_______
*Vù Vù Vù*
"Tuyết......Bão tuyết.......đây là Long Tích Tuyết Sơn.....không lạnh lắm, hơi lạnh một chút, có thể đây là giấc mơ"- Ryuri
Dạo gần đây xác xuất giấc mơ càng lúc càng nhiều hơn, chúng đều mờ hồ không rõ ràng nhưng đem lại cảm giác gì đó. Cho dù là mơ thì nó càng lúc càng chân thực hơn, giống như bây giờ, cô cảm thấy hơi lạnh giống như là đang ở núi tuyết vậy.
Ryuri nhìn xung quanh khung cảnh Long Tích Tuyết Sơn lạnh giá, cùng là một núi nhưng sao lại khang khác thế nào ấy.
Đột nhiên, có tiếng động phát ra từ đằng sau, Ryuri quay đầu lại thì thấy một bóng dáng quen thuộc, dáng thấp bé và bộ đồng phục giả kim thuật của Mondstadt, chỉ có thể là Albedo. Nhưng có điều gì đó đang thôi thúc cô là người đó không phải là Albedo thật.
Vậy thì.......đó là ai?
_______
Ryuri từ tử mở mắt ra, cô thấy bản thân đang ngồi trên thùng hàng, nơi này là trại tạm thời, phải rồi hôm nay là cô cùng với cặp sinh đôi và Paimon tới đây để tìm Albedo để nhờ cậu ấy làm thiết bị gì đó liên quan tới nước ép từ Quả Nhật Lạc.
Đã 2 tuần trôi qua kể từ khi vụ việc của Shiki Taishou ở Inazuma, cô nghe từ cặp sinh đôi là cô đã mất tích khi bước qua cánh cửa của Bí Cảnh đó, khi xuất hiện tấn công bọn họ như một người khác thường rồi lại biến mất tiếp. Đến cánh của cuối cùng thì thấy cô nằm bất tỉnh ở đó, Shiki Taishou lấy lại ký ức hẹn một ngày không xa gặp lại, cặp sinh đôi phải nhờ Childe để đem cô về thành Inazuma. Còn không quên hứa hẹn một ngày không xa gặp lại.
Quả thật, cô luôn là người gây rắc rối cho mọi người, bản thân cô cùng chỉ là một người dư thừa rơi từ trên trời xuống. Aether và Lumine mới là hai nhân vật chính của thế giới này, giải cứu Teyvat thoát khỏi mối nguy hiểm.
Nhưng có điều khiến Ryuri thấy rất mâu thuẫn, sự xuất hiện của cô không chỉ làm đảo lộn mọi thứ mà còn sinh ra nhiều vấn đề khác, cô còn suy nghĩ tới lời mà Luật Giả nói lúc đó. Mặc dù có thể cô ta muốn lừa dối mình nhưng những lời mà cô ta nói không giống như là dối trá.
Cặp sinh đôi và Paimon đang đi tới thì cô trở về tâm trạng bình thường.
"Chị Ryuri, chị thấy khỏe hơn chưa?"- Lumine
"Có hơi buồn ngủ một chút xíu thôi"- Ryuri
"Chị có thể về nhà và nghỉ ngơi mà không cần phải gượng ép bản thân làm gì đâu"- Aether
"Không sao đâu mà, chị hoàn toàn ổn. Vả lại nếu không làm thì bên phía Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm sẽ thiếu người. Đội trưởng Cyrus đã giao nhiệm vụ cho chị ở vị trí cứu hộ"- Ryuri
"Cũng là vì bạn người duy nhất có khả năng biến thành nhiều hình dạng Nguyên Tố khác nhau thôi"- Paimon
"Đúng rồi đấy, vậy nên là để đề phòng trường hợp có người bị thương hay bị lạc thì chị còn có thể ứng cứu được. À đúng rồi, chị có cái này đây để mấy đứa trường hợp khẩn cấp"- Ryuri
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact: Ngôi sao của thế giới
FanfictionMột người được chuyển sinh tới Teyvat, chính vì sự xuất hiện của cô đã làm thay đổi cốt truyện chính trong game. Hai anh em nhà lữ hành không bị tách rời nhưng họ đã mất đi sức mạnh trước kia. Cùng nhau cả 3 người bắt đầu phiêu lưu tại Teyvat, một h...