Story 18: Mỳ cay

2.7K 198 17
                                    

Summary: Jimin rất thích ăn cay, và cứ ăn cay thì nó lại sưng lên. Nhưng 1 tháng gần đây, liệu đôi môi sưng của Jimin có thực là do ăn mỳ?

—————————————————————————

Không hiểu vì lý do gì mà đôi môi bạc tỷ của Jimin mấy bữa nay cứ sưng tấy lên.

Phàm là chàng thích ăn cay, từ mấy gói samyang ăn xong chỉ muốn mất luôn vị giác đến chốn quen ở khu itaewon bán bánh gạo cay thét ra lửa, ai nấy cũng đều đã quá quen với đôi môi sưng đỏ của Jimin mỗi sáng thức dậy vì sở thích ăn cay của anh. Hyein đã nổi khùng không biết bao nhiêu lần trước đôi môi sưng tấy từ sáng sớm và làn da trắng hồng của Jimin nổi mụn chỉ vì ăn cay, makeup tài ba đến mấy cũng đâu phải phù thuỷ mà che được mấy cục mụn to oành khi lên sân khấu. Ấy vậy mà không ai nói lại được anh hai khó bảo này, chưa kể cái thói ngủ muộn không ai bằng. Thực ra thì cũng chẳng ai dám cấm cản đến cùng, vì ai cũng biết ăn cay cũng phần nào giúp xả stress, còn hơn là để uống rượu.

Môi Jimin thì vẫn cứ sưng, ai nấy đều không thấy có gì lạ, vì đã bỏ cuộc và cũng chán chẳng buồn nói tới chuyện ăn cay, chỉ còn duy nhất một người thấy chuyện môi sưng này lạ.

Chính là Jimin.

Jimin thấy lạ.



Sau mấy lần bị tào tháo rượt đến bán sống bán chết và những cơn đau bụng đến vã mồ hôi tháng trước, Jimin cuối cùng cũng "tạm thời" bỏ được vài bữa ăn cay mà quyết tâm làm lại cuộc đời. Đau bụng vì ăn cay nó khổ lắm, sướng cái mồm khổ cái mông chứ chẳng dễ dàng gì đâu. Nghĩ đến cảnh ngồi 30 phút trong nhà vệ sinh mà thấy rùng cả mình, mỗi lần thèm ăn cay chỉ cần nghĩ đến việc về ôm vệ sinh, thở dốc và đau bụng đến độ quần áo ướt sũng, khẩu vị không sớm thì muộn cũng mất thôi.


Nhưng khổ nỗi là, nhiều hôm thức giấc trong một tháng gần đây, anh thấy rát ở môi và cảm nhận rõ ràng rằng chúng bị đau và sưng đỏ. Hyein noona vẫn cằn nhằn như cơm bữa mặc cho bao lời kêu oan của anh chàng môi sưng trước bàn make up mỗi sáng. Nhưng mà cũng đúng, có điên mới tin lời Jimin, cái môi kia không sưng vì ăn mỳ thì chỉ có bị ăn cắn mới thành ra thế này thôi.



"Em thề có cái bóng đèn trên đầu em luôn hyung". Jimin nhăn nhó. "Đã phải hơn 1 tháng nay em không động đến một miếng đồ ăn cay nào rồi, em cũng không ăn bất cứ thứ gì có thể làm em bị dị ứng được luôn á. Mà sao môi em cứ sưng vều lên thế này nhỉ?"


"Nói cái gì dễ tin chút đi mày". Yoongi đang tập trung xem bóng rổ cũng chẳng thể nào bỏ ngoài tai câu chuyện nghe đã thấy nhảm nhí của Jimin. "Không ăn cay ấy hả? Trời chắc sắp sập mẹ rồi"


"Chết tiệt thật em thề luôn oan quá trời ơi". Jimin kêu gào thảm thiết với Hobi đang ngồi đối diện trong khi vẫn không ngừng nhai chiếc burger cháy khét của cậu bạn thân Taehyung làm cho mình. "Anh mày chịu thôi". Hobi lên tiếng. "hay là muỗi cắn?"

"Muỗi ấy hả? Nhà mình mà cũng có muỗi á". Jimin lại thò tay lên sờ sờ đôi môi bạc tỷ của mình. Mẹ cha nó xót thiệc chứ, sao ấy nhỉ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kookmin] Jeonlous not JimlousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ