Sáp Kỳ vui vẻ không thôi, từ lúc ý thức được Châu Hiền đã trao lần đầu tiên cho mình, tâm trạng của cô vô cùng hưng phấn, cho dù sáng ngày hôm sau tỉnh dậy, phản ứng thờ ơ lãnh đạm của Châu Hiền cũng không thể dập tắt ngọn lửa hừng hực trong lòng cô.
Mặc dù quan hệ giữa hai người cũng không có bởi vì chuyện làm tình mà phát sinh thay đổi, Châu Hiền vẫn như cũ thích ăn hiếp Sáp Kỳ, mỗi lần ân ái nàng đều thích chiếm cứ vị trí chủ động, thích khống chế dục vọng của cô, nhưng oán khí trong lòng Sáp Kỳ cũng không quá nặng, lúc hai người ở chung Sáp Kỳ càng thêm nhường nhịn nàng.
Thế nhưng, Châu Hiền tuyệt nhiên không vì lần đầu tiên đó mà có bất kỳ chuyển hóa tình cảm nào đối với Sáp Kỳ, nàng vẫn thích bắt nạt người kia, hơn nữa còn thấy hưng phấn vì Sáp Kỳ bị nàng khi dễ đến nỗi nói không nên lời, điểm khác biệt duy nhất là hai người không chỉ giới hạn ở việc an ủi lẫn nhau, mà là làm tình thực sự.
Trong suy nghĩ của Sáp Kỳ, Châu Hiền đã đem lần đầu tiên cho mình, hơn nữa mình còn cùng nàng làm chuyện đó nhiều lần, Châu Hiền hẳn là có chút thích mình, ít nhất cũng không chán ghét mình đi.
Tình yêu đơn thuần tuổi thiếu niên chính là như thế, chỉ cần gieo một hạt giống yếu ớt, chúng sẽ không ngừng bám rễ và phát triển, bọn họ nào nghĩ tới hạt giống này có lẽ chỉ là ảo tưởng mà thôi.
Còn trên quan điểm của Châu Hiền, cùng Sáp Kỳ làm tình, là vì cô đã khơi dậy sự hiếu kỳ đối với dục vọng của bản thân nàng, và do bị tò mò thôi thúc, nàng lựa chọn thõa mãn sự tò mò của bản thân.
Tuy rằng trải nghiệm quan hệ tình dục lần đầu tiên không mấy dễ chịu, nhưng những lần sau thì vô cùng sung sướng, đây cũng là lý do cơ bản để tiếp tục duy trì mối quan hệ giữa hai người.
Chuyện này dường như sẽ gây nghiện, có lần đầu tiên liền sẽ biết mùi vị, ham muốn giống như bị kích hoạt, có đôi khi tâm trí còn bị dục vọng điều khiển.
Nàng không muốn gây thêm nhiều phiền toái, Sáp Kỳ liền trở thành lựa chọn tốt nhất.
Với Châu Hiền mà nói, Sáp Kỳ chỉ là một cái công cụ để nàng thỏa mãn dục vọng của bản thân, thuận tiện nên cứ thế mà dùng.
Mối quan hệ của hai người rất bí mật, ngoại trừ lần đầu tiên đến lớp Sáp Kỳ, về sau hai người đều liên lạc với nhau qua điện thoại di động, mỗi lần liên lạc nếu không phải Sáp Kỳ báo cáo cho Châu Hiền muốn tự an ủi, thì chính là Châu Hiền gọi Sáp Kỳ đi khách sạn.
Tối thứ bảy hàng tuần đã trở thành thời gian hẹn hò cố định của hai người, hoặc nên nói là thời gian làm tình thì đúng hơn.
Lại là một cái thứ bảy.
Hôm nay Sáp Kỳ đến hơi muộn, lúc cô gõ cửa, Châu Hiền đã đợi sẵn từ lâu.
Cốc cốc. Châu Hiền từ bên trong mở cửa ra.
"Tới rồi?"
"Ừm."
Châu Hiền mặc váy ngủ, rõ ràng vừa mới tắm xong.
Sau khi vào cửa, Sáp Kỳ buông cặp sách, ngựa quen đường cũ đi nhà vệ sinh tắm rửa, trên người cô mang theo mùi mồ hôi, Châu Hiền không thích, cho nên cô có thói quen sau khi đến liền đi tắm trước.
Những khóa huấn luyện cuối năm cấp ba càng lúc càng nặng nề, Sáp Kỳ đem tóc dài cắt thành tóc ngắn ngang vai cho tiện, đuôi tóc cố tình tỉa mỏng đi, có chút cảm giác hiên ngang, tắm rửa xong, lúc ra tới còn cầm khăn lông lau tóc, hơi hỗn độn nhưng lại mang một vẻ đẹp tuấn mỹ khác hẳn ngày thường.
Chân thon trắng mịn, áo choàng tắm buông thõng, Châu Hiền nghiêng đầu nhìn thoáng qua, vóc dáng gọn gàng, so với mái tóc dài trước đây, tóc ngắn hiện tại càng phù hợp với khí chất của Sáp Kỳ hơn.
Châu Hiền xem đến xuất thần, đột nhiên bừng tỉnh quay đầu thu lại ánh mắt.
"Sao bỗng nhiên lại cắt tóc?" Châu Hiền tùy ý hỏi.
"Tóc ngắn sẽ tiện hơn." Sáp Kỳ đáp, dừng một chút lại hỏi: "Sao vậy? Chị không thích à?"
Trong giọng nói hàm chứa một chút khẩn trương, nhưng hơn cả là chờ mong, cô muốn nhận được một câu trả lời tích cực.
"Không có, không liên quan gì đến tôi." Châu Hiền thu hồi tầm mắt, "Đi vào sấy khô đi, tóc ướt sẽ khó chịu."
Sáp Kỳ ánh mắt tối sầm, không nói gì, lại trở về sấy tóc.
Tóc ngắn sấy rất mau khô, trước kia cần mười phút, hiện tại chỉ cần năm phút đã xong.
Lúc cô ra tới Châu Hiền đã tắt TV, nàng nằm trên ghế sô pha, áo choàng tắm vừa rồi còn cột lỏng lẻo trên người đã tản ra hai bên, trông thấy Sáp Kỳ nàng liền mị hoặc tách ra hai chân.
Cho dù hai người đã khỏa thân trước mặt nhau rất nhiều lần, nhưng Sáp Kỳ vẫn có chút thẹn thùng mỗi khi nàng hành động như thế này, cô ngượng ngùng xoắn xít đi tới, ở trước mặt Châu Hiền ngồi xổm xuống.
Bên trong áo choàng tắm trống trải không có vật gì che đậy, Châu Hiền tách ra hai chân khiến tiểu huyệt hoàn toàn lộ ra ngoài, âm hộ non mịn chưa được an ủi hơi hơi mấp máy, môi âm hộ mềm mại thiếp lại với nhau.
Sáp Kỳ cúi người, vươn ra đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp nhụy hoa, cô biết Châu Hiền yêu thích.
Chẳng mấy chốc, dưới sự chăm sóc của Sáp Kỳ, đỉnh nhụy hoa đã trồi lên, điểm xuyến một màu đo đỏ giữa khe thịt hồng phấn, rất là diễm lệ.
Hô hấp của Châu Hiền từ từ nặng nề hơn, bàn tay vốn dĩ đặt trên sô pha đã đáp lên đầu Sáp Kỳ, kỹ thuật làm tình bằng miệng của Sáp Kỳ càng ngày càng tốt, từ ban đầu ngây ngô cho đến thuần thục như bây giờ, Sáp Kỳ hiện tại đã có thể nhanh chóng khơi dậy dục vọng bên trong nàng.
"Ưm... Sáp Kỳ... phía dưới..." Nàng cảm giác được hoa huyệt đã rỉ ra nước nhờn, làm ướt đóa hoa.
Nghe Châu Hiền lên tiếng, ngón tay đã được cắt ngắn gọn gàng của Sáp Kỳ xoa xoa lỗ nhỏ, phía dưới đã trở nên trơn trượt, ngón tay chạm vào cũng trở nên dính ướt.
Đầu lưỡi tiếp tục liếm láp hoa hạch, ngón tay đồng thời di chuyển lên xuống giữa khe thịt, thỉnh thoảng lại chà vào miệng huyệt một cái, kích thích Châu Hiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fanfiction- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...