· vi lượng thu tùng đề cập, không đánh tag, tự hành tránh lôi
· Cảnh linh ái muội kỳ
· bánh ngọt, một phát xong
Năm cái phong cách khác nhau nam nhân tễ ở một đống nhi, biểu tình nghiêm túc giống trước mặt là đếm ngược ba phút bom, mà phi nhỏ dài tay ngọc trung khinh bạc bài poker.
“Sao sao, đại gia không cần thiết như vậy khẩn trương lạp, một cái trò chơi mà thôi không phải sao?” Hagiwara Kenji không hề thuyết phục lực mà mở miệng, ánh mắt vẫn cứ vẫn không nhúc nhích.
“Xuy!”
Này một tiếng là bớt thời giờ liếc nhìn hắn một cái Matsuda Jinpei phát ra.
Lão đại ca y đạt hàng nhìn xem bên trái hiếm thấy vẻ mặt ngưng trọng Morofushi Hiromitsu, nhìn nhìn lại bên phải sắp sát khí bốn phía hàng cốc linh, lại một lần cảm nhận được quen thuộc đau đầu.
Đối diện tương lai nữ cảnh sát đôi mắt tỏa sáng, ôm đoàn ngồi ở cùng nhau, đối đang ở chia bài người đầu để đãi ánh mắt. Mà tầm nhìn trung ương tiểu thư không chút cẩu thả, bên môi mang cười, bài ở linh hoạt mười ngón gian cắt bay nhanh.
“Ai là quốc vương?”
ôm đoàn ở bên nhau tương lai nam cảnh cùng nữ cảnh tứ tán khai, ngồi nghiêm chỉnh, Matsuda Jinpei gợi lên cười, lười biếng nhấc tay.
“Vậy số 4 cấp số 7 biểu cái bạch đi,” niệm cập nam nữ hỗn tạp, hắn bổ sung, “Đơn thuần ca ngợi cũng có thể.”
Morofushi Hiromitsu một tạp một tạp mà nhấc lên chính mình bài, nháy mắt che mặt: “Ta số 4……”
Động tác cực độ không lưu sướng thật sự không thể trách vị này ôn nhu hệ mắt mèo cảnh giáo sinh khiếp đảm do dự, hắn hôm nay đã bị hố quá nhiều lần, vô luận là cho cao minh ca niệm thư tình vẫn là hôn môi tóc vàng osananajimi gương mặt —— nhiều ít có điểm quá vượt qua đi?! Hắn hoài nghi ở đây tuyệt đối có nằm vùng!
“Như vậy, các vị ——” chia bài nữ cảnh tiểu thư cười ngâm ngâm triển lãm chính mình “Một” hào bài, ánh mắt dao động.
“Ta số 3 nga!” Hagiwara Kenji nhẹ nhàng thở ra, dựa vào Matsuda Jinpei trên vai bất động.
Tùng điền ghét bỏ mà nhún vai sau cũng liền từ hắn đi, lời ít mà ý nhiều: “Số 2.”
y đạt hàng xem xét mắt chính mình bài: “Ha ha ha cũng không phải ta đâu, ta là số 6!”
Nữ sinh tổ thanh thúy điểm số thanh đánh vỡ tóc vàng cảnh giáo sinh cuối cùng một chút ảo tưởng. Hàng cốc linh nghiêm túc mà tưởng: Cái này vô luận như thế nào đều sẽ hố đến chính mình cùng hiro trò chơi —— không chơi cũng thế!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
РазноеTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...