1996
Mùa xuân.
- em và anh, chúng ta cùng nhau ngắm những bông hoa anh đào nở rộ, cùng nhau tản bộ trong công viên Parc de Sceaux ( Pháp) tuyệt đẹp. Cùng nhau đón sinh nhật, lần sinh sinh thứ 20 của anh.
Mùa hạ.
- em và anh, chúng ta cùng nhau ra biển nô đùa, cùng nhau ngắm cảnh bình minh minh và hoàng hôn rực rỡ.
Mùa thu.
- em và anh, chúng ta cùng ngồi lại và ngắm nhìn những chiếc lá đã ngả vàng khẽ đung đưa trên cây. Cùng nhau tận hưởng cái thời tiết mát mẻ của mùa thu. Chúng ta vui vẻ mở tiệc sinh nhật, sinh nhật lần thứ 18 của em.
Mùa đông.
- em và anh, chúng ta vui vẻ đắp người tuyết, hào hứng khi được đón giáng sinh cùng nhau, chúng ta cùng nhau khiêu vũ dưới nền nhạc They say it' s wonderful trong ngôi nhà ấm áp.
_
_
_
"Khi em 22 tuổi anh sẽ cưới em, chúng ta sẽ có một đám cưới nơi tuyệt đẹp ở Paris, sau đám cưới mình cùng nhau sống đến bạc đầu em nhé?"
Yêu anh, mỗi ngày trôi qua đối với em thật yên bình, chúng ta làm mọi thứ cùng nhau, khi ấy em lại yêu anh nhiều hơn như thế. Bọn mình sẽ già đi cùng nhau, anh nhé?
_
_
_
_
2000
Mùa xuân.
- em , một mình ngắm những bông hoa anh đào nở rộ, tản bộ trong công viên Parc de Sceaux. Sau đó đón sinh nhật của anh.
Mùa hạ.
- em, tự mình ra biển, cô độc ngắm cảnh bình minh minh và hoàng hôn đỏ rực.
Mùa thu.
- em, lủi thủi ngắm nhìn những chiếc lá đã ngả vàng trên cây. Tận hưởng cái thời tiết mát mẻ của mùa thu. Và đón sinh lần thứ 22 của em.
Mùa đông.
- em, trải qua mùa đông đơn độc và lạnh giá....
Em đã 22 tuổi rồi, vậy anh đang nơi đâu? Anh bảo chúng ta cùng tổ chức đám cưới nhưng bây giờ anh đi để em ở lại đợi anh trong vô vọng.
Em yêu anh, chàng trai vui vẻ hồn nhiên của em, chúc anh có mùa giáng sinh vui vẻ. Chàng trai mãi ở tuổi 20.
_____end.
written by Trann_thuyy