Hi vọng mọi thứ đều ổn.
Ổn là ổn thế quái nào được.
Cái ly rượu mà Porsche uống nó còn nặng hơn ly rượu mà Pete uống.
Porsche vội vã chạy ra ngoài hành lang để tìm Pete, thuốc nó hành đến mức Porsche chẳng nhìn thấy đường, chân đi siêu vẹo, bước ko vững phải vịnh tường.
Porscher :" Pete "
Nhìn thấy Pete ở đằng xa Porsche cố gắng gọi, nhưng mà Pete đi nhanh quá, Porsche không theo kịp, Pheromone của Pete nồng tới nổi từ bên đó mà bay qua tận bên đây Porsche hít phải liền say sẩm mặt mày, đã khó chịu vì thuốc rồi còn ngửi thấy Pheromone của O còn combo nào khó chịu hơn nữa.
Porsche đưa tay ôm đầu, lúc tỉnh táo hơn được chút nhìn lên đã không thấy Pete ở đâu rồi.
Porsche :" Kinn?"
Vừa trước hành lang xuất hiện bóng dáng của ai đó.
Kinn càu nhàu lau đi vết rượu dính trên áo, 1 tay tra chìa khóa vào cửa để mở cửa phòng khách sạn.
Porsche cố gắng đi tới nhào thẳng lên người Kinn:" tao mượn... Phòng tắm của mày 1 lát"
Mùi Pheromone xông thẳng vào mũi khiến Kinn nhăn mặt:" mùi của mày nồng quá, mày bị cái gì vậy Porsche?"
Không trả lời Porsche xông vào phòng lao vào phòng tắm,xả nước vào người để tỉnh táo lại.
Kinn đóng cửa rồi mới đi vào sau, nhìn thấy Porsche nhắm mắt tựa lưng vào tường,quần áo ướt nhẹp ngồi dưới đất, những cúc áo bên trên bị Porsche giật đứt để lộ ra những phần da thịt ướt át.
Kinn nuốt nước bọt, cởi đi lớp áo bị dính rượu ban nãy, mới đi vào đỡ Porsche đứng dậy.
Kinn :" đứng dậy đi ngồi ở đây tí bệnh đó"
Porsche không có khí lực dựa thẳng lên vai Kinn.
Kinn:" mày bị ai bỏ thuốc vậy"
Porsche trên vai Kinn lắc lắc đầu, mũi cọ cọ vào cổ Kinn.
Kinn cổ giữ bình tĩnh, cởi đi cái áo sơ mi của Porsche, da thịt chạm da thịt bên dưới Kinn tự động lên.
Porsche từ nãy giờ cương đến khó chịu, cảm thấy người trước mặt cũng cương như mình Porsche chọc ghẹo :" lên lên rồi nha"
Kinn âm thanh trầm thấp trả lời, nghe là đủ biết Kinn đang kìm nén đến mức nào:" mùi của mày đậm như vậy, không lên mới là lạ á"
Porsche đứng thẳng dậy, mém nữa ngã ra sau hên là Kinn giữ lại được.
Kinn:" đứng yên kẻo ngã"
Porsche cười:" lên vì Pheromone của 1 thằng Alpha, mày không phải dạng vừa nha"
Kinn ôm Porsche lại tay cởi dây thắt lưng của Porsche :" đừng quậy nữa, đứng im để tao cởi đồ ra, mặc đồ ướt dễ bệnh"
Porsche vẫn cà nhây :" sao, cương thì nói có gì đâu hay mày ngại với tao?"
Kinn:" ngại với mày? Đừng nói chuyện buồn cười "
Porsche:" cứng miệng,vậy như vầy thì sao"
Porsche hôn cái chụt lên môi Kinn.
Kinn hơi bất ngờ xong vẫn trấn tĩnh cởi đồ tiếp cho Porsche
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
Fanfiction🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...