Chapter 14:♥The Date♥ (Part 2)

31 3 0
                                    

A/N: Hi Guyss^^ This Chapter 14 is dedicated sa aking Magandang Katext na Si Gandz♥ Kaway Kaway Gandz:* dmbecera16 Labsyou:* Keep still reading and voting:*

Kristine POV

"Sige pagtawanan mo lang ako" sarkastikong sabi ko.

"Eh kasi naman Feel na feel mo Hahaha!"

Bwiset tong Gagong to! Kayamot -________-

"Joke lang naman Tin"

"Joke mo mukha mo!" Sabay irap ko sa kanya.

"Sornaaa oh?"with matching puppy eyes pa. Bwiset tong kumag na to! Pero ang Cute niya Haha Pogi transform to a Cute boy HahaXD

"Oo na nga!"

Bakit ganun? Hahaha I feel butterflies in my stomach. No Hindi to pede. Nooooo---:/ Ayy? OA hahahaXD

"Ansarap ng luto ng Mommy mo Trick" pahayag ko.

"Hahaha bat Mommy Ko lang?" Natatawa tawa niyang sabi.

"Loko ka talaga huh!" Nanggalaiting sabi ko. Akala ko ba titigil na siya sa pang-aasar sakin. Loko talaga ang Ogag na lalayksut na ituu! This time may nakita akong chocolate cake sa picnic basket na dala niya and gumawa naman ako ng moves:)

Nagtataka kayo kung ano moves?

"Wow bake din ba to ng Mommy mo?" Sabi ko habang kinukuha sa basket ang chocolate cake.

"Hahaha Mommy natin Tin. Oo hahaha" natatawa tawa ulit niyang sabi.

"Ah Hahahaha oo nga Mommy natin Hehehe *boop*" (pagpasensyahan niyo na yung sound effectXD) sumundot muna ako ng isa sa Chocolate cake at tinikman tapos inilgay ko sa mukha niya yung choclate cake.

Hmm pero masarap yung chocolate cake Huh!:)

Thats for my Revenge sa pang-aasar niya sakin Hmm! Hahaha He desreve him :D

"Hahahaha Look at your face Trick your so dilicious Hahaha" Naiiyak tawa ko

"Hahahha ganun pala Huh" kinuha niya yung cake sa mukha niya and What The-!! Iniligay niya sa mukha ko din.

"Whaaaa Arghhh Bwiset ka Trickkkkkkk!" Sigaw ko. Habang nagtatatakbo siya sa park pauli uli lang kami hanggang sa mapagod ay tumigil na kami.

(FastForward..)

"Tin, Thankyouu ha?"

"For what? Trick?" Tanong ko.

Nasa may tapat na kami ng bahay ni Bestfriend at bumaba na ako sa kotse ni Trick.

Bumaba din naman siya kasi bago ako bumaba ay binuksan niya muna yung pintuan na bababaan ko. Odiba? May tinatago din naman pala tong ka-Gentlemen-nan

Sobrang saya nung Date namin Hihihi parang gusto to kong sumigaw sa sobrang saya. Kaso nakakahiya naman dito sa mokong na ito baka mamaya pagtawanan ulit niya ako. Naku mahirap na!

"Thankyou kasi pumayag ka:) Ingat ka,and Good Night! Pasok ka na"

"Ano ka ba wala yun!? Salamat din sa libre Hahaha Ingat ka din:)"

Hindi parin ako umaalis sa kinatatatayuan ko at di parin naman siya umaalis sa kinatatayuan niya.

Anong problema nito?

"Sige Trick una ka na" sabi ko.

"Hindi. Pumasok ka na sa loob baka inaantay ka na ng bes mo"

"Sige na nga" pumasok na ako sa loob at pumunta sa kwarto ko. Buti nalang di pa ako nakikita ni Bes kasi pihadong alam kong sangkatutak na tanong ang ibabato niya sakin.

Binuksan ko ang ilaw ng aking kwarto at ibinaba ang shoulder bag na dala ko at sumilip sa Bintana at nakita ko namang nakatingin si Trick sa bintana ko and nag wave ako and I muttered the word 'bye'.

Nagsmile siya sakin at pumasok na sa kotse at pinaharurot ang Kotse niya.

Grabe yung smile niya nakaka panlambot ng buto. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Ano ba itong nararamdaman ko? Ngayon ko lang ito naramdaman itong nararamdaman ko.Scratchh Thatt Tin!

Nagpalit na ako ng pantulog ko at nahiga sa kama ko.

Buti nalang hindi napansin ni Bestfriend ang pagdatin ko kundi pundido talaga ang tenga ko.

Paikot-ikot lang ako sa kama ko at may times na nahuhulog na ako sa sobrang kalikutan ko.

Bakit ba hindi ako makatulog? Bakit yung parin kaninang nangyari ang patuloy at pabalikbalik na iniisip ko?

Wahhh! Hate this feeling.
Hindi ko na namanalayang nakatulog na ako sa kalikutan ko.

Trick POV

Bat ganun? Hindi ako makatulog patuloy at patuloy paring siya ang nasa isip ko?





Hays.

A/N: MyGhaddddd! Imissyouuusomuchhhhh GFITANReadersssss♥

Yung gustong makausap ko through socialmedia I have acc.:) Add niyo lang ako sa FB and message me kung gustong magpa accept Kittylene WP ang UN ko:) and on Twitter follow me also:) @cyrelcf and also on IG:) @cyrelfajilagmago and on Ask FM you can ask me:) @Kittyleneee Okayy:) Sorry Readers for the long not UD inaabot ng katamaran si Author ee:) Labsyouu dun sa mga Matiyagang nag-aantay ng UD:*

Gangster Fell Inlove To A NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon