17

502 60 7
                                    

"khốn nạn. tao giết mày thằng chó"

ông jin thấy ryujin vì cứu mình mà trúng đạn liền nổi trận lôi đình cho toàn bộ người của mình xả súng giết chết tên kim ngay lập tức. 

yeji cả người run lẩy bẩy, nước mắt lã chã rơi chạy tới ôm ryujin vào lòng.

"em đừng làm chị sợ...làm ơn, em đừng xảy ra chuyện gì có được không.."

"mau, mau đưa con bé đi bệnh viện ngay" -ông jin cuống cuồng ra lệnh.

.

.

.

từng giọt máu đỏ tươi chảy dài nơi ngực trái ryujin, thấm đẫm cả vào giường cứu thương một mảng dài. yeji siết chặt lấy bàn tay em và cầu nguyện rằng thần chết hãy ngủ say đừng đến mang em đi. trái tim cô như ngừng đập vào thời điểm em nhắm mắt và rên lên từng tiếng đầy đau đớn.

sau hàng giờ đồng hồ mòn mỏi cấp cứu, phòng phẩu thuật cuối cùng cũng tắt đèn. bác sĩ cùng dàn y tá phụ mổ bước ra với biểu tình khó đoán, yeji một thân toàn là máu và mồ hôi mất kiên nhẫn chạy đến hỏi thăm khiến cho cả đoàn người một phen hốt hoảng.

"b-bác sĩ.. em ấy có sao không bác sĩ.." hiện tại yeji không còn đủ bình tĩnh để có thể nói được một câu tròn vẹn. trong đầu cô vẫn còn nhớ như in cảnh tượng ryujin ngã xuống máu chảy thành dòng. cứ như thế tim cô lại đau như có ngàn vết kim cùng lúc châm vào.

"người nhà đừng lo lắng, mới đầu nhìn vị trí trúng đạn tôi cứ nghĩ bệnh nhân lành ít dữ nhiều nhưng thật may trong túi áo cô ấy có một cái mặt dây chuyền tương đối dày dặn, nó đã phần nào cản lại được sức bắn của viên đạn kia nên bệnh nhân không đến nỗi bị tổn thương quá sâu, xử lí ổn thoả liền sẽ không còn ảnh hưởng đến tính mạng. cô có thể yên tâm."

vị bác sĩ nói xong liền móc trong túi ra một cái mặt dây chuyền bằng bạc bị thủng một lỗ đưa cho yeji. nhưng cũng quái lạ thật, cô chưa bao giờ thấy em đeo nó, ryujin có thứ đồ quan trọng luôn mang trên người như thế này sao cô lại không có chút ấn tượng? mà ngay lúc đó, trái ngược với biểu cảm của yeji, ông jin ở bên cạnh nhìn thấy mặt dây chuyền liền trở nên run rẩy.

đây...đây chẳng phải là mặt dây chuyền ông tặng cho đứa con đoản mệnh đã chết từ mười mấy năm trước của mình sao..? có đốt cháy thành tro ông cũng không quên được nó. là cái mặt dây chuyền hình trái tim có khắc một chữ jin trên góc trái. chuyện này là thế nào?

"b-bố làm sao vậy" -yeji nhìn ông jin đầy lo lắng

người đàn ông trung niên xúc động ghì lấy bả vai của yeji mà hỏi dồn dập.

"yeji con nói cho ta biết, con bé ryujin này đến từ đâu, bao nhiêu tuổi, bố mẹ nó là ai. con nói cho ta biết tất cả về nó có được không?"

bả vai yeji bị ông jin bóp chặt đến muốn đỏ lên. cô vùng vẫy nhưng không sao làm ông bình tĩnh trở lại được nên đành hét lên.

"bố.. sao bố kích động quá vậy, đ-đau con.."

tiếng hét của yeji làm ông jin bừng tỉnh, lúc này ông mới nhận ra bản thân đã khiến vai yeji bị đỏ lên một mảng.

ryeji ° chở cheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ