Chap 11 : Kì thi chuinn

92 6 0
                                    

Tôy lặn có vài ngày à xong lại ngoi lên viết truyện cho mấy bà đọc đây .

_______________________

Cậu và mọi người đang đi thì ông thầy ném nguyên cái tờ thi chuinn vào mặt cậu xong còn gửi kèm lời nhắn :

- Em naruto làm giám khảo nhớ đừng hỏi thầy thầy bị ngài hokage đe dọa xé sách của ta thôi .

- Người gửi : Thầy giáo đẹp trai của các em .

Vừa đọc xong cậu liền hỏa thiêu tờ giấy tức giận nhưng không quên dặn đám sasuke và sakura thi tốt xong liền thuấn thân đi chuẩn bị .

- Ồ , vậy là /rắc/ Cậu nhìn đống giấy tờ hokage đùn đẩy cho cậu xếp thành 1 ngọn núi mini tức giận bẻ gãy cây bút đang cầm trên tay cầm lấy cây bút khác hít vào thở ra dùng nhẫn thuật phân thân ra rồi dùng chackra tăng tốc độ tay bật saringan( gì ghê z anh ) tăng tốc độ xử lí thông tin của mắt làm đống giấy tờ với tốc độ bàn thờ trong vòng 2 tiếng đã hoàn thành xong . Cậu mệt mỏi nhìn đống giấy tờ rồi thiếp đi nghĩ mai sẽ được bình yên nhưng kịch bản nó say no:) .

Mai sáng sớm đi dạo cậu thấy vợ cậu với sakura đang gặp rắc rối với làng cát thì liền bước tới giải vây :

- Thôi nào , cậu tóc đỏ trên kia giúp tôi quản lạu người của đội mình đi .

- Ngươi nhận ra ta sao . Hắn bất ngờ nhưng sau nghe giải thích mới biết là người có cùng số phận để lại đám kia chưa hiểu chuyện gì mà đi tới phòng thi cùng nhau .

Tới tầng 2 cậu thấy họ sử dụng ảo thuật nhưng cũng kệ do kì thi này không phải nơi cho mọi người chơi xong cậu đi ra ngồi cùng thầy và 2 jouinn khác bàn chuyện ( cậu là giám vào vòng 3 còn vòng 1 vòng 2 là người quan sát thôi )

Đám kia lên thấy toàn dân có máu mặt thì liền thích thú riêng cô gái tóc hồng nào đó đang sợ hãi né sau đội gaara với sasuke

Như trong truyện .

Tới vòng 2 thì cậu bắt đầu lẩn vào đám học sinh để theo dõi do nhận được tin orochimaru đã tới đây nên cậu liền cảnh giác đi tìm đám sasuke thì thấy cảnh 3 đội đang cố bảo vệ sasuke với sakura ( tự xem lại phim đi tôy không có nhớ ;-; ) thì tức giận cậu rửa tay gác kiếm rồi mà dòng đời không cho hay sao ấy nhỉ ? Cậu gọi cho eric người mình ghi dấu ? đó và eric là mình ở trong truyện viết thêm để giúp naruto trong những lúc khó khăn )

- Chúng quay lại rồi . Phải , đấy không phải oro mà là tên đến từ tổ chức lục đạo mong cầu bước đến đỉnh cao của ninja 'lục đạo hiềm nhân '

Cậu sau khi báo xong dùng hỏa thuật nhưng kẻ đến từ tổ chưc ấy toàn tên dị hợm hắn kéo cả người mình ra như cao su đeo bám trên cây tránh đòn còn tên thứ 2 lại hóa thành đám rết bò đi để lại đám thuộc hả còn phân nửa do chiêu vừa rồi.

Cậu tức giận dùng rasengan đập chúng rồi lại dùng mộc độn tạo ra hình nhân đất đập chúng tơi bời trước mắt của những đứa trẻ chưa trải sự đời đang kinh ngạc này thì lại có thêm kinh ngạc khác cậu dùng tiên thuật làm đất ở đấy vỡ vụn ra thành 1 vực thẳm cuốn chúng vào rồi đóng lại máu từ trên đất chảy lên trên mặt đất như đất cũng là 1 sinh linh vậy .

Vì sự cố này nên cuộc thi kết thúc nhanh hơn dự định .

_________________________

Có z thôi hết r:) . Mọi người bình luận và giả bộ đập vào nút hình ngôi sao nếu tốt bụng thì ấn luôn nút theo dõi ^^ . Z thôi bye bye mọi người . Sắp đi học r nên cố viết nốt luôn chứ đi học ko có nhiều thơi gian mẹ tui đăng kí lớp học thêm của cô r ;-; . Tôi gục ngã , tôi đau đớn nhưng tôi cũng ko có sức mạnh của nội tải thì phải cần cù bù siêng năng thôi chớ sao :> .

( Narusasu/Drop) Mãi Ở Bên Em , SasukeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ