Vegas
Tôi đã làm cái gì thế này ,nghĩ rằng làm vậy sẽ khiến em không thể bỏ đi , bỏ tôi lại , chỉ có Pete là người luôn lắng nghe , đồng cảm và dẫn lối , sao tôi lại có thể khiến Pete bỏ đi như vậy chứ . Lòng tôi đau lắm ,đau tới mức không thể thở được .Tôi cố gắng làm mọi thứ bận bịu nhất để quên đi hình bóng em , nhưng khó lắm , gần như là không thể , mọi lúc mọi nơi tôi đều nhớ em Pete à .
-" Làm sao để em..yêu anh 1 lần nữa đây ?"
Tôi nghẹn ngào cố nén nước mắt nuốt ngược lại vào trong .
-" Làm sao để em có thể cho anh 1 cơ hội rằng anh tin em đây ?"
Tôi vẫn cứ nhớ những câu nói ngày đó em nói với tôi .Tôi thao thức suốt đêm dài ngày qua ,tự nhủ rằng bản thân đang rất ổn nhưng thật sự rất khó để làm điều đó trong khi rất muốn gặp em ,tới mức tôi tự tưởng tượng rằng em đang bên cạnh ôm lấy tôi và mỗi tối 2 ta đều bên cạnh nhau mà ngủ . Nhưng càng cố gắng quên đi em nó càng đau đớn ,càng sợ mỗi tối vì tôi không thể ngủ mà chỉ mong em quay về bên tôi .
Khi tâm trí tôi rộn ràng , tim đập lệch nhịp tôi mới biết tôi đã yêu em mất rồi Pete. Tôi từng nghĩ dù cho có bị đánh đập ,bị la mắng thậm chí sắp chết em vẫn luôn ở cạnh tôi nên tôi đã cố gắng duy trì sự sống của mình .Giờ thì nỗi tuyệt vọng đã vây lấy tôi .
Tôi đã và đang cố gắng hàn gắn lại những gì tôi đã làm tổn thương em , bởi vì điều tôi cần là ở bên em .
-" Em là nguồn sống của anh "
Khoảng khắc tay run rẩy thổn thức vì thấy em rơi giọt nước mắt và những câu em không muốn nói cho tôi .Khiến trái tim tôi bị bóp nghẹt như rỉ máu từng đợt .
-" Anh cần em hơn bao giờ hết "
Tôi lúc đó vẫn luôn để em đánh tôi , tay tôi chỉ muốn lau đi nước mắt đang chảy trên gò má em.
-" Nếu...anh có thể quay ngược thời gian ..anh sẽ dành từng giờ ...từng ngày để bảo vệ nụ cười của em "
Tôi cười với em 1 nụ cười khó tả đến lạ.
-" Vì anh yêu em Pete "
Tôi cố gắng nói ra những tiếng lòng tôi cho em ấy nghe .
-"Gần lại bên nhau 1 chút thôi ,chỉ vài giây nữa thôi , anh muốn em hiểu được tiếng lòng của anh, anh không muốn trốn tránh tình cảm của mình nữa , anh chỉ mong em về bên anh ôm chặt lấy anh "
Pete bỏ đi bóng dáng em càng ngày càng xa , tôi biết rằng bản thân đã sai ngay từ đầu , thời gian cứ trôi , tôi vẫn luôn âm thầm quan sát em .
Tôi đã từng phát điên đấy , khi nhìn em nở nụ cười và gần như hạnh phúc thì giờ tôi đã biết rằng . Đôi khi điều tốt nhất là để ai đó ra đi . Chỉ là giờ tôi mới nhận ra cho đến khi tôi đã đánh mất em .
Tôi ngồi trong xe bật nhạc để khóc , nhắm nghiền đôi mắt lại ước rằng những điều đó chỉ là ác mộng , không ai có thể thay thế được em đâu Pete. Chưa từng ai khiến tôi ngày đêm thao thức mộng mơ về em cả .
Tôi từng ước rằng sẽ có phép màu , ước em sẽ quay về bên tôi , em sẽ là của tôi , muốn nhìn thấy đôi mắt như bầu trời trong xanh và nụ cười tựa như ánh ban mai của em ,luôn cảm thấy bình yên mỗi khi em nở nụ cười .-" Em là người duy nhất anh muốn có trong đời "
Tôi đoán rằng điều đó là không thể. Mỗi ngày trôi qua ,lại là một ngày đổ lệ , tôi đã thấy em vui vẻ và hạnh phúc hơn khi không có tôi và nghe nói em đang hẹn hò với người nào đó , vui vì em đã hạnh phúc hơn nhiều nhưng đâu đó len lỏi bên trong sâu thẳm của anh đang chết dần chết mòn đau khổ tột cùng.
-" Sao anh có thể hạnh phúc khi em không còn ở bên anh "
Nhiều người muốn có tất cả, muốn được của cải , sự giàu sang sự hào nhoáng và hơn thế , nhưng mọi thứ sẽ chẳng có nghĩa lý gì ,nếu tôi không có em .
-" Anh muốn em Pete, muốn có được em "
Dù tôi có tất cả mọi thứ những người khác mong muốn thì cũng như không có gì vì không có ai thực sự quan tâm tôi như em , không có ai chờ đợi , dành những thứ tốt đẹp cho tôi ngoài em .
-" Giá như ngày đó ,anh không làm vậy với em, thì có lẽ em đã không rời bỏ anh "
-" Liệu em có tha thứ và về với anh không? "
Chỉ cần khép mi lại và gạt đi mọi muộn phiền thì mọi chuyện sẽ ổn cho tới khi tôi lại nhớ về em , chúng lại vây lấy tâm trí tôi. Còn được nghe nói em sẽ đám cưới với người đó . Có lẽ đây là hình phạt vì tôi đã đối xử với em ngày trước.
-" Anh nhớ em rất nhiều , đừng cưới người đó Pete "
-" I want you here "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Mùi Hương Xao Xuyến
FanfictionFanfic thôi nhé , có thể sẽ hơi ooc .Đâu ai có thể hành động bình thường khi yêu đâu