Chương 6: Diễn

368 42 5
                                    

Anh cùng tên Bad Ben đi vào phòng gã. Trong lòng anh không khỏi lo lắng về việc tên Bad Ben này định làm gì? Có phải cái thằng đấy biết hết mọi chuyện rồi không? Albedo cứ đi theo Bad Ben vào phòng, mọi cơ quan trong anh lúc này đang căng thẳng đến cực độ, anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần để nghe những gì Bad Ben nói rồi.

Bad Ben: Khi nảy tôi thấy cậu khá bực khi thằng nấm lùn đấy định dẫn Ben đi.

Cảm xúc của cậu lúc đó hơi lạ à nha. Không lẽ... cậu thích thằng Ben 10 đó hả?

Albedo: A...haha

Làm gì có, mày hoang tưởng à ?

Tao sao thích thằng đó được? Tao thẳng mà...ha.

Bad Ben nhìn vào cái biểu cảm của      "thằng bạn" mình, trông nó cứ giả giả kiểu gì ấy! Gã không thể nào không nghi ngờ về giả thuyết của mình, những cũng không có đủ bằng chứng để có thể kết luận một cách chắc chắn được.

Về phần Albedo, anh cố gắng bình tĩnh hết mức để có thể giải thích cho Bad Ben, gạt bỏ đi cái sự nghi ngờ của gã. Mặc dù đã cố gắng bình tĩnh hết mức nhưng biểu cảm của anh khi nói ra những câu đó vẫn có chút gì đó giả trân, nếu là một người như Bad Ben, anh chắc chắn là gã ta sẽ nhận ra ngay.

.

.

.

Ben 23: Ben à, đi thôi!

Anh cứ yên tâm đi, em không cảm thấy phiền khi anh ở cùng em đâu!

Tạm gác qua chuyện giữa Bad Ben và Albedo, thì bên phía Ben 23 cũng đang cố gắng che giấu sự thật đằng sau việc các phiên bản Ben tụ họp lại sống chung tại một căn hộ, đã vậy căn hộ này còn là do đích thân Ben 23 cậu mua nữa chứ!

Ben 10: Ben 23 à! Anh đang rất muốn biết sự thật đó! Anh không cần biết phải ngủ ở đâu trong cái căn hộ xa hoa này, anh cần em khai ra sự thật!

Tại sao em lại mua căn hộ này?

Ben 23: Tại em thích.

Ben 10: Ahh...thôi được rồi! Cứ cho là vì em thích đi! Vậy thì tại sao các Ben ác cũng ở đây hả?

Còn có cả tên Albedo nữa!

Ben lớn giọng chấc vấn, cậu đang rất nôn nóng muốn biết được sự thật để còn nhanh chóng hoàn thành xong cái nhiệm vụ chết tiệt này nữa. Cậu hỏi Ben 23, cầu mong một câu trả lời thích đáng từ cậu ấy, chứ không phải là cái câu" vì em thích" nữa.

Ben 23: Thì...chuyện này..ơmmm

Ben 10: Hửm? Bộ lý do khó nói lắm hay gì mà sao nhìn em ấp a ấp úng dậy?

Ben 23: À không, đâu phải! Chỉ là...

Ben 23:" Nếu bây giờ nói ra chắc ổng né mình luôn quá"

Ben 23 thầm nghĩ, cậu không muốn bị Ben- người mà cậu thầm yêu xa lánh cậu. Nhưng nếu như bây giờ không nói ra thì sẽ khiến cho Ben càng thêm nghi ngờ cậu hơn thôi, bịa ra một lý do khác thì không được. Vì căn bản cái chuyện cậu với mấy phiên bản ác độc, xấu xa kia của Ben tụ họp lại đã là rất vô lý rồi, làm sao kiếm được một lý do nào khác để bịa ra chứ. Bây giờ, ngay bây giờ, cậu chỉ ước rằng có một thằng Ben nào đấy xuất hiện và cứu cậu thoát khỏi cái hoàn cảnh đáng thương này!

Ben 10: Ben!

Ben 23: A! Hay tạm gác qua chuyện này, mình đi cất đồ rồi có gì từ từ nói nhe anh!

Ben 10: Nè anh đã nói rồi! Anh cần em khai ra SỰ THẬT! Nếu ở trong căn hộ này quá lâu anh nghĩ mình sẽ không bảo toàn được tính mạng đâu, nhất là với thằng Bad Ben đó!

Ben 23: Bad Ben?

Bad Ben làm gì anh? Thằng đó làm gì nguy hiểm đến anh rồi à !?

Chỉ vừa mới nói dứt câu thôi mà cậu đã thấy sắc mặt của Ben 23 căng thẳng hẳn lên, y như một đứa đang tức điên lên vì người mình yêu vậy. Nó bắt đầu hỏi cậu dồn dập, và chưa kịp trả lời thì cậu đã thấy Ben 23 phóng đi nhanh để tìm Bad Ben rồi.

Ben 23: Anh đợi một xíu, em sẽ quay lại liền!

Ben 10:...

.

.

.

Ben 23: Anh đâu rồi? Bad Ben!

Cmn tôi mà tìm được anh thì anh chết với tôi! Bad Ben!

Bad Ben: Vụ gì mà ở ngoài đó ồn vậy?

Albedo: Tao đâu có biết.

!?

A! Hay để tao ra coi thử, chắc thằng Ben 23 nó quậy cái gì nữa rồi, haha!

Đ..để tao đi coi thử!

Nói xong câu, anh liền mở cửa đi ngay ra ngoài với cái cớ vùa bịa, còn chưa kịp để Bad Ben bắt lại thì anh lại một lần nữa bỏ lại Bad Ben một mình trong căn phòng của gã. Vừa đi nhanh hết mức ra khỏi phòng, anh vừa thầm nghĩ trong lòng.

Albedo:" Trời ơi, hên quá!"

" Thoát được rồi! Ở đó thêm chút nữa chắc mình chết quá! "

" Biết được ai vị cứu tinh, mình chắc chắn sẽ báo đáp! "

__________________________









[Nếu Các Ben về chung 1 nhà]- Ben 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ