Chương 35: Chuyện tình duyên

448 39 7
                                    

Mọi chuyện đến nay đã được một tuần, cái bụng của Chiến cũng không còn đến bảy ngày nữa là phải vào bệnh viện để lôi hai cục nợ trong bụng ra. Trùng hợp là, ngày hôm nay cũng là ngày thi môn cuối cùng của thi học kì I.

Chuyện thằng Thiên có ý định làm kẻ thứ ba, Chiến và con Tiên quyết định chỉ để cho gia đình của nó biết. cốt ý của cậu là để cho nó còn chút mặt mũi đi học, cũng như tích phước đức cho hai đứa nhóc trong bụng. Vậy mà cậu không biết tại sao, cái clip cậu hẹn thằng Thiên ra quán café nói chuyện lại xuất hiện đầy rẫy ở trên mạng.

Ban đầu là Chiến tưởng con Tiên bị mất điện thoại, nhưng khi cậu xem kĩ lại đoạn clip thì góc quay cũng không phải do con bạn thân mang danh 'chiến thần đánh ghen' quay lại. Vì lúc đó là nó đứng sau lưng Kiệt, mà góc quay của nó là quay lén, lại còn quay ngược lên. Nên góc quay là dính một phần ót của anh và một phần mặt của thằng Thiên.

Đằng này, đoạn clip trên mạng thì khác với vị trí đứng của con Tiên, tuy là không dính mặt Kiệt, nhưng mà lại nhìn thấy rõ mặt thằng Thiên. Thậm chí, cậu còn nghe rõ mồn một từng câu từng chữ mà anh đã nói với nó, nên cậu dám khẳng định cái clip này không phải do con bạn 'chiến thần đánh ghen' của mình đăng lên.

Thằng Thiện vừa bước chân vào lớp, cả lớp liền cười ầm lên chế nhạo nó:

- Nhìn mặt mũi đẹp đẽ vậy mà đi cướp chồng người khác kìa bây. Còn khiêu khích vợ người ta nữa mới có chuyện nói chứ.

Một đứa khác chen miệng vào:

- Mà tao coi trên clip hình như là nó giựt chồng của đứa nào trong lớp mình à.

Một đứa nữa nhập cuộc bàn tán về cái clip:

- Nếu mà chồng công an, thì ngoài chồng thằng Nguyên là làm bên giao thông với chồng của thằng Chiến làm bên hình sự thì lớp mình đâu còn đứa nào có chồng công an nữa.

Đứa đầu tiên lên tiếng chốt sổ:

- Trong clip là công an hình sự, vậy là chồng của thằng Chiến rồi. Công nhận, thằng Chiến tốt với nó vậy mà nó đi cướp chồng của người ta. May là chồng thằng Chiến cũng thuộc dạng người cứng cựa, hông thôi là tội nghiệp thằng Chiến rồi.

Ngồi học bài bên bàn, Chiến nghe rõ từng câu từng chữ của tụi trong lớp nói về thằng Thiên và cũng nghe rõ những câu đồng cảm cới cậu, nhưng mà cậu không lên tiếng nói điều gì.

Những gì cần làm Chiến cũng đã làm rồi, những gì cần nói thì cậu cũng đã nói rồi. Cái clip đó cậu và con Tiên không úp, nhưng vẫn tràn lan trên mạng, thì là quả báo của chính nó rồi. Cậu không làm gì được.

Chuyện bây giờ Chiến quan tâm là còn một tuần nữa là hai đứa nhóc trong bụng của cậu chuo ra, cậu chỉ muốn tụi nó khỏe mạnh thôi. Những chuyện khác cậu không quan tâm tới nữa.

Buổi thi đang diễn ra rất thuận lợi, đột nhiên bụng dưới của Chiến quặn đau dữ dội, nhưng cậu vẫn cố gắng hoàn thành câu trả lời cuối cùng và điền thông tin cá nhân lên bài thi, rồi mới nhờ giảng viên giúp mình gọi cấp cứu.

Con Tiên tranh thủ làm bài cho xong, rồi lấy điện thoại gọi cho Kiệt:

- Anh Kiệt ơi! Thằng Chiến đau bụng, anh Phú chở nó vô bệnh viện rồi.

[BÁC CHIẾN] - CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ