- Của quý khách là 800 yên ạ.
Sanzu cầm hoá đơn bước ra từ 7-Eleven, bất cần ngồi xuống bậc thang ngay trước cửa, khui lon bia vừa mua ra mà uống.
- Ấn! Ấn! Địt mẹ mày ngu vãi.
- Chứ tao có biết chơi mấy cái này đâu!
Bên cạnh 7-Eleven là hai chiếc máy gắp thú, một máy là gắp gấu bông, một máy là gắp bao cao su...
Baji và Hana đang chơi máy gắp bao cao su. Và chúng nó vẫn không ngừng cãi nhau từ nãy đến giờ.
- Cút ra! Cầm đi, để tao chơi! _ Hana đá đíc Baji, quạo quọ quăng hai hộp đồ ăn vào người gã.
Baji cũng nép người ra một bên, nhìn Hana phá cái máy đó.
- Địt mẹ mày thấy chưa? Vào tay tao là ngon lành hết! _ Hana nhếch môi tự mãn, chưa gì mà nó đã gắp được một hộp durex rồi này.
Nhưng có vẻ Hana hơi kiêu ngạo rồi, hộp durex nó gắp còn chưa tới ống thông đã rơi cái bẹp xuống.
- Há há! Trời đất ơi ngon dữ luôn á bà _ Baji đắc ý liền cười ha hả vào mặt con bạn. Hana bị quê, giận dỗi giật hộp đồ ăn của mình lại rồi ngoe nguẩy đi đến chỗ Sanzu.
Thấy Sanzu đang trầm tư uống bia, Hana ngồi phịch xuống bên cạnh ngứa mồm nói:
- Mấy lúc mày im lặng trông đẹp trai thật đấy, biết thế tao đã khuyên Rindou đá mày sớm hơn rồi.
Sanzu nghe con nhỏ nói xong liền không buồn uống bia nữa luôn.
Baji đi tới ngồi xuống cạnh Hana, xì xầm cho nó đủ nghe:
- Nói khùng nói điên hồi nó đá bay đầu mày bây giờ.
- Troi oi gke dzay shao _ Hana bàng hoàng mở hộp pizza ra ăn chép chép.
Thế là hai đứa nó lại to nhỏ với nhau rồi cười hí hí. Sanzu biết rõ rằng mình đang bị nói xấu nhưng cũng chẳng buồn để tâm.
Đầu óc hắn bây giờ đang phải bận bịu nhớ về hình bóng của ai kia rồi, về nụ cười và đôi môi của người đó ấy...
Hắn, lại làm cho Rindou khóc nữa rồi.
Trong lòng hắn vẫn không ngừng day dứt mỗi khi nhớ về buổi chiều ngày hôm đó, buổi chiều khi em bật khóc trước mặt hắn.
Còn hắn thì chỉ vô tình nhìn em nức nở...
Dù bây giờ rất muốn đến bên em và nói xin lỗi, nhưng thật lòng thì hắn vẫn chưa đủ dũng cảm để chịu trách nhiệm cho những gì mình đã gây ra.
Hắn không muốn trói buộc mình trong hôn nhân hay bất cứ một cô nhân tình nào. Hắn mới 17 tuổi, hắn vẫn muốn tiệc tùng, vẫn muốn làm rất nhiều thứ. Hắn còn cả tương lai kia mà. Hắn không thích ngôi nhà và những đứa trẻ, hắn chưa muốn làm cha. Nên là...
Thôi vậy.
- Ủa, mấy giờ rồi ta?
Nghe Hana hỏi, Baji vừa ăn peyoung vừa lấy điện thoại ra xem:
- Ba giờ mấy gần bốn giờ sáng rồi.
- Trễ vậy rồi á? Mai tao còn phải thức sớm tiếp khách nữa... _ Hana chán chường thở dài một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang thai tuổi 15
Fanfictionthể loại: abo, ooc, yankee, sinh tử. bối cảnh 2018. câu chuyện xoay quanh cuộc sống phức tạp của những đứa trẻ tập làm người lớn. bắt đầu: 6/4/2022 kết thúc: 16/11/2024 hơn 2 năm để hoàn truyện, cảm ơn các quý đọc giả đã ủng hộ câu chuyện của tôi đế...