13 (H)

9.7K 565 137
                                    

Choi Soobin bất ngờ trước màn biểu diễn cá nhân của anh người yêu, hắn không biết là anh lén giấu hắn về tiết mục nóng bỏng này đấy .

Áo ba lỗ ôm sát lấy cơ thể anh với đường cong cơ bắp đầy tinh tế, Yeonjun uyển chuyển trong từng bước nhảy , trông anh hoang dã và gợi cảm vô cùng . Ánh đèn lập loè trong không gian ồn ào của bữa tiệc, chúng chuyển từ ánh xanh dương tươi mát sang màu đỏ khiến lòng người chợt rộn ràng, phấn khích hơn bao giờ hết .

Lồng ngực Soobin đập nhanh hơn bình thường, tay hắn vã mồ hôi .

Dù với một cơ thể cao lớn như vậy, nhưng trông anh lại yêu kiều đến rung động lòng người . Bởi gương mặt xinh đẹp trời ban của mình, anh chỉ cần điểm chút son môi cùng phấn mắt màu khói, liền dễ dàng trở thành người lộng lẫy nhất đêm nay .

Không biết có phải là do ảo giác được tạo lên bởi chính hắn hay không, nhưng đôi mắt cáo mang đầy vẻ bí ẩn của anh, cũng nhìn hắn đến là mời gọi .

Hắn nhộn nhạo trong lòng một cách khó hiểu, sự ghen tuông cùng chiếm hữu chợt loé lên trong tâm trí kẻ thống trị .

Cùng với ánh nhìn gợi tình từ anh, hắn chỉ muốn nhốt anh vào căn phòng của mình .

Trói anh lại, rồi bắt anh phục tùng hắn .

Màn trình diễn như một sự tra tấn tinh thần hắn cuối cùng đã kết thúc, Soobin khao khát anh đến phát điên rồi . Hắn vội lẻn ra sau cánh gà của sân khấu, tìm lấy thân ảnh quen thuộc .

"Yeonjunie ơi"

"Anh đây cục cưng , màn trình diễn có khiến em bất ngờ không ?"

Bàn tay to lớn của hắn tự nhiên bao bọc xung quanh vòng eo mảnh mai, cằm tựa lên bờ vai với cơ bắp quyến rũ .

"Bất ngờ , cũng làm em sắp phát điên"

"Vậy là anh thành công rồi nhỉ ?"

Vòng hai cánh tay qua vai hắn, anh nghiêng đầu nhìn chăm chú đôi môi chúm chím đang hé mở . Hai con người chìm đắm vào nhau khiến không gian xung quanh đột nhiên trở nên lu mờ, chỉ đến khi tiếng xì xào ngày một lớn hơn thì họ mới chịu tách nhau ra .

"Đây không phải là ở nhà đâu nhé !"

Beomgyu từ trên sân khấu bước xuống, gương mặt nhăn nhó kì thị nhìn hai con người đang ôm ấp .

Mặc kệ lời nói phán xét của người em cùng phòng, Yeonjun rướn người hôn lên má tình yêu bé nhỏ của mình một cái chụt . Anh cười khúc khích đầy tự hào khi nhìn thấy những vệt đỏ xuất hiện trên gò má hắn .

"Hết nói nổi mà . Nè, nhớ tí nữa chúng ta có kèo đó !"

"Biết rồi mà"

+ × +

"Anh Beomgyu có bộ ps5 đó á ? Em cũng muốn mua mà hết hàng rồi"

"Em cũng vậy nè"

Taehyun và Huening Kai cùng chụm đầu vào nhau xem Beomgyu khoe ảnh bộ ps5 cậu mới mua, phấn khích vì tìm ra điểm chung của nhau .

"Vậy bao giờ hai đứa qua chơi với anh đi , chứ ông anh già kia làm gì biết chơi !"

Vừa nói xong một câu thì Beomgyu liền bị cái liếc mắt của Yeonjun làm ớn lạnh, rồi đột nhiên anh chợt trở nên hào hứng đến lạ .

• soojun • textfic • thỏ đi sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ