Chương 2: Làm em~

4.1K 53 3
                                    

Hơn một tuần sau, Tần Chí Minh kéo theo vali đi từ trong sân bay ra ngoài. Bên kia đường đã có xe đợi sẵn, hắn kéo cà vạt xuống, mở hai nút khuy áo trên cùng rồi thở hắt ra một hơi. Lục Phong ngồi ở ghế lái nhìn qua gương cười hả hê: "Sao hả? Đi công tác vui chứ?"

Tần Chí Minh hờ hững đáp: "Có lẽ tao cũng nên sắp xếp cho mày đi một chuyến để mày tự cảm nhận"

Lục Phong: "Ây ây, đừng mà, để chúc mừng ngày mày trở về trần gian nên hôm nay tao đã chuẩn bị một cực phẩm, có hứng thú đi nhìn một chút không?"

"Không nhìn, tao còn có việc, mày đưa tao về nhà rồi lượn đi."

Lục Phong quay lại nhìn Tần Chí Minh: "Chẳng lẽ mày vẫn còn nhung nhớ bartender trong quán bar kia hả?"

Như nghĩ tới gì đó, Tần Chí Minh liếm môi cười: "Tao muốn chơi với bé thỏ nhỏ một chút."

"Thôi được rồi, đằng nào từ trước tới giờ mày cũng có hứng thú với ai đâu, giờ gặp được một người thì cứ thoải mái chơi đi."

-----

Sau khi về đến nhà, vì đã ăn cơm ở nhà hàng cạnh sân bay, Tần Chí Minh quyết định  đi tắm rửa rồi cầm laptop lên giường nằm, hắn mở file mà thư kí vừa gửi, bắt đầu đọc. Trên màn hình là thông tin của một chàng trai da trắng, miệng lúc nào cũng mỉm cười, đôi mắt hồ ly như muốn hớp hồn người xem.

Tên: Triệu Vũ
Quê quán: Thành phố A
Ngày tháng năm sinh: 8/9/xxxx
Chiều cao: 1m77
Cân nặng: 63
....

Thông tin điều tra được khá ít, mọi thứ của người này đều sạch sẽ, không có vấn đề gì. Yên lặng nhìn tấm hình của Triệu Vũ một lúc, hắn bỗng thấy cổ họng hơi khô khốc, đứng lên rót cho mình một ly nước, hắn quyết định phải đi gặp cậu, hắn sắp nhịn không nổi nữa rồi.

Nhìn đồng hồ mới thấy hơn 20h, Tần Chí Minh lái xe tới quán bar hôm trước. Vừa bước vào cửa hắn đã thấy ngay bóng hình của vị bartender mà hắn nhớ nhung đã lâu, hình ảnh trước mắt như trùng lên kí ức của ngày hôm đó, vẫn bộ trang phục ấy, vẫn là con người ấy nhưng hắn dường như cảm nhận được một điều gì khang khác trên con người cậu, mới mấy ngày không gặp hình như cậu càng trở nên...mị hoặc hơn?

Tần Chí Minh bước đến trước bàn pha chế rồi lên tiếng: "Cho một ly cocktail Kiss On The Lip, cảm ơn."

Triệu Vũ ngẩng đầu lên, cậu có vẻ không bất ngờ gì lắm, ánh mắt đăm đăm nhìn Tần Chí Minh quét dọc từ trên xuống dưới, tới khi chạm đến đũng quần liền dừng lại trong chốc lát. Cổ họng chuyển động, tiếng nuốt nước bọt nhỏ bé vang lên. Triệu Vũ ngắm nhìn khuôn mặt của người đàn ông mà mấy hôm nay cậu nằm mơ rồi nở nụ cười thật tươi đáp lại: "Ngài ngồi đợi một lát, nụ hôn ngọt ngào (cocktail Kiss On The Lip) có ngay đây."

Tần Chí Minh ngồi lên ghế, lặng lẽ nhìn cậu pha chế đồ uống, thỉnh thoảng cậu sẽ lại nhìn hắn cười mỉm, nụ cười như vừa thẹn thùng vừa muốn câu dẫn người đàn ông trước mắt.

Chẳng bao lâu sau, cậu đẩy ly nước tới trước mặt Tần Chí Minh: "Của ngài đây."

Hắn cầm ly cocktail lên nhấp một ngụm sau đó đẩy ly cocktail lại về phía cậu: "Thử tay nghề của mình một chút không?"

[CAOH] Nhẹ một chút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ