" Nè bố già "
Perona ngước nhìn người đàn ông to lớn đang ngồi trên ghế cùng với một đống dây chuyền dịch kia.
" Có chuyện gì sao con gái ? "
" Con muốn tới Sabaody "
" Vậy con cứ đi đi. Nhớ về sớm "
" Cảm ơn bố "
Được chấp nhận từ bố già Râu Trắng, cô nhanh chóng về phòng chuẩn bị một số đồ cần thiết để bay tới Sabaody gặp Rayleigh. Cùng với đó là gặp mặt Vua Hải Tặc tương lai.
" Nè em chuẩn bị đi đâu thế - yoi ? "
" Tới Sabaody chơi một chuyến thôi "
" Đi nhớ cẩn thận nhé "
" Vâng. Cho em để nhờ thân xác ở đây nhé "
" Được rồi cứ an tâm mà đi đi cô nương "
" Hì "
Perona cũng chỉ mang theo một cái loge pose có 3 kim nam châm để định hướng và bản đồ nếu như lỡ may có lạc. Hôm nay cô mặc đơn giản hơn, một chiếc áo màu đen có hoạ tiết mặt các hollow của cô. Nó rộng và dài tới đùi để hở một bên vai, phía dưới là một chiếc quần đùi ngắn. Perona đi vớ có màu sọc trắng đen, cuối cùng là đi một đôi giày thể thao.
" Chuẩn bị xong xuôi rồi thì đi thôi "
Cô cất thân xác của mình trong góc phòng rồi cảm thấy an toàn mới đi. Thời điểm hiện tại là Ace chưa bị bắt, trước ngày băng Mũ Rơm tới Sabaody tầm 4 tuần, gần 1 tháng. Vào thời điểm này thì Perona cần tới tìm Rayleigh để ông ta bồi dưỡng cho Haki mạnh lên mới được. Perona ko có Haki Bá Vương như nhân vật chính nhưng chỉ với sức mạnh trái ác quỷ của cô thì làm gì có ai chống cự được trừ vài trường hợp đặc biệt như Usopp.
" Nè lần này các ngươi sẽ ko được ra ngoài đâu. Bao giờ ta gọi mới được ra nghe chưa "
Xong cô cho các Hollow đi hết nhưng chừa lại một con.
" Ta giao cho ngươi nhiệm cụ trông chừng thân xác ta cũng như bảo vệ tàu nghe chưa "
Con này may mắn là thông minh nên rất nhanh đã hiểu ý của cô. Hoà nhập vào góc phòng của cô để ẩn mình và làm nhiệm vụ mà chủ nhân giao.
" Tạm biệt mọi người em tới Sabaody đây ! "
" Tạm biệt em nhé "
" Đi đường cẩn thận "
" Bình an trở về đấy "
" Ko được về quá muộn đâu "
Và vô số lời chào tạm biệt cùng những lời căn dặn từ những người anh trai dành cho cô. Chào tạm biệt xong Perona cũng bắt đầu xuất phát, địa điểm là Sabaody.
May mắn là Sabaody cũng cách chỗ này cũng ko quá xa, đi tầm 1 tiếng là đến nơi ( Tại chị bay hết tốc lực nên mới nhanh thế đó ). Tìm mãi thì cũng tới được quán bar của Shakky. Perona liền bay xuống mở cửa đi vào.
" Xin chào quý khách "
" Chào chị "
" Em muốn dùng gì nào cô bé ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng Ma
AdventureEm xinh đẹp tựa như hoa . Dù là hoa hồng hay cỏ dại . Em vẫn tỏa sáng vào một mai . ------------------------ Bút danh : Yuki Perona x ??? ( Chưa xác định nhưng khả năng cao là np ) Vì bệnh nghề nghiệp nặng nên cái tay vẫn muốn viết nên truyện được r...