chương 16

119 16 0
                                    

Trời nắng gây gắt, mặt biển gợn sóng, gió mát dịu nhẹ bổng chốc một cơn bão ập đến không kịp xoay sở.
Mây đen kéo đến mù mịt che khuất cả một bầu trời.
Những tàu thuyền nhỏ chắc sẽ bị cơn bão này nhấn chìm.

Ah! Đây là thư viện sao? Tuyệt quá đi!- Luffy trèo lên giá sách tìm một cuốn để đọc

Cậu tìm được một cuốn sách, bìa sách của nó có mấy cái hình thù kì lạ và tiêu đề cũng kì lạ không kém.

Người tình? Là sao ta? Người tình là cái gì? Thật là kì quái- Luffy ngắm nghía rồi mở ra xem nội dung có gì

Thứ cậu nhìn thấy trước tiên là cảnh hai người con trai đè nhau và những trang tiếp cũng chả có gì ngoài hai người đến ba người đè nhau cả.

Nhàm chán, không thể tin được trên đời lại có cuốn sách dở tệ như vậy- Luffy quăng quyển sách đang cầm đi nhưng lại rơi trúng ngay đầu của Marco, hắn ta cầm quyển sách lên và hốt hoảng.

Ểhhh!!!! Luffy nhóc...đã đọc thứ này sao?!- Marco

Hở? Anh Marco, đúng là em có đọc quyển đó nhưng chả có gì ngoài hai người con trai đang đè nhau- Luffy ngây ngô trả lời

Vậy...nhóc không hiểu nội dung của nó sao?- Marco bất ngờ

Nội dung nhàm chán,em không thích nó- Luffy bỉu môi

Thế thì tốt quá...- Marco thở dài một hơi

Luffy được Marco đưa về phòng để nghỉ ngơi.
Cậu rất thích ở chung với Marco, nó rất thoải mái.

Marco đặt cậu xuống giường và nằm chung với cậu.
Cứ thế, cậu dụi đầu vào lòng ngực của Marco mà thiếp đi.

Ngày qua ngày, cậu rất vui vẻ vừa cảm thấy quen thuộc không rõ nó là gì, cậu vẫn luôn nhớ đến hai người anh trai và các người bạn hải quân của mình nhưng đã quên mất một thứ gì đó khác. Bây giờ cậu đã là một thành viên trong băng râu trắng và....tiếc là không thể thực hiện lời nói đối với ông nội rồi.

Cho đến giờ hải quân vẫn không thể tìm ra tung tích của cậu, tính đến nay cũng đã hơn 7 năm rồi chứ ít gì, tin tức của băng râu trắng còn khó lần ra được chứ huống hồ là tìm cậu.

Luffy tỉnh giấc do những tiếng ồn ào bên ngoài, lúc mới mở mắt thì chả thấy Marco đâu.

Hôm nay băng hải tặc râu trắng sẽ tới một hòn đảo nào đó để dừng chân và tìm một ít lương thực để dữ trữ.

Bên ngoài có tiếng của những thanh kiếm va chạm vào nhau, tiếng hò hét đến chói tai.

Đánh nhau giữa một cơn bão như vầy sao, thật điên rồ.
Chuyện này đối với cậu nó diễn ra như cơm bữa.

Luffy bật dậy ra ngoài xem là băng nhóm nào lại dám gây sự với tứ hoàng râu trắng như thế, hình bóng quen thuộc chợt lọt vào tầm mắt cậu.

Người đó là.....- Luffy mở to đôi mắt nhìn

Đang ngơ người thì Marco ở hình dạng phượng hoàng và bay tới chỗ cậu, hắn bảo cậu hãy vô phòng để tránh bị chúng nhắm làm mục tiêu. Chợt nhã hình bóng đó đang nhìn trúng cậu.
Chưa kịp gì thì bị Marco ẩm vào phòng.

[OP] Bông Hoa Đẫm Máu! Ta Yêu Em!{DROP} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ