Chapter 3
Klestelle POV
Yehey!! First Day ko na ngayun sa College. Sa wakas malapit ko na ring matupad ang mga parangap nila ni nanay para sakin.Nay, tay kung nasan man kayu ngayun sana makita nyu kong nakaabot sa kolehiyo. Papunta na ako ngayun sa Adamson University. ang University na sikat na sikat sa boung Asya. If I say Asya.Talagang Asya. At kung tatanungin nyu ko kung paano ako nakapasok dun?? Syempre may talino naman akong tinatago kahit ganito. Nasa Top 4 nga ako ng Intrance Exam eh.
Papasok palang ako sa gate ng University, marami nang matang nakatuon sakin. Papaunta na sana ako sa Dean ng may makabanga ako sa hallway.
*BLLAAAGGG*
"Araykupo" Sabi ko at hinipo ang balakang ko.
"Winter, oh anong nangyare" Tanong nang lalaking hinihingal pa. Siguro kasama nitong lalaking hilaw na to.
"Wala. May bulag lang dito" Sagot ng lalaking hilaw.
Aba't- Ako?? Bulag?? Nakakarami na tong hilaw na to ah!!
"Anong~~Hoy lalaking hilaw. Ikaw na nga ang nakabungo ikaw pa ang mang iiwan. di mo manlang ba alam ang salitang sorry Hah lalaking hilaw?"
"OMG. Sinabi nya lahat yun kay First??"
"Lagot na sya dyan"
"Baguhan yata yan"
"Bukas wala na yan"
"Di nya ba kilala ang 3 KING??"
Bulungan ng mga Itchuserang Frog sa palagid namin
"A-anong tawag po kay Ace?? Lalaking h-hilaw??" Tanong nang Kasama nya.
"O--"
"You dont know me?" Cold na tanong nya Sakin. at talagang pinutol ang sasabihin ko!
"Sasagutin ba kita kung kilala kita" Nakapameywang na sagot ko sa kanya. Aba aba may confident rin naman ako sa sarili ko no!
"Psh. Si Ice na bahala sa kanya. Geh alis na ko Frost." Sabi ng lalaking hilaw. Pfft ano daw?? Ice??? Frost?? Hahaha nakakatawa ang mga pangalan nila huh!!
"Hoy hoy lalaking hilaw. Hindi pa tayo tapos--- A-anong hoy bitawan mo ko. Ano ba. Lagot ka sakin lalaking hilaw pag ako nakawala dito. Sasapakin talaga kita. "
Akmang susugurin ko na sya nang pinigilang ako ng Ref na to. Langya. Pag ako nakatakas dito. Babalikan ko ang Hilaw na yun.. Papaitimin ko yun.. Grrrrrrggghhh!!!!!
Nandito kami ngayun sa Parang Opisina na to. Kanina pa ko nagmamaktol dito pero si Ref nakaupo lang sa Sofa habang kinukulikot ang Cellphone.
" Walang hiya talaga ang lalaking hilaw na yun. Grrr mapapatay ko talaga ang lalaking hilaw na kasama mo." nakatayo ako ngayun sa Harap nya habang tinituro ang daliri ko sa kanya.
"Hahahaha"
"Oh anong tinatawa mo dyan?" Nakapameywang na sabi ko.
"Wala bakit bawal bang tumawa?"
"Hmmm hindi"
"Teka, ano ba ang pangalan mo??" bigla nyang tanong sakin.
"Ah oo nga pala. Ako nga pala si---"
*blagg*
"Psh nasan na si Winter" Tanong ng bagong Dating na nakapoker face.. Parang ganito -____-
"Hoy Ice Wayne Lee, sinira mo naman ang Pinto" Sabi ni Reff kay Ice. Ahh sya pala si Ice.. Hahaha. Natatawa talaga ako sa maga pangalan nila.
"Eh sa tinatamad po ako Frost Jack Adamson"
BINABASA MO ANG
The Cold Gangster ( Winter Ace Parker)
RomanceYou Meet a Cold Person. He Gave you Punishment. A Punishment that will Turn you into a New World. He's a boss Your a Slave. He's Trying to enter your Life!!! The Question is. Will You Let ' Winter Ace Parker. The Cold Gangster' ENTER YOUR Lif...