Chương 2 : Coi Như Em Gái/ Bạn Thân

3.5K 273 31
                                    

- A... Thật muốn gặp anh Ran.

Hiel than thở. Than thở to đến nối cả lớp chú ý.

Đám con gái nịnh hót cô ta bắt đầu hùa vào.

- Chị Hiel, chị đang làm quen đàn anh hot boy khối trên sao ? Aaaa, thật ngưỡng mộ.

- Có gì mà phải ngưỡng mộ chứ ! Chị Hiel xinh đẹp như vậy, tất nhiên phải đi cùng đàn anh đẹp trai rồi ! Hôm đó, tao tận mắt chứng kiến anh Ran Haitani tỏ tình chị Hiel trước cổng trường đó.

- A ! Không phải Rindou cùng khối cũng thích chị Hiel sao ? Nghe nói anh Ran cùng Rindou là anh em đó. Kèo này chị Hiel lại được cả hai người đẹp trai nhất khối trên và cùng khối tỏ tình thì phải làm sao đây ?

- Chị Hiel phải lựa chọn cẩn thận a.

Hiel được khen mà phồng hết cả mũi.

Y/n ngồi cuối lớp ngủ không nổi. May mà cô đã nói hai tên điên này là ở trường giả vờ đừng có quen biết cô. Giả sử bây giờ lộ ra cô lấy mất trinh của hai tên đó, fan girl của hai tên đó chắc chắn sẽ lột da cô mất.

Có thể nói Y/n là loại bad girl ngầm. Tại trong trường nhìn như con mọt sách vậy, cả ngày không nói chuyện, cắm đầu vào bàn cả ngày cộng với style đồ rộng thùng thình che đi cơ thể đồng hồ cát đầy đặn liền biến thành thành phần vô hình trong lớp học. Không ngoại hình, không thành tích nổi bật.

Trong trường là vậy, ngay sau giờ tan trường, Y/n lập tức đến cổng sau trường cởi chiếc áo hoodie ra, bên trong là chiếc áo hai dây bó sát lấy bộ ngực đẫy đà. Giật bộ tóc giả đen xuống, tóc thật của cô đã được nhuộm thành màu đỏ rượu. Xóa đi lớp make up của mọt sách, mặt cô vốn đã quyến rũ trời sinh, chỉ cần đánh son cũng thu hút được rất nhiều ánh nhìn.

Ran và Rindou luôn đợi Y/n ở cổng trường sau. Thấy em chạy tới, bộ ngực to lớn do chạy mà nảy lên nảy xuống. Mắt hai anh em dán chặt không rời mắt.

Y/n chạy tới bá vai hai người. Ran nhìn xuống khe ngực sâu hoắm của em, tay nhấn nhấn vào vết hickey đỏ tím tràn trên bề mặt ngực.

- Cái thứ này mang về kiểu gì bà già em cũng hỏi, em định trả lời kiểu gì ? _ Ran hỏi.

- Còn nói gì nữa ? Nói do anh mút đó. Có gì anh cũng sẽ bị mắng với em, he !

- Cái tên DJ hôm qua khốn nạn thật, sau gáy còn để lại dấu răng này. _ Rindou lấy tay xoa xoa sau gáy cho em.

- Mày nói đúng, ừ thì chim to. Mà mõm như chó vậy, cắn đùi trong tao mấy cái liền.

Bốp !

Ran vỗ một cái thật mạnh vào mông Y/n.

- Ah...

Y/n theo phản xạ cơ thể rên lên một tiếng khá khiêu gợi. Ran cùng Rindou cười khoái chí.

- Chà, bảy năm có khác, chất lượng khác hẳn hơn hồi xưa Rindou ạ. Mẩy hơn nhiều.

- Em nói rồi mà, mông nó mẩy hơn ngày xưa mà anh không tin.

- À, tất nhiên, Y/n này tất nhiên sẽ phải to lên. Có cái thứ giữa háng hai người chắc vẫn bằng quả nhót.

Tokyo Revengers : Haitani Brothers x Reader : Bad Bitch !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ