Tại phòng nghỉ của Slytherin, Canis ngồi gần giá sách, cô liên tục phải nghe những tiếng khoe khoang của Draco là cậu ta đã thách đấu với Harry Potter tối nay. Nhưng thay vì đi cậu ta sẽ không tới để Harry Potter và tên mặt nhan Ron Weasley bị thầy giám thị Filch bắt và đuổi họ ra trường học. Cô nói thầm: " Trẻ con". Rồi bỏ đi
Và rồi sáng hôm sau Draco không thể tin được rằng Harry và Ron vẫn cứ nhởn nhơ trong trường. Cậu ta tức tối một buổi sáng. VÀ khiến cậu tức tối khó chịu hơn là Harry được tặng cây chổi Nimbus 2000 đặc biệt là đặt cách được cho vào đội Quidditch- điều mà chưa ai từng được.
Giờ học Bùa chú của giáo sư Flitwick - môn học học sinh mong chờ nhất tuần này, bởi ngày này giáo sư sẽ dạy đến mục điều khiển đồ vật bay, điều mà bao phù thủy nhỏ mong muốn bao lâu này.
Canis được ghép cặp cùng Draco. Trong khi cô đang cố phát âm chính xác câu thần chú, thì một tiếng reo hò và vỗ tay vang lên. Canis ngẩng đầu, à thì ra là trò Hermione thành công làm cái lông chim bay lên.
" Quả là học sinh giỏi" - Canis nói thầm.
" Gì, mày nói con kia giỏi á, trò đấy ai chả làm được, xem này" - Ngồi bên cạnh Canis, Draco nói.
Xong cậu thực hiện câu thần chú một cách rất chanh sả. Nhẹ nhàng uyển chuyển điệu nghệ. Nhưng đối lập sự " Làm màu làm mè" của cậu thì cái lông chim không hề nể tình. Nó không động đậy một chút nào.
Canis bật cười: " Vâng rất là tuyệt vời"
" Hừ chẳng qua tao đang tập luyện thôi, đợi tý tao tập xong là sẽ được" - Vịt chết mỏ vẫn cứng, Draco không hề từ bỏ.
Nhưng tất nhiên là sau tiết học vẫn chỉ Hermione làm được.
Canis chú ý đến Harry và Ron nói gì đó, xong thấy Hermione khóc lóc bỏ đi. Cô thầm nghĩ:
" Mọi chuyện sẽ thay đổi lắm đây"
Tối hôm đó, mọi học sinh trong sảnh đường chính ăn bữa tối Lễ hội Ma Haloween, đối lập với Gryffindor ồn ào. Ba nhà còn lại có vẻ an tĩnh hơn nhiều, đặc biệt là Slytherin. Nhà này vô cùng an tĩnh, ăn uống hay làm gì, nhà Slytherin luôn giữ phong cách quý tộc, sang chảnh.
Canis ngon lành thưởng thức món ăn trước mặt. Cô cảm thấy gia tinh Hogwarts nấu ăn ngon thật, không kém đầu bếp 5 sao thế giới hiện đại.
Trong lúc đang ăn, Canis bị huých một cái, cô khó chịu nhìn về phía bên cạnh, chỗ ngồi của kẻ đáng ghét - Draco.
" Nè, rảnh à ?" - Canis khó chịu nhìn về Draco.
"Harry nó đang nhìn mày kìa" - Draco liếc về phía sạu Canis.
" Thì kệ cậu ta"- Canis đáp
"nè mày thật sự thích Harry không đấy?" Draco hỏi Canis.
" Không"
" Thật không?"
" KHÔNG" - Canis khó chịu đáp
" Ừ ăn tiếp đi" Hỏi xong thứ mình muốn, Draco tiếp tục ăn đồ ăn
" Khùng" Canis khó chịu nói. Đang ăn mà cứ bị hỏi linh tinh thật sự là điếu khiến cô khó chịu.
Sau giờ ăn, các học sinh theo anh chị năm trước về ký túc xá của từng nhà. Draco cố gắng đi nhanh đi theo bước chân Canis, cậu hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Sau khi xuyên vào Harry Potter, tôi tiếp tục cá mặn
Science FictionĐang ngủ một giấc ngon lành sau một ngày mệt mỏi, Canis xuyên vào cuốn tiểu thuyết Harry Potter của nhà văn J. K. Rowling. Điều này khiến cuộc sống Canis dần trở lên đảo lộn. Quen với sự thoải mái của công nghệ cao khiến cô khó khăn khi sống trong m...