7

23 4 0
                                    


Dễ diễn bóp kia tiểu mềm eo cho nàng xoay người, không cho an điềm cự tuyệt cơ hội, từ phía sau tiến rốt cuộc.

Đêm còn thực dài lâu.

※Φ※

Thấy sắc nảy lòng tham 7

19.

An điềm nhớ rõ chính mình bị ôm đến phòng tắm rửa sạch khi, là 3 giờ sáng, nhưng mặt sau kia ngón trỏ đại động nam nhân lại ở trong phòng tắm làm một lần.

Nàng mệt đến không mở ra được mắt, ở trên giường ngủ trong chốc lát lại bị kêu lên uống canh giải rượu, lúc sau lại là vẫn luôn làm. Nàng nhìn cửa sổ sát đất ngoại cảnh sắc từ đêm tối đến sáng sớm, thậm chí đến chính mình ngày thường thiết di động chuông báo vang lên.

7 giờ.

Di động vang thời điểm, nàng ghé vào trên giường ôm gối đầu, phía sau nam nhân nhéo nàng mềm mông, cự vật không hề có hòa hoãn hiện tượng.

Ô, muốn khóc.

8 giờ, khống chế dục mười phần nam nhân lại ở nàng chỗ sâu trong nội bắn, sau đó sủng nịch mà hôn hôn nàng huyệt Thái Dương, tinh thần tràn đầy mà đi phòng bếp cho nàng lộng bữa sáng.

An điềm lại tỉnh lại thời điểm đã là buổi chiều 3 giờ, trên người dính nhớp cảm đã rửa sạch sẽ, chẳng qua thân vô sợi nhỏ mà nằm ở hắn trên giường. Nàng đỏ mặt sờ sờ màu trắng khăn trải giường, quả nhiên là đã đổi mới.

Nàng chưa bao giờ nghĩ tới, hai người quan hệ cư nhiên trong một đêm bay vọt đến làm thân mật hành vi.

Chính là, bọn họ như vậy xem như nam nữ bằng hữu sao?

"Suy nghĩ cái gì?" Dễ diễn đứng ở cạnh cửa, trần trụi cánh tay chỉ xuyên kiện màu xám quần dài, tiểu mạch sắc làn da thượng còn có vài đạo không quá rõ ràng vết trảo, chủ yếu phân bố ở cổ hắn, phía sau lưng cùng cánh tay thượng.

Ai nói chỉ có nữ nhân dáng người mới có thể dẫn người chú ý, nam nhân dáng người đồng dạng cũng sẽ.

An điềm ngượng ngùng nhìn chằm chằm hắn xem, lại mạc danh cảm thấy thẹn thùng, chạy nhanh đem chăn bông che đến chính mình trên đầu. Nghe thấy nam nhân cười khẽ, nàng thẹn quá thành giận muốn lên án hắn quá mức hành vi, dễ diễn vẫn đứng ở mép giường một tay đem nàng ôm lên, phóng tới phòng khách trên sô pha.

Nàng bọc chăn bông, nghi hoặc mà nhìn hắn.

Dễ diễn đứng ở nàng trước mặt, chỉ chỉ sô pha, thấp giọng nói: "Về sau nếu là dám gạt ta bất luận cái gì sự tình, hoặc là ở bên ngoài uống say, ta liền ở cái này sô pha thảo khóc ngươi."

"......!" An điềm hít hà một hơi, mắt đẹp nhân hắn nói khiếp sợ đến trợn tròn, cuối cùng sở hữu cảm tưởng hóa thành hai chữ: "Biến thái."

Nam nhân hừ một tiếng, một chút đều không thèm để ý nàng lời nói.

"Nếu là ngươi không đồng ý, ta hiện tại là có thể làm." Hắn đem người ôm đến trong lòng ngực ôm, ở nàng môi đỏ thượng mút một ngụm: "Muốn sao?"

HOÀN- Thấy sắc nảy lòng thamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ