóng giải quyết em.
[...]
Cơn đau ê ẩm truyền đi khắp cơ thể,Ken từ từ mở mắt ra.Trước mắt em là một nơi không hề quen thuộc,Ken từ từ ngồi dậy.Dùng tay xoa lấy đầu.
"Đau như búa bổ vậy..." Ken thì thầm trong miệng.Lạ thật,các vết thương của em đều đã được băng bó rất cẩn thận.Đồ cũng đã được thay ra.
"Dậy rồi đó à?" Koko mở cửa bước vào.
Ken ngạc nhiên đến đứng hình.Nếu như Koko ở đây,thì chỗ em ở chính là...Toà nhà số 9,căn cứ của Hắc Long.Ken sốc đến không nói nên lời,đến em cũng không ngờ Mikey sẽ đưa em cho Hắc Long,một nơi lạ lẫm và nguy hiểm với em.Ken là từ băng đảng đối địch sang,chắc chắn sẽ không ai coi em ra gì.
"Koko,mày đứng đựt ra đó làm gì thế ? Nó chết thật rồi sao..."
Ken mở to mắt nhìn người thứ hai vừa bước lại phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaijuxDraken] "Você é inútil" - By : Jack Ryoman (Salad🥗)
FanfictionMột Viên Đá Tưởng Chừng Như Vô Dụng Nhưng Giờ Nó Tái Sinh Lại Với Hình Hài Của Một Viên Kim Cương ! [....] "Không Làm Phó Tổng Trưởng Touman Được ! Tao làm Phó Boss Hắc Long !" [Taiju Shiba x Ryuguji Ken] Nhặt lại thứ bỏ đi của người khác ta sẽ biến...