11

17 4 0
                                    


Dễ diễn từ bên ngoài khi trở về liền nhìn đến như vậy hình ảnh, hắn tiểu thê tử trên người dính điểm thuốc màu, liền kia trắng nõn trên mặt cũng có giống miêu mễ giống nhau hai phiết, chính là chút nào không thể che giấu nàng lúc này phát ra quang.

Nàng nhiệt tình yêu thương nghệ thuật, đặc biệt ấn tượng phái nghệ thuật, chỉ có dấn thân vào ở nghệ thuật thượng mới có thể tỏa sáng rực rỡ.

Mà làm trượng phu hắn, nguyện ý trở thành chịu tải nàng đại thụ, làm nàng này đóa kiều diễm hoa tươi nở rộ.

32.

Không biết xấu hổ tuần trăng mật lữ hành bắt đầu rồi.

An điềm đi theo dễ diễn đến M quốc, nguyên tưởng rằng trong cuộc đời lần đầu tiên lữ hành là tràn ngập mới mẻ sự vật, kết quả vừa đến vậy bị nhốt ở khách sạn vận động đã lâu, thẳng đến ngày thứ ba khôi phục lúc sau mới có thể ra cửa.

Dễ diễn đầu tiên là mang nàng đi cách đấu quán, trong quán mọi người nhìn thấy nàng đều trước khoa trương ân cần thăm hỏi, mới nhiệt tình mà giới thiệu chính mình.

Nàng tiếng Anh trình độ tuy rằng không cao, nhưng còn có thể cùng đại gia tiến hành giản dị câu thông, nghe được nhiều nhất vấn đề là như thế nào cùng bọn họ lão bản ở bên nhau, rốt cuộc hai người thật sự kém đến cách xa vạn dặm, một cái là ôn ôn nhu nhu tiểu cô nương, một cái khác là lớn nàng suốt mười tuổi tháo hán.

Vấn đề này, bị dễ diễn bắt lấy nàng ở đại gia trước mặt biểu diễn một đoạn hôn nồng nhiệt lúc sau không tiếng động giải quyết.

Này vừa thấy, chính là đại dã lang đem tiểu bạch thỏ quải hồi oa câu chuyện tình yêu.

Người Mỹ nhiệt tình yêu thương vận động, thích tùy ý trương dương sinh mệnh lực, đặc biệt ở cách đấu trong quán càng là tụ tập một đám vận động điên cuồng người yêu thích. An điềm nguyên tưởng rằng chỉ là như thế, nhưng đang xem một hồi bắt chước lôi đài tái lúc sau, nội tâm chấn động không cách nào hình dung.

Bọn họ một chút đều không cố kỵ đối phương là ai, mỗi một chút đều là không hề giữ lại ra quyền, toàn bộ hội trường nội tràn ngập hết đợt này đến đợt khác hò hét trợ uy.

An điềm nhìn dễ diễn hướng đối diện kia da đen da nam nhân huy quyền, đem người trực tiếp tấu ra máu mũi, nhưng giây tiếp theo người nọ ôm dễ diễn eo hung hăng đâm hướng lôi đài cây cột. Dễ diễn kêu lên một tiếng, khuôn mặt lại không hốt hoảng chút nào, cánh tay trái lặc kia nam nhân cổ, tay phải khuỷu tay tạp hướng hắn phần lưng.

Nàng rõ ràng thấy dễ diễn mắt đen tất cả đều là tâm huyết thô bạo ước số, dường như hưng phấn lại điên cuồng.

Đứng ở nàng bên cạnh một vị nữ huấn luyện viên thấp thấp tán thưởng một câu: "Quả nhiên vẫn là dễ tiên sinh."

Một lát sau, nữ huấn luyện viên thò qua tới cùng an điềm nói: "Ngươi biết không? Ta nhận thức dễ tiên sinh là người điên, hắn người này thực điên cuồng, không sợ chết, sống hay chết với hắn mà nói giống như một chút đều không quan trọng. Lúc trước hắn tham gia giải quán quân khi, tay trái cánh tay đã bị đối thủ dỡ xuống tới, cơ hồ vô lực phản kích khi, hắn lại chính là ở trên lôi đài căng xuống dưới, còn dùng ra các ngươi võ thuật trung phi đá chế địch, quả thực quá cường đại."

HOÀN- Thấy sắc nảy lòng thamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ