Chapter 42

3.4K 63 1
                                    


Raineer's PoV



Kumatok ako sa unit ni Nanami ng ilang beses, napakunot ang noo ko at napatingin sa orasan ko. It's already eight o'clock in the evening, maaga pa para makatulog siya and besides pinapunta niya ako dito imposible namang tulugan niya ako.



"Mr. Salvador?" I tilted my head sa tumawag sa akin. One of the staff in this condo unit. I think!



"Yes?"



She smiled gracefully. "Pinapasabi po ni Miss Nanami Angheles na hintayin niyo nalang daw po siya sa lobby sa baba. May pinuntahan lang po siya saglit." I smiled back and start to walk away.



"Thanks." I said before entering the elevator.



Saan naman kaya siya nagpunta at ano na naman ang sasabihin niya? Gabi na umaalis pa siya, she should have waited for me para nasamahan ko siya, delikado pa man din sa labas at mukhang uulan pa ata.



Kahit na ganun si Nanami concerned pa din naman ako. She's like my little sister na din kaso nga lang mas laging tinotopak kesa kay Raniella. Gusto niya lahat ng gusto niya ay nasusunod, may pagkaselosa rin yang si Nanami at gusto niya lahat ng attention namin ay sa kanya lang, which is a bad habit of hers.



I remember back then when we were in states. Nakilala ko siya because of Raniella, they were good friends, bestfriends I guess. Nagselos si Nanami nong laging magkasama sina Raniel and that guy and because of that... Inisip niya na iniiwan na siya ni Raniel sa ere.




I know Nanami, she gets what she wants not until one day, I don't know if she intentionally or unintentionally cheated her bestfriend because of that sh*tty trash guy and because of that their friendship ends.



They didn't see each other, iniiwasan nila ang isa't-isa and-- I stop thinking nang makita ko si Nanami na papalapit sa akin.



"Kanina ka pa ba? Sorry medyo natagalan ata ako." sabi nito saka umupo sa tabi ko.



"Kadadating ko lang." I answered. "Ano nga pala ang pag-uusapan natin?" I asked but she didn't answered my question, she handed me an envelop kaya nagtaka ako at tinignan siya.



"That's a letter from me saying... good bye!" Nakangiting sabi niya.



"What? Are you going somewhere?" takhang tanong ko. Ngumiti siya and slightly nodded. "B-But... Why?" I asked again.

Im Inlove With My Sister's HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon