𝘴𝘢𝘯𝘬𝘪𝘴𝘢 🅸

3.4K 73 11
                                    

hai cây một lỗ, sextoy play, bú núm vú.

.

những bóng hình nhảy múa điên cuồng giữa quán bar, ả điếm ép cặp vú bự của mình vô cánh tay gã đàn ông kếch xù nào đó, dựa vào ánh đèn chớp nháy mà vén cái váy ngắn cũn cỡn lên. hẩy lỗ lồn hồng hào của ẻm cạ vô con cặc của tên kia.

mặc dù con cu gã đấy nhỏ như trái ớt vậy đó, đụ quài nên mới rờ thôi jessica cũng biết thừa kích cỡ lúc nó nứng lên luôn rồi. thề á, nếu không phải thằng già đầu hói này giàu sụ thì ả đã tiễn dong luôn. chứ đụ mà lồn đéo nứng chảy nước nỗi có tức hông?

may mà nốc tận mấy chai rượu với chơi thuốc kích dục, hít cả cần sa nên mới nứng lồn phọt nước được đó, ngẩng cổ giả bộ rên cũng mệt chết bà.

nên tức quá chừng, mấy ả điếm khác trong quán bar cũng biết sáng giờ jessica nóng máu lắm. tại lỡ vụt mất một anh ngon trai và cặc to cho emily.

đĩ hạng một và đĩ hạng hai choảng nhau bôm bốp, hong má nào chịu thua má nào. suốt ngày bận so kè cái lồn ngọt nước được bao nhiêu con cặc bự địt vào, mấy gã đàn ông quăng cả đống đô la lên cơ thể nõn nà đầy nhốc tinh trùng và nước dâm.

oaoaoaoaoaaaa.

nhưng hôm nay ả phải ở đây ve vãn thằng già phát ói này, còn con đĩ rẻ rách emily kia lại lắc mông ưỡn vú bự gạ địt anh trùm mafia hiển hách nào đó. quan trọng là trong phòng vip đấy còn có cả hai thành viên cốt cán của thiên trúc nữa chứ!?

tuy hai ảnh là gay, nhưng éo sao hết á. nhìn trai đẹp thôi đã thấy nứng rồiii, lát còn rủ được anh trùm mafia bảnh bao địt tung lồn một trận mà.

nên jessica tức sòng máu nãy giờ, còn emily thì đang bận cười khoái trá, giả yếu đuối nép vào bờ vai anh đại gia.

.

"ừm…cậu ta không sao chứ?"

giọng nói ái ngại vang lên từ một tên đàn ông cơ bắp với chiều cao 1m90, nhưng sau đó thì gã ta cũng chẳng quan tâm nữa, bận rộn đưa tay nắn bóp cặp vú đẫy đà của con đĩ dâm dật bên cạnh.

đôi môi tô son đỏ tươi hôn phớt lên yết hầu, bàn tay nõn nà cũng mò xuống đũng quần rờ rẫm vài cái, chọc cho con cu to của gã châu âu nứng lên cứng ngắc.

"không sao, chúng ta có thể bàn tiếp bản hợp đồng này."

sanzu khẽ nhếch môi, nhìn hai người trước mặt như muốn lột sạch đồ nhau, để con cặc sưng to ngay lập tức được địt vào cái lồn ướt sũng.

ôi thôi, không cần lo. hắn thừa biết gã trước mặt chưa tới nổi để con cặc điều khiển cái đầu mình, chứ não suốt ngày toàn đụ địt sao mà thành ông trùm mafia bên philippines được.

mà, hiện tại sanzu cũng chẳng có thời gian để ý đâu, còn không phải vì bé đĩ thõa đáng yêu này hay sao?

⚧𝘀𝗮𝗻𝘇𝘂𝗮𝗹𝗹 - 𝐫𝟏𝟖⚧ 𝗺𝘆 𝘀𝗹𝘂𝘁𝘀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ