Tên truyện: Quân hôn
Tác giả: Nhập Loạn
Thể loại: đam mỹ, xuyên việt, tương lai tinh tế, cơ giáp chiến tranh, quân văn, công sủng thụ, oan gia, 1×1, HE
Văn án
Đặng Thiên Kình: Nhân tiền cường đại lại tao nhã, nhân sau tự kỷ lại bại lộ, hắn đối Mạch Kiều nói: Đùa giỡn lưu manh là trượng phu quyền lợi hòa nghĩa vụ.
Mạch kiều: Nhân tiền lạnh lùng lại im lặng, nhân sau...... Hắn đối Đặng Thiên Kình nói:...... Mặc xong quần áo !
Bọn họ lĩnh kết hôn chứng.
Mạch Kiều cảm thấy nam nhân có hôn nhân nên có việc nghiệp, sau đó liền......
Đặng Thiên Kình nói:“Sau đó ? đương nhiên là sinh tiểu hài tử.”
Mạch Kiều:“......” Mặt lạnh.
Bài này thoải mái 1v1,cp minh xác, hội đề cập thiếu bộ phận cơ giáp ╮[╯▽╰]╭
Chú ý: Bài này chỉ là tiểu thuyết, nó xuất hiện mục đích chỉ là giải trí đại gia, cười cười liền qua, cái gì xã hội văn minh phát triển quy luật đều là phù vân, nó chỉ do hư cấu, không có khoa học căn cứ, thỉnh đại gia không cần dò số chỗ ngồi.
Nội dung nhãn: Hoan hỉ oan gia tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mạch Kiều, Đặng Thiên Kình ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Nhập loạn, đam mỹ,bl, quân lữ, hôn nhân
=====================
1, đệ 01 chương đánh nhau...
Chung quanh lộ vẻ một mảnh châm biếm hòa trào phúng, bọn họ mỗi người trên mặt không có một tia chân thành, bọn họ tại cười nhạo, bọn họ tại chửi bới bị đả đảo ở khóe miệng tràn ra tơ máu, quần áo hỗn độn không chịu nổi, toàn thân đều tràn ngập đau xót nam nhân, người sáng suốt vừa thấy liền biết đây là một hồi không thể tham dự bác sát hành động, không ai hội tiến đến nhúng tay, bọn họ cũng không tưởng trở thành bị đả đảo ở tử dạng.
Đứng ở kia nam nhân trước mặt đều là mặc đều là đồng dạng thâm màu lam sáo trang, quân hàm thượng có hai điều hồng giang, này chứng minh bọn họ bất quá là binh lính đệ tử, liên binh lính đều còn không phải, chỉ là bọn hắn cao ngạo mà trào phúng vẻ mặt kích thích té trên mặt đất Mạch Kiều.
Tại một mảnh châm biếm qua đi, Mạch Kiều đột nhiên ánh mắt như cự, nóng cháy như giữa hè kiêu dương bất khuất thẳng thiêu lòng người, cơ hồ muốn người khác thân thể đâm vào vỡ nát, không hề hoàn thể chi phu, binh lính đệ tử đều tựa hồ cảm giác được Mạch Kiều biến hóa, tiếp tục nói năng lỗ mãng.
“Như thế nào, chỉ bằng ngươi này nhược kê thân thể còn muốn đả đảo chúng ta, còn muốn tại Cách Lai Nhĩ Tư quân viện tiếp tục ngốc đi xuống ! thật sự là không biết tự lượng sức mình ! nữ nhân đều so ngươi cường, ha ha ha......”
Nói chuyện là người trẻ tuổi, chung quanh vài người diện mạo đều cực kỳ tuổi trẻ, ước chừng tại Thập bát cửu tuổi, bọn họ khinh chọn ánh mắt kích thích Mạch Kiều thần kinh, hắn hơi hơi nhíu mi, bình thản trong hai mắt hiện lên một tia không hiểu, hắn nhớ rõ chính mình là đang thượng cấp hạ đạt a cấp nhiệm vụ, tại chấp hành nhiệm vụ khi, địch quân đột nhiên triều bọn họ che dấu phương hướng phóng ra, vì che dấu huynh đệ rời đi, hắn đem thân thể của chính mình phơi sáng, sau đó cùng địch quân sống mái với nhau, hắn huynh đệ có hay không phơi sáng tại địch quân trinh thám hạ còn không rõ ràng, nhưng hắn lại nhớ rõ chính mình là bị nhất thương đánh trúng não bộ bị mất mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân hôn - Nhập Loạn
RomanceĐặng Thiên Kình: Nhân tiền cường đại lại tao nhã, nhân sau tự kỷ lại bại lộ, hắn đối Mạch Kiều nói: Đùa giỡn lưu manh là trượng phu quyền lợi hòa nghĩa vụ. Mạch kiều: Nhân tiền lạnh lùng lại im lặng, nhân sau...... Hắn đối Đặng Thiên Kình nói:...