Đối mặt

178 12 3
                                    

Mùa xuân như nàng thiếu nữ diệu dàng đến cùng những làn gió nhẹ mơn mang.Cậu(Quan Sơn) thức dậy như bao ngày với một tâm trạng không mấy hào hứng,cuộc sống của cậu nhạt nhẽo hơn bất kỳ thứ gì.
________________                ________________

Đối lập với điều đó,Hạ Thiên một thiếu gia của một tập đoàn vô cùng có tiếng, tuy đã sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng cậu lại là một người thích sự tự lập và khao khát sống trong sự yên bình.Hạ thiên không hề ỷ lại gia sản và danh tiếng của gia đình mà khinh bỉ thiên hạ, cậu có một trái tim vô cùng ấm áp luôn quan tâm và giúp đỡ.Nhưng chưa bao giờ cậu động lồng vì ai(có lẽ đây là điều duy nhất mà họ giống nhau)
__________________         __________________

Ngày nhập học cũng chính là mở đầu của chuyện tình giữa hai người.

Hạ Thiên chỉ vừa mới đặt chân xuống khỏi xe mà đã có hàng trăm người đến đón

Xa kia chính là Quan Sơn dù cậu không có fans như ai kia nhưng cậu vẫn luôn có những người bạn tuyệt vời bên cạnh

Trong hàng trăm con người kia chỉ có một người duy nhất khiến Hạ Thiên động lòng về cái nhìn đầu tiên.Quan Sơn! Tiếng gọi ấy phát ra từ Trung An người bạn đã đồng hành cùng Quan Sơn suốt 15 năm qua.Đôi bạn này là tình bạn mà ai cũng thèm khát có được.

Phía bên Hạ Thiên cậu vẫn đang mê mẫn ngắm nhìn vẻ đẹp bí ẩn của bạn học Quan Sơn,dáng vẻ cuốn hút và khuôn mặt em bé đã khiến Hạ Thiên say mê điếu đổ..

Đến giờ nhận lớp tất cả học sinh đều đã nghiêm chỉnh xếp thành dãy hàng chỉnh chu.Nhưng đôi mắt ấy vẫn chưa thể rời khỏi con người kia,cậu chẳng quan tâm những gì người khác nói vì trong lòng cậu đang xôn xao về câu hỏi"Liệu mình và cậu ấy có trở thành bạn cùng lớp không".Nó vẫn cứ lặp lại nhiều lần trong đầu óc cậu....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sự bất ngờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ