vâng, là bright top và lorion bot 🙉
.
lorion ngồi xuống bên cạnh bright, kẻ với gương mặt đẹp như thứ tác phẩm tuyệt vời nhất trần gian này đang ngủ dưới ánh trăng bạc.
tay hắn ta vuốt sợi tóc bạc rũ xuống gương mặt người kia, ánh mắt tràn đầy vẻ si mê. đây có lẽ là đêm thứ năm người thương của hắn phải thức đến khi đồng hồ điểm ba giờ sáng hoặc đôi lúc đến cả khi ánh dương ló khỏi chân trời. hắn ta thương anh lắm, nhìn cái cảnh người kia cứ phải lau nước mắt chảy ra từ đôi đồng tử đã mỏi nhừ cho đến lúc mà anh ôm chặt lấy hắn, nói rằng cơn đau đầu do thiếu ngủ cứ luôn hành hạ anh.
- ưm...
người đang ngủ đột nhiên thức giấc, đôi mắt vàng như ánh dương hiện rõ vẻ lờ đờ. ngay khi bộ não đang mệt mỏi kia còn đang tiếp nhận thông tin trước mắt, thì một cảm xúc mềm mại và ấm áp chạm lên đôi môi anh.
lorion gần trong gang tấc, đủ gần đến mức hơi thở mỏng manh của hắn chạm lên làn da anh, đủ gần đến mức, ngoài hình bóng hắn ra thì đôi mắt màu vàng ấy chẳng còn lại gì.
- dậy rồi sao? hay là thôi, hôm nay em ngủ sớm đi?
hắn xoa hai bên má có đôi chút lành lạnh của anh, cảm giác ấm áp tràn đến khiến bright không khỏi liên tưởng đến việc được nằm trong cái ấm áp kia mà chìm vào giấc mộng. ngủ trong cái lạnh nhân tạo từ điều hòa suốt ngày để ở nhiệt độ thấp - do lorion luôn miệng than nóng - khiến một người hơi nhạy cảm với cái lạnh như anh hiếm khi có thể ngủ sâu.
- này, bright?
lorion không thấy người thương nhỏ tuổi hơn mình trả lời thì gọi lại lần nữa, trong lòng hắn dần lo lắng có phải là anh học nhiều quá nên ngu đi rồi không? hay do thức khuya nhiều quá nên não bộ bị quá tải nên sinh ra đờ đẫn ngu ngơ như này?
hắn gần như muốn cuống lên, nhìn rất giống một con mèo con bị thả vào một biển nước, lúng túng và sợ hãi.
nhưng người đang thẫn thờ đột nhiên động đậy, hai bàn tay anh hướng đến gương mặt người còn đang hốt hoảng bên cạnh. tay anh mang theo chút hơi lạnh áp lên gương mặt ấm nóng của người kia rồi kéo mạnh xuống, mang môi cả hai lần nữa chạm vào với nhau. không phải là cái hôn như chuồn chuồn lướt nước ban nãy, mà là một cái hôn sâu thật sâu, mang tâm hồn của cả hai chìm xuống theo. hắn ban đầu là không phản ứng kịp, nhưng sau đó lại ngoan ngoãn thuận theo, còn chủ động ôm lấy cổ người kia, giữ cho nụ hôn ấm áp này lâu thêm chút nữa.
mất một lúc sau, cả hai mới quyến luyến tách nhau ra để có thời gian khôi phục lại hơi thở còn vương hơi ấm của đối phương. lorion che miệng hơi chút ngại ngùng dù cho người vừa hôn hắn là một thằng nhóc nhỏ tuổi hơn hắn. bright thì thỏa mãn cười cười, người yêu lớn này của anh da mặt rất mỏng, cũng rất dễ ngại, không phải lần đầu bọn họ hôn nhưng lần nào hôn xong hắn cũng ngại ngùng như trai tân ấy. cái hôn phớt lúc nãy cũng là một trong những trường hợp hiếm hoi mà hắn chịu chủ động.
và bright thì không ghét chút nào, anh thấy người yêu lớn thật dễ thương.
- không được, mai em kiểm tra môn này rồi, giáo viên bộ môn khó tính lắm í.
anh vừa ôm người nhấc lên đùi mình, vừa cười đùa dụi mặt vào mái tóc tím sẫm của người kia. lorion nghe thế thì nhăn mặt lại, giơ tay đánh vào cánh tay đang ôm eo mình.
- này, em chê anh đấy à?
- em không có nói đâu nhé, anh tự nhận.
lorion tức giận hừ một tiếng, quay mặt khoanh tay tỏ vẻ như đứa trẻ giận dỗi vì bị người lớn chọc cho tức. mà bright thì vừa thỏa mãn cười vừa hôn má người kia hòng xoa dịu hắn.
- được rồi đừng giận, anh còn giận nữa chắc em học không xong luôn quá.
dỗ người không được, vậy thì lấy mình ra uy hiếp. bright xấu tính dọa lorion vì anh thừa biết hắn ta thương anh đến nhường nào, anh thức khuya thêm chút nữa hay ăn thiếu một thìa cơm đều có thể khiến hắn đau lòng muốn chết, cho nên cứ lôi bản thân ra, kiểu gì hắn cũng không thể cưỡng lại nổi.
lorion trong lòng mắng bright xấu xa, cũng mắng chính mình ngu ngốc. ai bảo hắn để người kia đi vào trong tim, chọn vị trí mềm mại dễ tổn thương nhất mà chiếm hữu làm gì.
- để anh chỉ em bài.
hắn nhăn mặt nhăn mũi nhưng không chịu rời khỏi đùi bright, ngược lại còn rúc vào lòng anh, co luôn cả hai chân lên trên ghế, triệt để chui tọt vào lòng người kia. dù hắn lớn hơn bright một chút nhưng thân hình lại thua kém người kia, không phải kiểu mảnh khảnh như con gái, không quá gầy cũng chẳng quá béo nhưng lại chẳng có hay đi tập gym này kia như bright cho nên đối với anh, hắn giống như bị thu nhỏ lại vậy. đáng yêu lắm luôn.
nói là chỉ bài cho oai chứ thực chất hắn ngồi trong lòng bright làm phiền anh học bài thì có. trong khi người kia đang cố gắng học thuộc những con chữ khô khan thì hắn lại túm mái tóc trắng dài của anh mà nghịch ngợm như những con mèo mỗi khi thấy cuộn len lớn, được một lúc lại chuyển qua nghịch nghịch nắn nắn tay anh và cuối cùng là im lặng tựa vào vai anh mà ngủ say không biết gì.
bright nhìn người trong lòng đang ngủ yên, chợt cảm thấy sách vở ngày hôm nay không còn quá nhàm chán nữa.
được rồi, vì anh người yêu lớn tướng nhưng tâm hồn trẻ con, anh quyết định tắt đèn đi ngủ sớm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[aov] vớt trăng dưới nước, gom lời của mây.
Fanfictrăng chạm là tan, mây cao không tới.