Yuriko Adara Domville's P.O.V
-Gauge calling..."
"Yes?"
"Yuriko*sniff* si Aya nawawala*sniff* siya." Napakunot ang noo ko pag sabi ni Aya non. But I know this happens for a purpose. Nangyayari talaga and I know Weighan will survive whatever happens.
"Okay then call everyone we'll need to settle things correctly." I said then drop the phone
Blake Travon Bursnell's P.O.V.
"Ano nangyare Yael?" I said calmly
"Si Annika... Nawawala." Pagkasabi ni Yael non ay tumayo na kami at pumunta na kami sa parking lot.
"Tol easy lang mahahanap din natin yun maybe they did this on purpose" then sumakay na kami sa mga kotse namin.
Habang pinapaandar ko yung kotse ko napaisip nalang ako bigla. Maybe they did this on a purpose, but why do Annika didn't even fight back? Yes I know she's a lady but Annika's reflexes are good enough. Kaya nga sya nakapasok sa Blood Corporation.
Annika Weighan ano ba talaga ang sikreto mo?
Yuriko Adara Domville's P.O.V.
"Paano natin hahanapin si Annika?" Shyla
"Malamang kinuha siya... may kumuha sa kanya." Ayaka
"May kumuha sa kanya? O nagpakuha siya?" Charlott
So they already know what am I thinking? But I don't want to think that Annika would be a—-
"Traitor." Blake
"What?" Yael
"Yes she'd maybe a traitor but maybe no." Clarence
"Kung gagawin man niya yun sigurado akong meron siyang dahilan. A deep reason." Keifer
"Okay then end this conversation now. May kailangan pa tayong gawin Ayako kunin mo yung mga damit na ginawa ni Annika."
"Yes Yuriko"
Annika Weighan don't you dare to play with me. Kase pag nalaman kong traydor koi sang tama lang ng bala sa bungo mo tapos na ang buhay mo.
Yael Strike Wakefield's P.O.V.
Habang hinanda ko yung mga gamit ko bigla ko nalang naalala si Annika. Sa panahon ngayon wala na talagang tao ang pwedeng pagkatiwalaan ng basta basta.
BINABASA MO ANG
TROUBLED GAME
Teen FictionPrologue: Minsan sa buhay ng tao napakabilis mag bago May mga taong ang bilis mag bago dahil nasaktan sila. Meron din naming mga taong nagbabago sila dahil may inspirasyon sila. Games. Pustahan. Sa mundo ng pag-ibig, maaari mo itong maranasan. Pagla...