Lượt thứ hai bên đội nữ là Thuý bốc bài.
Lá bài là:" Cởi một món đồ bất kì ở trên người người đối diện bằng răng, không thì phải uống 1ly."_" Ôi chết rồi, em ngại lắm...Thuý xua tay cười ngại ngùng."
_" Xử đại đi, toàn người thân bày đặt ngại nữa. Chơi tới đi." Châu đập tay hô hào.
Thế nhưng do Thúy quá ngại ngùng mà không nhịn được cười nên đội nữ tiếp tục phải uống.
Hai đội cứ luân phiên nhau, cho đến lượt cuối cùng ở đội nữ, do Châu bốc bài.
" Đoán màu quần sịp của người đối diện, sai thì nốc 2ly."_" Ôi chết tao rồi, hôm nay sao xui thế nhợ."
_" Nè nha người đối diện là hết tất cả bọn em luôn đó."
_" Thôi đối diện tao thì là một người thôi chứ. Hết cả bọn sao tao đoán nổi."
Châu cũng đoán bừa nhưng may sao trúng thật nên đội nam phải chịu hình phạt đó thay Châu là uống 2 ly.
Đến lượt đội nam thì lần này do chú rể bốc bài.
" Bịt mắt và đoán một thứ bất kì bằng khướu giác."Thắng đứng ở giữa, đội nữ liền đẩy Nhi lên cho Thắng ngửi và đoán. Dù đã yêu nhau 10 năm nhưng kết quả lại vượt ngoài mong đợi. Đó là chú rể đoán trật lất, không nhận ra được mùi của cô dâu.
Vì màn thể hiện hơi tệ của chú rể nên lần này cả bọn quyết định đổi ngược lại. Đó là bịt mắt của cô dâu lại để cho cô dâu đoán xem trong số cả bọn ở đây ai là chú rể.
Cả bọn thống nhất là Nhi sẽ đứng đối diện mỗi người và quyết định chọn 1 bộ phận để sờ.
Lượt đầu tiên Nhi chọn bụng và người đứng đối diện Nhi là Châu. Vừa sờ được vài giây Nhi đã đoán ngay là Châu mà không có tí phân vân làm Châu la oai oái.
_" Này này ý mày là bụng tao béo quá ở đây không ai béo bằng tao nên mày mới dễ đoán thế phải không."
_" Này là Châu tự nói đó nha."
Cả bọn đứng bên ngoài cũng cười hùa theo.
Nhi bước qua bên phải một bước. Người đứng đối diện Nhi lần này là Gil.
_" Rồi mày chọn một bộ phận đi." Châu vì bị loại nên đứng bên ngoài làm quảng trò.
_" Vậy cho em sờ vai đi."
Nhi dùng tay bóp bóp, vỗ vỗ vài cái. Cô còn vuốt qua vuốt lại, vuốt lên vuốt xuống phần cơ ngực.
_" Bữa nay anh Thắng không có mặc áo sơmi nên người này chỉ có thể là Gil, Jun hoặc anh Duy thôi. Loại."
Hành động đó vô tình lại lọt vào tầm mắt của một người đứng kế bên. Người ấy nhìn nhằm nhằm vào tên đang đứng cắn môi cố nhịn cười kia. Mặt có chút đăm chiêu như đang đợi một điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông em có hâm không?
FanficMột câu chuyện dựa trên những tình huống có thật hoặc không có thật của cặp đôi Gil & Linh