Buổi tối cùng ngày, phòng của Khánh
Mẹ Khánh gõ cửa : mẹ vào được không ?
Khánh : Dạ, mẹ vào đi, con không có khóa.
Mẹ Khánh ngồi đối diện Khánh : đang xem gì trên điện thoại mà tập trung dữ vậy con trai
Khánh để điện thoại sang một bên : dạ con xem hình thôi.
Mẹ Khánh chụp ngay lấy điện thoại : à hình My My và con chụp chung hả.
Khánh gãi đầu : dạ, con đang xem chỉnh hiệu ứng ánh sáng thôi, có mấy tấm lúc sáng chụp bị ngược sáng.
Mẹ Khánh : cho mẹ xem được không ? thấy hai đứa chụp hình chung nhiều quá trời.
Khánh lắc đầu lia lịa : dạ thôi mẹ đừng xem, nhiều tấm tụi con bựa lắm.
Mẹ Khánh : thôi trả lại nè, mẹ hỏi chơi thôi chứ không định xem của cậu đâu mà cậu làm như mất của thế.
Khánh cười ngượng.....
Mẹ Khánh : Khánh, mẹ hỏi này, con có ý gì với My My phải không ?
Khánh giật mình : dạ ?
Mẹ Khánh : đừng tưởng mẹ không biết nha
Khánh đỏ mặt, cuối mặt nhìn xuống dưới đất : dạ không có gì đâu mẹ, con đâu có ý gì đâu
Mẹ Khánh : cậu nên nhớ cậu là do tôi sinh ra đấy nhé, cậu nháy mắt là tôi biết cậu nghĩ gì rồi.
Khánh : dạ...dạ thì có chút chút
Mẹ Khánh cười hiền hậu : mới rung động à ?
Khánh : dạ, mới để ý thời gian gần đây thôi.
Mẹ Khánh : My My chưa biết gì phải không ?
Khánh : dạ chưa, cô ấy vô tư như con nít ấy, chả để ý gì đâu mẹ, với lại tụi con đã thân quen quá rồi nên một số việc cô ấy nghĩ như thường ngày thôi.
Mẹ Khánh : sao mà chơi thân bấy lâu với nhau rồi tự nhiên bây giờ mới để ý người ta là sao ?
Khánh : con cũng không biết nữa, tự nhiên thấy thích thích thôi ạ, không có lý do.
Mẹ Khánh thở dài : khổ cho cái thân già này rồi.
Khánh lo lắng : sao thế mẹ ? mẹ không thích My hả mẹ ?
Mẹ Khánh : không phải.
Khánh : chứ sao mẹ thở dài ?
Mẹ Khánh cười : một mình con bất bình thường nhà đã muốn banh nóc, hai đứa cùng hợp lại chắc nhà họ Nguyễn mình bay cả ngôi nhà, sắp thành vô gia cư rồi.
Khánh vuốt tim: mẹ làm con hết hồn, con sợ mẹ không chịu cô ấy.
Mẹ Khánh : My My rất khá, tại sao con nghĩ mẹ lại không vừa ý ?
Khánh : không phải người lớn không thích con trai quen con gái hơn tuổi quá nhiều ạ ?
Mẹ Khánh : ơ hay, cái thằng, hơn tuổi hay bé tuổi thì như thế nào ? với bố mẹ mà nói thì quan trọng là tính tình, cách ứng xử giao tiếp và quan điểm sống thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Longfic} Couple VinZoi
RomanceMặc dù đã quá cái tuổi để gọi là teen teen nhưng mà bằng tất cả niềm đam mê, yêu thích bởi nét dí dỏm mà cặp đôi Khởi My - Huy Khánh ( hay còn gọi là couple Vin - Zoi ( Vin là nick name fan gọi Kelvin Khánh - Zoi là nick name fan gọi Khởi My ) đã m...