CHAPTER 21 (light spg)

2.9K 38 2
                                    


Nagulat ako nang maramdaman ko ang bahagyang pagpisil ni Altis sa aking kaliwang sus0, I groan a little. Hindi ko na namalayan kung papaanong nakaupo si Altis at nakakandong ako paharap sa kaniya dito sa mahabang couch sa loob ng opisina.

Nakakahiya man ang itsura ko ngayon lalo't nakadress pa naman ako, ramdam ko sa aking ibabang parte ng katawan ang matigas at bumubukol na kaibigan ni Altis. Tila lalo yata akong nahihiya sa nangyayari sa amin ngayon.

Pilit kong pinaglayo ang aming mga labi, napasinghap ako sa hangin dahil nagkukulang na ako ng hininga. Magrereklamo na sana ako sa ginagawang ito sa akin ni Altis nang maramdaman ko ang paghimod ng halik niya sa aking leeg.

"Oh my God, Baby!" kandaliyad ang aking ulo paitaas at daig ko pa ang nakuryete ng may mataas na boltahe nang maramdaman ko ang kaniyang labi roon.

"Hmmmmm," I moan when he licked my neck, I shiver.

"Baby, you drove me crazy." He exclaimed and burrowed more of his face on the other side of my neck.

Unti-unting bumababa ang kaniyang halik, walang pinalalagpas na parte ng aking balat. Agad akong napatungo upang makita ang kaniyang ginagawa. Nanlaki ang aking mga mata ng mapansin ko na nakalaglag na pala hanggang baywang ang pang itaas na parte ng aking dress, ganun na ba ko ka-engrossed at hindi ko na namalayan ang ginagawa ni Altis sa aking katawan.

Expose na expose ang itaas na bahagi ng katawan ko, Salamat sa suot kong bra at natatakpan pa nito ang aking mga sus0.

Masuyo at maliliit na hinahalik halikan ni Altis ang bahagi ng aking dibdib na hindi na kayang takpan pa ng bra.

Inaamin ko naman na nasa lahi namin ni Ate Sandeng ang pinagpala na may malaking hulma ng sus0, pabilog at may maliit na mala rosas na dunggot.

Muli ay napasinghap ako nang malakas nang nag-stay si Altis sa gitnang bahagi ng aking sus0, tila ninanamnam ang bangong nakatago ruon. Mahigpit niyang pinagsalikop ang kaniyang mga braso sa pagkakayakap niya sa aking baywang na lalong nagpadikit sa aming mga katawan. Automatic na napanguyapit ang aking mga kamay at braso sa kaniyang balikat.

"Ahhhhhmmm,, baby, stop nahh ohhhh." I whispered while closing my eyes.

Napamulagat muli ang aking mga mata nang masuyong gumapang ang kaniyang mga kamay sa aking likod, bulta-boltaheng nginig ang naramdaman ko nang magdikit sa aking balat ang mainit niyang palad.

"Atis, ohhh pleasseee..." nagsusumamo ako ngunit hindi ko naman alam kung ano ang dahilan.

Mabilis niyang nakalag ang pagkaka-hook ng aking bra. Nalaglag sa aking balikat ang parehong strap nito.

Maliksi ngunit masuyo na hinaklit ni Altis ang mga braso kong nakayakap sa kaniya at hinila palayo ang brang aking suot. Hindi ko na alam kung saang parte ng opisina niya itinapon ito.

Wala na sa aking hinagap ang dahilan bakit natutulala ako sa mga nangyayari, ramdam ko ang kanang braso niya na tumulong sa akin nang mawalan ako ng balanse. Lalo tuloy lumitaw ang katanyugan ng aking mga suso ng bahagya akong nakaliyad sa pagkakawala ko sa tamang huwisyo at sa maling pagkakaupo sa kaniyang kandungan.

Sino ba naman kasi ang hindi manghihina sa ginagawa namin ngayon ni Altis. Ito pa naman ang unang pagkakataon na naramdaman at naeksperiyensya ko ang ganitong bagay.

Nakita ko na lalong pumungay ang kaniyang mga mata, a small smile formed on his lips, ang pagkamangha sa dalawang umbok na kaniyang tinititigan ngayon ay tunay na makikita sa kaniyang mga mata.

"Baby, you are so beautiful.'' He looks into my eye's ng sambitin niya ang mga salitang yun. His voice seems so sexy.

Maagap kong pinagsalikop ang aking mga braso upang matakpan ang aking mga sus0. Alam kong pulang pula ang aking mukha dahil sa pagkakaexpose ng mga ito sa mga paningin ni Altis.

Men In Uniform (MIU Series 2)  Altis Terron MonteclaroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon