Chương 14 : Sự Thật

167 22 1
                                    

Hi Thừa biết phu thê của mình bế con bỏ trốn khỏi hắn . Hắn tức giận đập phá đồ trong nhà , rồi sai người đưa hắn đến làng Hạ bắt hai cha con Ngọc Hưng về . Ngọc Hưng bế con chạy nửa đường thì gặp An Khánh ( K ) . An Khánh nói :

- Đi đâu mà hai cha con một mình thế này ! Để ta đưa hai cha con em về !

Ngọc Hưng ôm con nhỏ dựa vào lòng An Khánh khóc thút thít . Anh nghẹn lòng đáp :

- Tôi không muốn về nữa , phu quân của tôi càng ngày càng quá đáng ! Trong mắt chàng ấy , tôi chỉ là kẻ đa tình ! Chàng ấy sẽ giết tôi mất !

Lúc đó , Hi Thừa đã đứng đằng sau nghe hết mọi chuyện. Hắn tức giận hóa quỷ . Hi Thừa nổi cơn ghen tuông kéo Ngọc Hưng và đứa trẻ về , mặc cho Hanbin khóc lóc van xin hắn . Hắn nói :

- Ta không hại hai cha con em ! Ta chỉ muốn giành lại tình yêu của mình ! Ta yêu em , Ngọc Hưng ! Ta phát điên vì yêu em !

Hắn lườm An Khánh một ánh mắt sắc như dao , hắn nói :

- Ta không cho phép lũ sói các ngươi đụng vào vợ ta ? Ngươi biết đều thì đi đi !

An Khánh nói :

- Bản thân ngươi bỏ rơi vợ con mình , ngươi vẫn tự nhận là phu quân của em ấy sao ? Hi Thừa , ta nói cho ngươi biết , Ngọc Hưng đã chịu nhiều thiệt thòi về mình khi lấy ngươi ! Ngươi có hiểu tình yêu của em ấy không ? Chính vì bản năng chiếm hữu của ngươi , Ngọc Hưng chẳng bao lâu nữa sẽ thuộc về tay Dịch Tường và Thành Huấn , lúc đó ngươi không còn đòi lại được đâu !

Hi Thừa không những không ngộ nhận những lời An Khánh nói , hắn đẩy An Khánh ngã xuống đất , hắn rút kiếm chĩa thẳng vào cổ An Khánh :

- Ta không cần ngươi dạy đời ta  ! Ta có quyền chiếm hữu vợ và con ta . Ta yêu em ấy , ngươi không nên phá hỏng gia đình của ta , An Khánh !

Nói xong , Hi Thừa kéo Ngọc Hưng và con lên ngựa quay về . An Khánh im lặng rời đi , nhưng anh ta không ngừng lo lắng cho hai cha con Ngọc Hưng .

...

" Ta đã sai điều gì khiến em giận ta ? Ta chỉ muốn bảo vệ em khỏi An Khánh " - Quỷ Vương Lí Hi Thừa nổi giận , hắn dùng uy lực của mình phá tan căn phòng .

" Chàng ghen thái quá đấy , An Khánh là người cứu em ! Nếu ngài ấy không cứu em thì em thành phu thê của người khác đấy ! Chàng biết không ??? "  - Ngọc Hưng ôm Tiểu Ngọc vào lòng , anh khóc thút thít trách móc Hi Thừa.

" Phu thê sao ? Em thích Thành Huấn rồi sao ? " - Hắn mỉa mai .

" Đúng ! Nếu tôi đồng ý thì sao ? " - Ngọc Hưng quả quyết nói .

Hi Thừa đang hóa quỷ , Ngọc Hưng nói ra điều này khiến cơn điên của Hi Thừa càng lớn mạnh . Hắn giật lấy Tiểu Ngọc trong tay Ngọc Hưng , gọi chư hầu đi trông Tiểu Ngọc . Hắn đóng sập cửa lại , hắn điên cuồng đẩy anh xuống giường , rồi môi ập thẳng vào Ngọc Hưng. Ngọc Hưng cố giãy giụa chạy thoát . Nhưng thú tính của Hi Thừa lại trói anh lại . Hắn phả nhẹ 1 hơi ấm lên tai Ngọc Hưng  :

- Đừng bỏ rơi ta nữa ! Ta không muốn làm tổn thương hai cha con em ! Em biết Hồng Ngọc là con ta , chuyện gì xảy ra nếu nó bị chính cha nhỏ bỏ rơi cha lớn của nói đi với người khác ! Em không sợ nó hận em sao ? Ta là cha ruột của nó đấy !

Hắn ghìm chặt lấy tay Ngọc Hưng , Ngọc Hưng gằng giọng khó chịu :

- BUÔNG TÔI RAAAA !!!!!!

Hắn quả quyết :

- TÔI KHÔNG BUÔNG !!!! CHỪNG NÀO EM CÒN NGANG BƯỚNG VỚI TÔI , TÔI SẼ KHÔNG BUÔNG !!!

Ngọc Hưng ứa nước mắt :

- Hic ... Hic ... Buông em ra đi ! Em không thể yêu chàng được nữa , Tiểu Ngọc sẽ như thế nào nếu có người cha nhu nhược , ghen tuông vô lý như chàng chứ ???

Hi Thừa kéo Ngọc Hưng ôm vào lòng mình . Hắn nói :

- Ta xin lỗi , ta đã làm hai cha con em tổn thương ! Ta biết An Khánh là người tốt ! Nhưng em đâu biết quá khứ của ta đâu , ta vốn căm ghét hắn từ nhỏ ! Cha hắn là người ... !

Hi Thừa ngập ngừng , Hanbin nói :

- Cha An Khánh ... ?

Hi Thừa nói tiếp :

- Cha hắn ... chính là một trong số kẻ giết cả nhà ta !

Ngọc Hưng sốc nặng khi biết lời Hi Thừa nói là sự thật . Ngọc Hưng ngất lịm trong vòng tay của Hi Thừa . Hắn đặt Ngọc Hưng nằm xuống , rồi ôm chặt lấy eo anh ngủ . Hi Thừa nghĩ :

- Ta sẽ trả thù cho cha mẹ ta , nhưng chuyến này ta sẽ đưa em về quê ! Em không liên quan đến chuyện này !

____________

Chương sau : Một gian tế trong lâu đài của hắn đã âm mưu bắt hai cha con Ngọc Hưng làm con tin nhằm chiếm đoạt ngôi vị hoàng đế của hắn . Hi Thừa vì cứu Ngọc Hưng nên đã phải chịu rời bỏ ngôi vị nhường cho gã gian tế , rồi cùng về quê nhà Ngọc Hưng sinh sống như bao hôn phu bình thường . Đất nước rơi vào hỗn loạn , nghèo đói ...

    * Ảnh này do tôi tự edit ^^ *

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    * Ảnh này do tôi tự edit ^^ *

[Allbin][Heebin] Làm Dâu Cho Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ