*FASTFORWARD NA NATIN*
'After 1 yr'
Nakaanak narin si sam and exactly november sya nanganak mag kamonth yung anak nila pati si simon'
And si alexandra naman 5yrs old na grabe ang bilis ng panahon nag sschool narin sya ng kinder'
Well si yaya parin yung naghahatid sa kanya'
Ang cute cute naman ng baby boy na yan'
'yes lalaki ang anak nila sam'
What's his name? 'Si sandro
Joseph lang 'Si sam
So kinuha mo yung name nya sa first name ng daddy nya?
Yes yn'
Btw guys uuwi daw sila mom and dad this Christmas 'Si Vincent
Really? 'Si simon
Yes gusto daw nila makita ang mga apo nila sinabi kasi ni Vincent 'Si matt
'Kinakabahan akong mameet yung parents ni sandro syempre dati ang alam nun na girlfriend ni sandro si Ellise eh baka mapagkamalan akong si ellise'
Love natahimik ka? 'Si sandro
Ah nothing kinakabahan lang ako love haha'
Why?
Kase diba si ellise ang kilala nila tita na girlfriend mo'
No,pinakilala na kita sa kanila nung nagkausap kami.
Really love?
Yes kaya don't worry mababait naman sila for sure makakasundo mo naman sila mom and dad'
Ok love'
Wala pa ba sila alexandra? 'Si vincent
Ah wala pa nga eh pero pauwi narin yun'
Kami na lang ni matt ang susundo? 'pagpepresenta ni Vincent
Are you sure?
Yes right matt?
Yes'
Ok sige'
--
'Umalis na sila matt and vincent para sunduin si alexandra'
Habang kami ni sam nag uusap si sandro at simon naman nagluluto ng pagkain namin mamaya'
Kamukang kamuka ni simon'
Oo nga eh wala man lang nakuha sa akin 'Si sam
It's ok sam haha i feel you ganyan din si alexandra eh'
Btw yn wala na talaga kayong balak sundan si Alexandra?
'Hindi ako naimik hindi ko nga alam pero nag tatalik parin naman kami ni sandro ngayon nga hindi ko alam kung buntis ulit ako dahil ang bilis kona ulit mairita sa mga bagay bagay ang bilis kona rin magbago ng mood i remember noon nung nagbubuntis ako kay alexandra ganun din ang nararamdaman ko pero hindi ko muna sinasabi sa kanila yung feeling ko ngayon mamaya maexcited na naman si sandro eh tapos may magawa na namang kasalanan kaya saka kona sasabihin kapag sure na talaga'
'Iniba kona lang yung usapan namin ni sam'
Sam hindi kaba kinakabahan dun sa parents nila sandro?
Hindi naman ikaw? Simon told me na mabait naman daw yun eh 'Si sam
Really? Buti na lang at naipakilala na ako ni sandro bago pa man sila umuwi dito '
Same kilala narin ako nila tita pero hindi kopa sila nakikita in person 'Si sam
YOU ARE READING
"Pampalipas Oras" (Yn Lim,Sandro Marcos and Ellise Reyes)
FanfictionIniwan ni ellise si sandro for short ex nya na ito per hindi parin makamove on si sandro kay ellise habang si ellise may bago na. Ano kaya ang maiisipan ni sandro na gawin? Si Yn ay 27 yrs old kaibigan ni yn si sam na kaibigan rin ni sandro Si sam...