Chương 6: Ghế tình yêu (2) và chiếc gương trong phòng tắm

2.6K 32 2
                                    

Hắn bế cậu lên, xoay người nằm xuống ghế, đặt Triệu Vũ ngồi lên trên người mình. Khuôn mặt Triệu Vũ mê ly, nước mắt sinh lý chảy ra, cả người toả ra hương vị quyến rũ mà hương vị này chỉ có hắn được nếm.

Tần Chí Minh bóp mông Triệu Vũ nói:"Tự mình động."

Triệu Vũ nghe hiểu, tay chống lên ngực hắn, mông nhấp nhô lên xuống hợp với dương vật giữa háng người đàn ông. Tiếng nhóp nhép dâm mĩ vang lên, cậu quay mặt nhìn ra cửa, thấy một đôi người yêu đang hướng mắt về phía cậu, huyệt nhỏ co bóp, tự tiết ra nước dâm.

"Đệt, đừng ngậm chặt như thế."

"Ư..ha…muốn..chồng đụ em..mau dùng sức đụ em."

Tần Chí Minh phối hợp với cậu, lúc cậu ngồi xuống hắn liền hẩy mông lên, nhịp nhàng tựa như đang đánh một bản nhạc giao hưởng.

"A…a..muốn bắn…bị cặc bự của chồng..ha..đụ tới bắn."

"Được, hai chúng ta cùng nhau bắn, nhún nhanh lên một chút."

Nghe vậy Triệu Vũ liền ra sức nhún mông trên người hắn, hai tay hắn ôm lấy vòng eo nhỏ để cậu dễ dàng chuyển động, dương vật theo chuyển động vào ra cửa huyệt phát ra tiếng óp ép, gân xanh trên dương vật cọ sát vào vách thịt khiến lỗ dâm co thắt dữ dội, càng ra sức mút chặt lấy dương vật.

Tư thế này càng khiến dương vật vào sâu hơn, hai người cảm thấy bản thân sắp điên rồi, điên trong bể tình dục. Tần Chí Minh nắm lấy dương vật của Triệu Vũ chuyển động lên xuống, cậu bỗng nhiên cảm thấy váng đầu, một cảm giác kì lạ như bị điện giật chạy dọc theo xương sống, dương vật được tuốt đến sảng khoái đang phun tinh dịch không ngừng, tinh dịch bắn tới miệng hắn, Tần Chí Minh bèn đưa lưỡi liếm lấy rồi nuốt xuống, Triệu Vũ nhìn cảnh này mà đơ cả người. Đúng lúc này hắn đẩy mông một cái cậu mới phát hiện dương vật của hắn vẫn nằm trong lỗ nhỏ của cậu.

Họ bắn tinh cùng một lúc nên cảm giác sung sướng dường như được nhân đôi. Triệu Vũ run run đứng dậy, cặc bự của ông xã vẫn còn hơi cứng cọ trong cửa huyệt, chân đứng không vững lại vì động tác vừa nãy mà cậu trực tiếp ngồi thụp xuống, nuốt chọn dương vật một lần nữa. Lần sẩy chân này làm cậy sướng tới ngất xỉu, ngã vào lồng ngực của Tần Chí Minh.

Hắn ôm cậu đi vào nhà tắm, dương vật theo từng bước chân của hắn đâm sâu vào bên trong khiến người trong lòng cũng run rẩy theo.

Ôm Triệu Vũ đứng trước gương, Tần Chí Minh có thể thấy rất rõ ràng từng dấu vết xanh tím mà hắn để lại trên người cậu, cặp mông trắng tròn cũng bị hắn bóp đỏ lên, cửa huyệt đang không ngừng mở ra khép vào, tinh dịch bị hắn bắn vào trong cũng len theo lỗ nhỏ mà chảy xuống đùi thành những đường trắng đục. Dương vật lúc nãy còn hơi mềm bây giờ lại lập tức cương cứng, Tần Chí Minh bế cậu lên theo kiểu xi đái em bé, dùng dương vật từ phía sau đẩy vào lỗ dâm nhỏ.

Vừa đẩy được hai ba cái Triêu Vũ đã có dấu hiệu tỉnh lại. Cảm giác có dị vật đang ra vào lỗ dâm của mình, cậu hé mắt, đập vào mắt cậu là hình ảnh chính mình đang bị chịch từ phía sau, cơ thể bị hình ảnh kích thích run lên liên hồi, huyệt nhỏ lại ra sức mút chặt. Triệu Vũ vặn vẹo mông từ chối nhưng càng khiến dương vật Tần Chí Minh đâm vào sâu hơn.

"Huhu.. không muốn..ư…ư."

"Sao nào? Em mau nhìn vào gương xem chồng đang ra sức chịch em này. Lỗ dâm của em mút chặt quá làm chồng sướng muốn chết."

"Không…a.. không xem..hu..anh xấu..a..a lắm."

"Nhìn xem lúc bị chịch em dâm đãng thế nào, lỗ nhỏ cứ ngậm chặt không ngừng, thấy cặc bự của chồng đang ra vào lỗ dâm không?"

Tần Chí Minh đẩy mạnh một cái tới lút cán. Triệu Vũ ngửa cổ thở dốc: "Ha…không được..ưm."

Hắn ngậm lấy vành tai của cậu liếm láp. Vành tai vốn đã mẫn cảm, nay vừa bị thổi hơi nóng vừa bị liếm làm chủ nhân của nó mê man, đôi mắt hồ ly híp lại tỏ vẻ hưởng thụ.

"Ai không được? Chê ông xã của em sao? Hả? Mở mắt ra nhìn vào gương, nhanh lên."

Triệu Vũ bị đỉnh lộng ú ớ không thôi. Vừa mở mắt nhìn vào gương, kích thích thị giác đã làm cho dương vật đang dựng đứng của cậu rỉ ra tinh dịch.

"A…a…chồng chịch em..lỗ dâm…ngậm dương vật..ha."

Càng kêu càng loạn, càng kêu càng hăng.

"Huhu…địt chết bà xã mất..a..ư…cặc ông xã to quá..a"

Tần Chí Minh nghe cậu kêu dâm càng ra sức đẩy tới.

"Ư..ư..ư..sướng..a..ông xã…địt bà xã có thai..ưm."

Hai bàn tay cậu đang nắm lấy bắp tay của hắn bất ngờ run rẩy. Tần Chí Minh biết cậu sắp bắn nên tập trung đâm vào điểm gồ lên trong huyệt nhỏ.

"Ô..a..bắn…muốn bắn..a."

Hắn đâm thêm vài chục lần rồi phun toàn bộ tinh dịch vào trong lỗ dâm của cậu. Triệu Vũ a lên một tiếng sau đó bắn tinh, tinh dịch hơi loãng phun hết lên mặt gương tạo thành những mảng trắng trắng, những ngón chân bé bé vì bị kích thích mà xoắn hết vào nhau.

Tần Chí Minh rút dương vật ra khỏi lỗ dâm, thì thầm bên tai cậu: "Bé cưng, em xem, lỗ nhỏ của em đang chảy ra tinh dịch kìa, đẹp biết bao. Nhưng không phải em muốn có thai sao? Mau khép lỗ nhỏ lại đừng để tinh dịch của chồng chảy mất."

Triệu Vũ ngơ ngẩn nhìn hình ảnh dâm đãng của mình, lỗ huyệt theo lời hắn mà co lại như dụ dỗ người ta phạm tội.

Hắn bật cười, liếm lên môi cậu: "Sao lại ngoan như thế?"

Tần Chí Minh thả cậu xuống, chân Triệu Vũ vừa chạm xuống đất đã run rẩy không ngừng, may mà có Tần Chí Minh ôm chắc, cậu áp mặt vào ngực hắn thở dốc, cả quá trình vừa rồi đều được cậu chứng kiến. Tần Chí Minh bế cậu như thế nào, cậu dâm đãng kêu loạn ra sao, còn cả hình ảnh cửa huyệt nhả ra nuốt vào dương vật của hắn cậu đều nhìn thấy.

Giờ đây nghĩ lại càng cảm thấy kích thích không tả nổi. Cửa huyệt cũng vì thế mà mấp máy muốn người ta chà đạp.

Tần Chí Minh đặt cậu ngồi lên nắp bồn cầu, tách hai chân cậu ra, len ngón tay vào trong huyệt nhỏ bắt đầu moi tinh dịch ra ngoài. Hắn biết nếu để tinh dịch ở trong sẽ làm bé con bị đau bụng. Chỉ có như vậy cũng làm Triệu Vũ rên rỉ ê a không rõ, có lẽ vì mệt quá, cậu cũng chỉ rên ra được những từ đơn không nghĩa, chẳng còn hơi sức đâu mà kêu dâm.

Tắm rửa xong xuôi lúc đi ra ngoài đã hơn 16h30 mà lúc gặp cậu chỉ mới hơn 12h trưa. Sau khi được thoả mãn, Tần Chí Minh ôm Triệu Vũ đi ngủ, quyết định khi nào cậu thức dậy sẽ hỏi tội sau.

-------

Lời tác giả: Chương này hơi ngắn nhưng kích thích nè hehe. Nay đăng 3 chương lận nên mọi người thông cảm nhe.

[CAOH] Nhẹ một chút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ